Q5 - Chương 15 : Cha con gặp lai

4.8K 119 5
                                    

Hỏa hạt biến dị bị roi lửa của Độc Cô Thiên Diệp buộc chặt, muốn tránh ra, lại phát hiện nhiệt độ của nó còn cao hơn trong nhiệt độ thâm uyên, nó vừa động thì bị thiêu đốt làm nó đau tới tâm can.

"Nam nhân gì chứ, ngươi mau thả ta ra, bằng không ta sẽ cho ngươi đẹp mặt!" Hỏa hạt biến dị rống to với Độc Cô Thiên Diệp.

"Ngươi tốt nhất ngoan ngoãn trả lời vấn đề của ta, bằng không ta sẽ ăn bò cạp nướng đó." Trong tay Độc Cô Thiên Diệp lại tích tụ một luồng linh lực, uy hiếp hỏa hạt biến dị.

Hỏa hạt biến dị cũng không e ngại Độc Cô Thiên Diệp, ngửa đầu kêu dài một tiếng với không trung, Độc Cô Thiên Diệp hiểu nó đang gọi đồng bạn, nhất thời không thể chú ý, hỏa diễm trong tay đánh qua, đốt đối phương thành bụi, sau đó nhanh chóng chạy về phía trước.

Tuy rằng phản ứng của nàng rất nhanh, nhưng tốc độ của đàn hỏa hạt biến dị còn nhanh hơn, nàng mới chạy hơn trăm mét đã bị hơn mười con hỏa hạt biến dị chặn đường.

"Người xâm nhập hỏa diễm thâm uyên, giết đồng loại của ta, tội không thể tha!" Con hỏa hạt đúng giữa nói với Độc Cô Thiên Diệp, hai mắt lóe lên ánh sáng đỏ.

Nhìn dáng vẻ như hổ rình mồi của chúng, Độc Cô Thiên Diệp kêu hỏa diễm cháy rực lên giằng co với chúng nó.

"Trong thâm uyên có phải trấn áp một nam nhân không?" Độc Cô Thiên Diệp lại hỏi.

"Hừ, một nhân loại nho nhỏ cũng dám hỏi chuyện trong thâm uyên !" Hỏa hạt biến dị đi đầu luống cuống không thôi, nói xong lập tức công kích Độc Cô Thiên Diệp.

Có nó công kích, nhũng con hỏa hạt khác đồng thời hành động, tuy cấp bậc của chúng không cao lắm, nhưng động tác đồng đều, trực tiếp đề cao sức chiến đấu chúng nó không ít.

Vì tiết kiệm thời gian đánh nhau, Độc Cô Thiên Diệp tăng thêm phượng hoàng kim hỏa trong hỏa diễm. Hỏa hạt biến dị thấy Độc Cô Thiên Diệp dùng thần kỹ hỏa hệ đối phó mình còn cười nhạo trong lòng một phen, nhân loại ngu xuẩn không biết chúng nó có thể tu luyện trong này, đã muốn miễn dịch thần kỹ hỏa hệ sao?

Nhưng chờ khi roi đánh lên trên người chúng nó, chúng nó lập tức biết ý nghĩ của mình sai rồi. Mỗi một roi đánh lên người đều để lại trên vỏ ngoài cứng rắn của chúng nó một dấu vết nặng nề, thậm chí chúng nó còn có thể ngửi được mùi thịt trên người mình. Con hỏa hạt đi đầu tránh không kịp, bị Độc Cô Thiên Diệp vây khốn .

Độc Cô Thiên Diệp đứng ở trên người Tiểu Hoả, roi lửa trong tay xiết chặt con hỏa hạt đi đầu, nhìn xuống chúng nó. "Ta cho các ngươi cơ hội cuối cùng, nơi này có phải trấn áp thôi một nam nhân không?"

Hỏa diễm thâm uyên có hơn mười ngàn vạn thước chiều dài, mấy ngàn thước chiều rộng, lại có hỏa diễm trải rộng ngăn trở tầm mắt, nếu để nàng chậm rãi tìm, không biết cần thời gian bao lâu. Hai người chờ trên kia nếu chờ lâu chắc chắn sẽ đi xuống, nàng cũng muốn chạy về trước lễ mừng năm mới. Cho nên hỏi linh thú trong này là phương pháp nhanh nhất.

"Hừ, muốn giết muốn đánh tùy ngươi, muốn ta phản bội đại nhân, tuyệt đối không có khả năng!" Hỏa hạt đi đầu cứng rắn nói.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang