Q1 - Chương 18 : Tẩy tủy đan

4.7K 154 0
                                    

“Woa woa woa…” Nghe được trọng tài tuyên bố, dệ tử Mạc gia đứng lên hoan hô. Độc Cô Thiên Diệp thắng, cũng chính là năm nay bọn họ được đứng nhất.

Bọn họ nhào lên lôi đài, vây quanh Độc Cô Thiên Diệp. Nếu nàng là nam tử, chắc có lẽ giờ này, nàng đã bị bọn họ tung lên trời.

Quý Linh Nhi lên lôi đài, nhào vào bên cạnh Quý An Bình, chỉ thấy đầy người hắn toàn là máu, nhất là ở bụng. Nàng đưa huyễn lực vào cơ thể hắn, kêu to: “Ngươi phế đi nguồn huyễn lực của huynh ấy?!”

Không khí náo nhiệt nhất thời trầm xuống. Đệ tử Quý gia lên đài, dung huyễn lực xem thử, nét mặt đều phẫn hận. Phải biết rằng, nguồn huyễn lực bị hủy, có nghĩa là người đó không thể tu luyện huyễn lực được nữa.

“Sao vậy?” Nhìn đám đông trầm lặng trên ôi đài, tứ đại tộc trưởng đi tới.

“Cha, Độc Cô Thiên Diệp đã đánh nát nguồn huyễn lực của đường ca!” Quý Linh Nhi chạy tới bên cạnh Quý gia chủ, chỉ vào Độc Cô Thiên Diệp nói.

“Mạc gia chủ, chuyện này nên nói thế nào? Hạ độc thủ trong tỷ thí?” Quý gia chủ vừa nghe như vậy, vẻ mặt phẩn nộ nhìn Mạc Kiếm. 

Quý An Bình là thiên tài của Quý gia, là tương lai của Quý gia, lại bị Độc Cô Thiên Diệp phế đi, trên dưới Quý gia đều phẫn hận không thôi.

“Ha ha… Quý gia chủ, quá trình tỷ thí không tránh khỏi thương tật.” Mạc Kiếm nói, “Lúc trước không phải cũng có người bị thương hay sao?”

“Những người đó sao có thể đánh đồng với Bình Nhi?”

“Như thế nào? Người khác có thể bị thương, người Quý gia không thể bị thương sao? Hắn bị thương, chỉ có thể nói hắn không bằng người ta mà thôi.” Đối mặt với sự phẫn nộ của Quý gia chủ, Mạc Kiếm tâm ý nói.

Quả nhiên, hắn vừa nói xong, Cừu gia chủ cùng Lý gia chủ đều nhìn hắn, sắc mặt thật không tốt.

Quý gia chủ cũng bị sự tức giận che mờ lý trí: “Người khác ta mặc kệ! Nhưng phế vật Mạc gia ngươi phế đi Bình Nhi, cô ta phải đền mạng!”

“Nếu A Cửu nhà ta là phế vật, vậy người bị con bé phế thì phải gọi là gì? Thắng thua đã định trên lôi đài, Quý gia ngươi không nên kéo xuống lôi đài mà nói. Mạc gia ta cũng không phải sợ phiền phức!”

“Phế vật ngươi, sao dám phế đi đường ca của ta?” Quý Linh Nhi vọt tới trước mặt Độc Cô Thiên Diệp lớn tiếng chất vấn.

Độc Cô Thiên Diệp lạnh lùng nhìn Quý Linh Nhi: “Đối với một người có ý đồ muốn giết ta, ta cần phải lưu tình sao?”

Một mình Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi quảng trường. Chuyện gì xảy ra tiếp theo, nàng không biết, nhưng nàng tin Mạc Kiếm sẽ thu xếp ổn thỏa.

- - - o0o - - -

Trở về phòng mình, Độc Cô Thiên Diệp lấy ra đan lô bắt đầu luyện đan. Bởi vì cuộc tỷ thí, nàng vẫn chưa có dịp luyện tập. Lần này, nàng luyện đến tối.

Vào buổi tối, trong tiểu viện của nàng có một vị khách.

“Đến đây!” Độc Cô Thiên Diệp khoác tay, dựa vào của, nhìn người đang đi vào.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now