Q6 - Chương 25 ~ 28

5.1K 96 12
                                    

             Chương 25 : Tin tức của Kim Linh Châu

Cứu tộc Kỳ Lân?

Độc Cô Thiên Diệp nghi hoặc nhìn Thứ Hồn, trong ấn tượng của nàng, hắn rất cao ngạo, chưa từng nghĩ tới có một ngày hắn sẽ quỳ xuống trước mặt nàng!

"Có chuyện gì ngươi đứng lên rồi nói sau, chỉ cần ta có thể làm, ta nhất định sẽ giúp ngươi." Độc Cô Thiên Diệp nâng Thứ Hồn dậy, nói.

"Ngươi nói hết mọi chuyện cho nàng nghe đi." Tử Tiêu nhìn Thứ Hồn nói.

Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, nói: "Bộ tộc Kỳ Lân xảy ra chuyện gì?"

Thứ hồn nương theo lực tay của Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy, nói: "Trừ ta, những người khác đều bị phong ấn. Mà ta, vì khế ước với chủ nhân mới may mắn thoát khỏi."

"Bị phong ấn? Kỳ Lân không phải rất cường đại sao, sao có thể bị phong ấn? Tại sao lại bị phong ấn?" Độc Cô Thiên Diệp vẫn cảm thấy kỳ lân là chủng tộc cường đại, sao có thể bị phong ấn toàn tộc?

"Lúc trước Ngu Hành và Dung Tu hai phái đại chiến, tộc nhân của ta cùng một phái với Dung Tu, giúp hắn tấn công Ngu Hành, sau Dung Tu bị đánh bại, Ngu Hành dùng Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn của thần sáng thể để lại phong ấn mọi người, hoặc là dùng trận pháp trấn áp. Tộc nhân còn sống của ta đều bị phong ấn. Đã trăm vạn năm không nhìn thấy ánh mặt trời!"

"Những người khác cũng bị nhốt ở đó?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

Thứ Hồn gật đầu, nói: "Trừ ngươi có những thần khí kia, Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn không ai có thể địch lại, lực phong ấn cũng rất mạnh, cho nên toàn bộ bọn họ đều bị phong ấn. Thật ra năm đó Ngu Hành khó có thể chiến thắng, nguyên nhân lớn nhất chính là hắn chiếm được rất nhiều thần khí thần sáng thế để lại."

Độc Cô Thiên Diệp trầm tư trong chốc lát, nói: "Tiêu, lúc trước Ngu Hành và Dung Tu đại chiến, chàng đứng về bên nào?"

"Ta?" Tử Tiêu nhún nhún vai, nói: "Ta không đứng về bên nào hết, ta ở cửu thiên huyền giới xem bọn hắn chiến đấu. Nếu ta đi, Thứ Hồn cũng sẽ không thể chống lại, sẽ bị phong ấn như tộc nhân của hắn."

"Lúc ấy động tĩnh lớn như vậy, chàng cũng ngồi xem được?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tử Tiêu hỏi.

"Bọn họ không có quan hệ gì với ta, vì sao ta lại không được ngồi?" Tử Tiêu hỏi ngược lại.

Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy mình đã làm rất nhiều việc không liên quan tới mình, hiện tại so sánh với Tử Tiêu, nàng cảm thấy chính mình vẫn rất tầm thường ! Xoay người nhìn Thứ Hồn hỏi: "Ngươi muốn ta đi cứu bọn họ, thực lực của ta không cao, không bằng một nữa thực lực của người nơi đó, làm sao ta có thể cứu bọn họ đây?"

"Trừ ngươi ra, không có ai có thể cứu bọn họ." Thứ Hồn nói.

"Vì sao?" Độc Cô Thiên Diệp khó hiểu.

"Bởi vì Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn một khi khởi động, sẽ hình thành kết giới ở bên ngoài. Cái kết giới kia ai cũng không thể phá, chỉ có ngũ hành Linh Châu và toàn hệ thuộc tính linh lực mới có thể đi vào." Thứ Hồn giải thích nói.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now