Q4 - Chương 11 : Cụ cưng Lam Nguyệt

3.5K 102 1
                                    

Hôm nay ngày đầu tiên là trong ba ngày bán đấu giá của Tiền các. Hai ngày đầu là một ít vật phẩm bán đấu giá bình thường, đến ngày thứ ba là vật phẩm quý trọng và vật phẩm áp trục (đại khái là đồ quý nhất, bán cuối cùng luôn đó). Thế lực lớn đều là đến vì phía vật phẩm áp trục cuối cùng, đồ hai ngày trước cũng không nhìn vào mắt, trừ phi là vật gì đặc biệt cần dùng gấp lại tìm không thấy. Cho nên ngày đầu tiên, phòng trên mấy tầng lâu đều tối.

Sắp đến 8 giờ, người bên ngoài lục tục vào. Quần áo của Yêu Yêu là lễ phục dạ hội màu lam, nàng đi lên đài bán đấu giá, hành lễ với người phía dưới nhân, mỉm cười nói: "Hoan nghênh mọi người tới tham gia hội đấu giá lần này. Ta là Cù Yêu Yêu - người chủ trì hội đấu giá đêm nay. Mọi người đều là trưởng bối, ta một vãn bối sẽ không nói nhiều. Quy củ vẫn là một câu, giá cao được. Vậy chúng ta bắt đầu bán đấu giá tối nay. Hiện tại mời lấy vật phẩm đầu tiên của đêm nay ra."

Cù Yêu Yêu vừa dứt lời, vật phẩm bán đấu giá đầu tiên được bồi bàn bưng lên. Khi vật phẩm bán đấu giá được đặt trên bàn thủy tinh, Cù Yêu Yêu lật vải đỏ lên, lộ ra đồ bên trong.

"Đây là một cành Thủy Vận thảo 500 năm. Thủy Vận thảo có thể trung hoà thành phần bài xích nhau khi luyện đan. Hơn nữa đây là 500 năm ! Vật này có bao nhiêu khó được sẽ không cần ta nói. Giá thấp 500 tử tệ, mỗi lần tăng giá không thể dưới 10%. Bắt đầu!"

"550 tử tệ."

"600 tử tệ."

"650."

...

Độc Cô Thiên Diệp ở trong phòng xem tình huống phía dưới, nói: "Nàng vẫn ngắn gọn trước sau như một."

"Ngươi từng gặp ?"

"Trước kia khi ở đại lục Huyền Nguyệt, tham gia một lần hội đấu giá Tiền các. Lúc ấy chủ trì là nàng."

"Ngươi biết Cù Khiếu Thiên vào lúc đó ?"

"Đúng."

Phía dưới bán tiếp tục đấu giá, một vật lại một vật được bưng lên. Độc Cô Thiên Diệp phát hiện, người lấy được mấy thứ này là dưới đại sảnh. Phòng trên lầu cơ hồ không ra giá.

"Tiếp theo chúng ta muốn bán đấu giá là một quái đản, sở dĩ nói là quái đản, là vì ngay cả Giám Định sư cũng không biết đây là đản gì. Nhưng tuyệt đối là có sinh mệnh đản. Có được nó, khả năng chính là một viễn cổ thần thú ! Giá thấp 10000 tử tệ, mỗi lần tăng giá không thể dưới 10%."

Dù Cù Yêu Yêu liên hệ đản này với viễn cổ thần thú nóc, nhưng người kêu giá vẫn là ỏi không có mấy. Dù sao không có người biết cái đản này, nếu mua cái chỉ có thể xem đản, vậy không phải mệt chết?

"11000 tử tệ." Hồi lâu có một người mở miệng.

"12000 tử tệ."

"13000 tử tệ."

...

"Ngươi thích?" Phong Khinh Nhiễm nhìn Độc Cô Thiên Diệp vẫn nhìn cái đản kia, hỏi.

"Không biết là đản gì, có chút tò mò." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Thích thì mua đi, cùng lắm nếu là gà, khi trưởng thành còn có thể lấy hầm canh gà!" Hác Bằng Du tỉnh lại từ trạng thái nữa ngủ, vừa vặn nghe bọn Độc Cô Thiên Diệp nói chuyện, sau đó xoa đèn tăng giá hô: "Mười vạn tử tệ."

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now