Q5 - Chương 5 : Hạ Hầu Thanh Đế

4K 101 6
                                    

Điểm khác nhất của thành Phi Sa với các thành thị lớn khác là nơi này có rất nhiều dược điếm, chiếm hơn phân nửa số cửa hàng mặt tiền. Có lẽ là vì Công hội Luyện đan sư đặt tại đây, mà vài năm trước mọi người đã biết quyết định chuyện tỷ thí chọn tổng hội Công hội Luyện đan sư, rất nhiều luyện đan sư đến thành Phi Sa, từng dược điếm làm ăn vô cùng tốt.

Khi mấy người Độc Cô Thiên Diệp xuất hiện ở truyền tống trận Công hội Linh sư, mọi người đều vô cùng kinh ngạc, bởi vì không nghĩ tới hắc Bạch Vô Thường ra ngoài một lần, dẫn theo 3 người trẻ tuổi về. Mỗi lần hai người bọn họ đều về một mình, nhiều nhất là đi cùng đồ đệ bọn họ, chuyện đi cùng người xa lạ như vậy chưa từng xuất hiện qua.

Người bình thường đứng cùng một chỗ với Hắc Bạch Vô Thường cũng không có di thong dong như vậy bình tĩnh như vậy !

"Hắc hội trưởng, Bạch phó hội trưởng." Người phụ trách truyền tống trận chào hỏi hai người, cũng chào hỏi mấy người Độc Cô Thiên Diệp phía sau.

"Lão lục tử vẫn khách khí như vậy." Bạch Vô Thường nói, "Gần đây thế nào, có phải hỏng việc rồi không?"

"Đúng vậy, bởi vì chuyện trận đấu của các ngươi tháng sau, giờ mỗi ngày người đến thành Phi Sa nối liền không dứt. Ta cảm thấy ta hẳn là bảo Công hội Luyện đan sư phát lương cho ta." Lão lục tử cười hớ hớ nói, hiển nhiên quan hệ với Hắc Bạch Vô Thường rất tốt.

Bạch Vô Thường cười ha ha vài tiếng, sau đó nghĩ đến chuyện gì đó, nói: " Mấy lão bất tử của Tây đại lục đã đến chưa?"

"Bọn họ đã đến ngày hôm qua, lúc đến còn hỏi các ngươi có ở đây không đó." Lão lục tử nói.

"Hừ, mấy lão bất tử đó còn không phải muốn khoe khoang người của bọn họ với ta." Bạch Vô Thường nói, nhìn đến truyền tống trận lại sáng lên, biểu hiện lát nữa sẽ có người tới , nói: "Chúng ta đi về trước, ngươi tiếp tục làm việc nhé."

Hắc Bạch Vô Thường mang bọn Độc Cô Thiên Diệp ra khỏi Công hội Linh sư không lâu, trên truyền tống trận có vài người tới. Quần áo nhìn như giản dị lại ngăn không được hơi thở cao quý bọn họ phát ra. Ra khỏi truyền tống trận, mấy người kia cũng không có trao đổi gì, đi thẳng ra bên ngoài.

Lão lục tử nhìn nhóm người kia, chậc chậc cảm thán lại là quý nhân, nhưng lại không biết là nhà ai, chắc là gia tộc lánh đời nào đó.

Những người đó đi khỏi không lâu, truyền tống trận lại sáng lên, lão lục tử nhìn ra, cư nhiên là Mạc Thu Phong và mấy đệ tử Mạc gia.

"Mạc thiếu gia." Lão lục tử quen thuộc chào hỏi.

Mạc Thu Phong nhìn thấy lão lục tử, cười hớ hớ đi qua, nói: "Sao Lão lục ca lại đến thành Phi Sa này rồi ?"

"Lão lục tử ta thích chạy chạy khắp nơi, già mà còn nháo tôi, ta cũng đến xem náo nhiệt." Lão lục tử nói, "Lần này chỉ có ngươi tới sao?"

Mạc Thu Phong nhức đầu, nói: "Ta cũng không biết bọn họ tính thế nào, ta mang mấy tiểu bối lại đây giúp vui, trong gia tộc có quyết định đại biểu gì, ta cũng không biết. Ngươi có thấy có người khác tới không ?"

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now