Q4 - Chương 8 : Tiền Các - Thành Phượng Hoàng

3.9K 105 0
                                    

Lúc này Độc Cô Thiên Diệp đã ở mấy vạn km phía tây nam Xích thành. Ngồi trên lưng thanh loan, Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hác Bằng Du buồn ngủ mông lung, hỏi: "Sao huynh bỏ được (giấc ngủ) mà xuất hành lúc nửa đêm?"

Sauk hi Hỏa Dật và Hỏa Vũ đi không lâu, Hác Bằng Du tới, cái gì cũng không nói, trực tiếp kêu nàng đi cùng hắn. Nhìn đến hắn còn là bộ dáng thật gấp, Độc Cô Thiên Diệp cái gì cũng không hỏi đi theo. Không nghĩ tới ra khỏi Đồng Sự không xa, thì cảm thấy có người theo dõi bọn họ, bọn họ liền làm bộ rời đi theo hướng Đô ng bắc, sau khi đá được người theo dõi, mới vòng lại, bay đi thành Phượng Hoàng ở hướng Đô ng nam. Người Kim gia đuổi theo hướng Đô ng bắc, càng đuổi càng xa.

Bởi vì thành Phượng Hoàng và Xích thành không có truyền tống trận trực tiếp, bọn họ lựa chọn để dẫn đường Thanh Loan. Mà Hác Bằng Du, lúc đầu còn sắc mặt ngưng trọng, nhưng là vừa rời khỏi Xích thành, hắn lại bắt đầu buồn ngủ.

Nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, Hác Bằng Du gian nan mở to mắt, nói: "Đêm nay lão tổ tông Kim gia xuất quan, chắc là đã thăng cấp thần hoàng. Kim gia có một bí kỹ, chỉ cần có mệnh bài, có thể thông qua mệnh bài nhìn thấy chuyện trước khi Kim Phi bị giết. Biết là muội giết Kim Phi, nếu không chạy, giờ hẳn muội đã ở trong địa ngục Khăng Khít rồi."

"Sao huynh biết lão tổ tông Kim gia xuất quan ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi. Nếu thật sự là lão tổ tông Kim gia, bằng vào nàng và chúng thú, còn có Băng Tâm và kim hỏa phượng hoàng, cho dù không thể thắng, toàn thân trở ra vẫn có thể ! Nhưng nghĩ đến Hác Bằng Du suốt đêm chạy tới mang nàng rời khỏi, trong lòng nàng vẫn có chút cảm động.

"Hừ hừ, đây là bí mật của sư huynh, không thể nói, không thể nói." Hác Bằng Du lầu bầu một câu, ngã vào trên người Thanh Loan vù vù đi gặp Chu Công.

"Ách ——" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hác Bằng Du đã đi vào giấc ngủ cười khổ, người này cũng quá có thể ngủ rồi? !

Hơn nữa trước mặt nàng không hề phòng bị, yên tâm nàng như vậy sao?

Độc Cô Thiên Diệp nhìn ánh trăng suy nghĩ một lát, sau đó nhắm mắt nhìn âm công Phục Hy Cầm giải phong mà có. Chuẩn bị khi đến thành Phượng Hoàng sẽ đi Tiền Các mua một cây đàn.

Thanh Loan mang theo Độc Cô Thiên Diệp và Hác Bằng Du bay vài ngày đi tới thành thị lớn nhất Mậu Lâm - thành Phượng Hoàng.

"Chủ nhân, đến rồi." Thanh Loan nói với Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp mở mắt ra, nhìn thấy Hác Bằng Du còn đang ngủ. Thật là trời đất bao la, ngủ lớn nhất!

Cảm thấy ánh mắt của Độc Cô Thiên Diệp, Hác Bằng Du từ từ tỉnh lại.

"Di? Đến rồi? Sao nhanh vậy?" Hác Bằng Du đi xuống từ trên người Thanh Loan, hai tay chống nạnh, nói với tường vây bá khí của thành Phượng Hoàng: "Lâu rồi không đến, không biết có thay đổi gì không !"

Độc Cô Thiên Diệp đi đến bên người Hác Bằng Du, nói: "Trước kia huynh từng tới sao?"

"Đúng vậy! Năm đó sư phó để huynh tới thủ thành Phượng Hoàng, huynh đến ngây người hai tháng, sau đó đi Xích thành." Hác Bằng Du nói.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now