Q5 - Chương 7 : Bạch Lý Tà kia không dứng đắn?

3.7K 98 3
                                    

Tử Tiêu tùy ý nếm vị ngon trên đôi môi của Độc Cô Thiên Diệp, hôn trong chốc lát, bắt đầu tiến thêm một bước đoạt lấy.

Độc Cô Thiên Diệp đứng ngây ở nơi đó, thật không ngờ Tử Tiêu sẽ hôn nàng. Lần trước ở trong thành Hắc Ám nàng uống say, sau đó tuy rằng nàng nói sẽ chịu trách nhiệm với hắn, nhưng mà Tử Tiêu không có hành động xấu gì với nàng. Đây là lần đầu tiên sau thành Hắc Ám hắn hôn nàng.

Nàng cũng không đẩy hắn ra, bởi vì hắn không ngừng đòi hỏi lấy đôi môi cùng với ôm chặt hai cánh tay nàng, làm cho nàng cảm giác được hắn bất an.

Hắn đang lo lắng cho mình! Cho dù biết chính mình có nắm chắc, hắn vẫn đang lo lắng cho mình!

Hai tay Tử Tiêu ôm lấy nàng, ép nàng ở trên tường, vị ngon trên đôi môi làm cho hắn muốn ngừng mà không được. Hắn cảm giác được tất cả khí nóng trên người mình đều vọt lên, nhìn Độc Cô Thiên Diệp trừng lớn hai mắt, đưa tay ra khẽ vỗ, nói: "Ngoan, nhắm mắt lại."

Nghe được giọng nói mê hoặc của hắn, nàng chậm rãi nhắm hai mắt lại, hai tay để ở trên thắt lưng hắn.

Hắn đối tốt với nàng, thực ra nàng đều thấy ở trong mắt, hắn trả giá cho nàng, nàng cũng đều biết. Một khi đã như vậy, mình cũng có một chút động tâm, vậy nàng sẽ thử một lần, nếu kết quả giống lần trước, vậy những thứ tình yêu này, không thật sự vì nàng mà tồn tại, nàng cũng sẽ không lại đi chờ đợi, lại đi hy vọng xa vời.

Tử Tiêu cảm giác được nàng đáp lại, trong lòng liên tục kích động, tuy rằng hắn cảm giác được nàng dè dặt cẩn trọng, cũng không chấp nhận hắn quá nhiều, nhưng có đáp lại, vậy thì không phải là một mình hắn truy đuổi. Hắn sẽ mang theo nàng, làm cho nàng chậm rãi chấp nhận hắn, yên tâm lớn mật đi yêu hắn!

"Cốc cốc cốc."

Tiếng gõ cửa ngoài phòng đánh gãy không khí tốt đẹp trong phòng, Độc Cô Thiên Diệp lập tức giật mình tỉnh lại, để tay trước ngực Tử Tiêu, nói: "Cái đó, đi mở cửa đi."

Gương mặt đen của Tử Tiêu không thể đen thêm được nữa, vào lúc này lại cắt ngang bọn họ, không thể tha thứ! Nhưng mà cúi đầu nhìn con người thẹn thùng trong lòng, hắn không thể đòi lấy nhiều hơn, bằng không nàng sẽ sợ hãi. Hắn lại ở môi nàng hôn một chút, nói: "Ta đi xem là ai."

"Ừm." Độc Cô Thiên Diệp gật đầu.

Nhìn thấy bộ dạng của Độc Cô Thiên Diệp, Tử Tiêu lại hôn thêm lần nữa, nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài càng không ngừng vang lên, nói: "Làm sao bây giờ, không muốn dừng lại."

Đây là lần đầu tiên nàng đáp lại hắn, hắn không muốn buông tha, chẳng ngờ bị cắt ngang, là tiếng gõ cửa chết tiệt kia!

"Mau đi mở cửa." Độc Cô Thiên Diệp bị lời Tử Tiêu nói làm cho mặt đỏ tai hồng, thúc giục nói.

Lúc này Tử Tiêu mới buông nàng ra, đen mặt đi mở cửa. Vừa mở ra đã nhìn thấy Điền Bá bày ra vẻ mặt không kiên nhẫn

Điền Bá đứng ở ngoài cửa, đang mất hứng mình gõ cửa lâu như vậy vẫn không có người đáp lại, khi đang chuẩn bị gõ cửa một lần cuối cùng, cửa mở, thấy một gương mặt đang tức giận.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now