Q1 - Chương 22 : Tiền các

4.2K 144 1
                                    

Ăn xong bữa sáng, Độc Cô Thiên Diệp và Tiểu Hỏa ra ngoài dạo phố. Đi tới giữa trưa, hai người tới một cửa hàng tên gọi là Tiền các.

Tiền các này cũng giống như trung tâm mua sắm ở hiện đại vậy, lầu một bán trang phục và trang sức, lầu hai bán dược liệu, lầu ba án vũ khí, lầu bốn bán đan dược, lầu năm là quán cơm, phía sau còn có bán huyễn thú đã được thuần hóa. Nghe nói đây Đệ nhất thương lâu Đế quốc Mạc Đồng Tư.

Độc Cô Thiên Diệp vừa nhìn vừa cảm thán, ‘chậc chậc, thực hiện đại nha!’

Nàng và Tiểu Hỏa đi vào lầu ba, một chưởng quầy bước ra chào đón: “Chào ngài, xin hỏi có thể giúp gì cho ngài?”

Độc Cô Thiên Diệp tỏ vẻ mình muốn tùy tiện xem một chút, chưởng quầy nói một câu: “Ngài cần gì có thể gọi ta mọi lúc.” Nói xong liền lui xuống.

Độc Cô Thiên Diệp cùng Tiểu Hỏa bắt đầu nhìn thoáng qua một chút, Linh khí, Thánh khí có đủ cấp bậc, chỉ là mỗi một món đều đắt vô cùng.

“Tỷ tỷ, mấy thứ này thật đắt nha! Tỷ cũng luyện vũ khí đi, về sau chúng ta hết tiến, thì đi bán vũ khí, rất tốt nha!” Tiểu Hỏa dạo qua một vòng rồi trở về nói với Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp ngẫm lại, thực sự không sai. Nhưng, hình như lúc trước nàng học luyện đan cũng vì nguyên nhân này.

Dạo qua một vòng, Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy một cái nhẫn ở trong góc, thực bình thường, nhưng giá rất xa xỉ. Hỏi nhân viên kia, nàng mới biết đây là huyễn giới, thay đổi giới tính, có thể che dấu thực lực.

Thay đổi giới tính? Độc Cô Thiên Diệp hứng thú, kêu chưởng quầy lấy ra, đeo thử, chiếc nhẫn được cố định, nàng cảm giác được thân thể thay đổi ngay lập tức, vẫn là ngũ quan xinh đẹp đó, nhưng toát lên vẻ anh khí rất nhiều, vùng ngực cũng bằng phẳng, thậm chí trên cổ cũng xuất hiện một hầu kết nhỏ.

Chưởng quầy thấy vẻ hứng thú của Độc Cô Thiên Diệp, lại lấy ra một chiếc mặt nà da: “Đây là mặt nạ bách biến, mang theo nó có thể biến hóa tùy ý, cùng bộ với huyễn giới. Hai thứ này đều do Hữu vô đại sư luyện chế.”

Độc Cô Thiên Diệp mang thử mặt nạ, cảm giác không tệ, cũng không có cảm giác mang cái gì trên mặt. Nàng nghĩ diện mạo gì, mặt nạ liền hiện ra diện mạo đó.

Chậc chậc, Hữu Vô đại sư này nhất định là người thích gây rắc rối, cho nên mới luyện chế ra những thứ này. Độc Cô Thiên Diệp cảm thán, những thứ này đều là trang bị tất yếu khi làm chuyện xấu, nếu dung những gương mặt này, rồi lại đổi gương mặt khác, đố ai nhận ra?!

“Đây là hai món Hữu Vô đại sư mới đưa đến hôm nay, nghe nói chỉ có một bộ.” Chưởng quầy nói.

“Hữu Vô đại sư này rất nổi danh sao?” Độc Cô Thiên Diệp tò mò hỏi.

Chuongqr quầy nhìn dcttd giống như nhìn người ngoài hành tinh, thấy Độc Cô Thiên Diệp quả thật không biết, mới nói: “Hữu Vô đại sư là Tông sư giới luyện khí, hiện tại chỉ có người mới có thể luyện chế được Thần khí hạ phẩm. Nhưng tính tình người rất cổ quái, thay đổi thất thường, có hứng thú mới luyện, cho nên số lượng rất ít, giá xa xỉ. Chiếc nhẫn cùng với mặt nạ này, là lúc sáng Hữu Vô đại sư mới đưa tới, nói là luyện chơi. Bây giờ có lẽ người không còn ở Bạch Thạch thành đâu.”

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now