Q2 - Chương 2 : Kết bạn với người của Long gia

4.1K 130 0
                                    

Lời nói của Độc Cô Thiên Diệp khiến huynh muội Long Khi và nhân viên trong cửa hàng nhìn qua. Huynh muội Long Khi nhìn thấy một tiểu tử không quen, trên mặt xuất hiện nghi hoặc. Độc Cô Thiên Diệp cười cười, chỉ chỉ một cái lồng sắt nằm ở góc sáng sủa, bên trong lồng sắt một con hỏa Hồ màu đỏ đậm thoạt nhìn có vẻ mệt mỏi.

Long Lôi nhìn thoáng qua, liền nói: “ Con Hồ ly đó thoạt nhìn ốm yếu , màu lông cũng không sáng bóng. Không đẹp bằng Kiều Hồ ."

"Ha ha, Xích Diễm Hồ hoạt bát hiếu động, nó bị nhốt lại, tự nhiên nhìn có vẻ không có tinh thần. Lúc nó có tinh thần, đẹp hơn Kiều Hồ nhiều! Hơn nữa, nó là huyễn thú chiến đấu, vừa vặn phù hợp với mục đích của các ngươi hôm nay ." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ngươi là ai? Sao ngươi biết chúng ta?" Long Khi cảnh giác nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

"Ta chỉ là tới mua ít đồ, vừa vặn nghe thấy các ngươi nói chuyện thôi." Độc Cô Thiên Diệp mỉm cười giải thích, nói với Long Lôi, "Chờ ngươi khế ước với nó xong, tự nhiên nó sẽ khôi phục . Nếu ngươi không tin có thể hỏi bồi bàn."

" Đúng vậy. Chẳng qua rất nhiều khách nhân thấy nó không tinh thần, đều không tin. Thời gian nó bị nhốt trong lồng càng dài, bề ngoài càng xấu." Nhân viên cửa hàng đúng lúc nói.

" Linh thú chiến đấu cấp 5, 70 vạn kim tệ, các ngươi mua nó lời hơn mua Kiều Hồ nhiều." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Long Lôi nhìn Long Khi, hình như lo lắng, nàng nhìn Kiều Hồ trong lòng, lại nhìn Xích Diễm Hồ trong lồng sắt, do dự mãi, cuối cùng chọn Xích Diễm Hồ.

"Ta có thẻ ở đây, cứ tính vào nó." Độc Cô Thiên Diệp lấy ra cái thẻ lần trước Cù Khiếu Thiên tặng cho nàng, đưa cho nhân viên cửa hàng.

Nhân viên cửa hàng nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp lấy thẻ ra, liếc mắt một cái lập tức nhận ra đây là thẻ cao cấp dành cho khách quý. Hắn dùng hai tay nhận lấy, thần sắc cung kính nói: "Khách dùng thẻ này cần đến phía trong để tính tiền, Long thiếu gia, xin đi theo ta."

Long Khi nói một chút với Long Lôi, đi cùng nhân viên cửa hàng vào trong tính tiền. Độc Cô Thiên Diệp ở bên ngoài nói chuyện phiếm với Long Lôi.

"Con này thật sự đẹp hơn Kiều Hồ sao?" Long Lôi còn có chút không tin.

"Tin tưởng ta đi, lát nữa ngươi nhất định sẽ thích nó ." Độc Cô Thiên Diệp trả lời.

Chỉ lát sau Long Khi đã tính tiền xong rồi trở ra, ánh mắt hắn nhìn Độc Cô Thiên Diệp lúc này có chút quái dị. Toàn bộ thủ đô đế quốc Mạc Đồng Tư đều biết, thẻ khách quý của Tiền Các rất ít, có thể được chiết khấu chín mươi lăm phần trăm, chín mươi phần trăm, tám mươi lăm phần trăm. Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp lấy thẻ khách quý ra hắn đã rất kinh ngạc , không nghĩ tới lại là thẻ khách quý cao cấp!

Ba người tới phòng do Tiền Các cung cấp chuyên môn dùng để thực hiện khế ước , Long Lôi ở dưới sự cổ vũ của Long Khi, đặt Xích Diễm Hồ trên bãi đá, sau đó cắt ngón tay, nhỏ một giọt máu tươi ở mi tâm của nó. Máu tươi chậm rãi nhập vào trong, ký hiệu khế ước buông xuống, vây quanh một người một hồ.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now