Q3 - Chương 24 : Chuyện xấu

3.3K 97 0
                                    

Trên tế đàn, Đại tế tự đã tiến hành được một nửa rồi, đã qua mấy giờ nhưng mọi người cũng không cảm thấy mệt, trái lại vẻ mặt của Thần điện nhân lại cuồng nhiệt.

"Mời Thần thạch." Đại tế ti nói, sau đó một thị nữ bưng một cái chậu bạch ngọc đến bên cạnh Thần Tinh Tông, hắn đưa tay vào chậu rửa ba lần. Một thị nữ khác đưa lên một cái khăn trắng, Thần Tinh Tông dùng khăn trắng lau khô nước trên tay, Đại tế ti dâng hộp gỗ lên rồi lấy bạch ngọc ra, đặt ở trên hộp gỗ.

"Mời Linh vị." Đại tế ti lại hô, lấy một cái hộp ra.

Thần Tinh Tông lấy một hạt châu ở trong hộp ra rồi đặt lên trên hương án, tất cả thần điện nhân đều lạy ba lạy với hạt châu, thần thạch trên hương án phát ra một trận bạch quang, sau đó hạt châu kia cũng phát ra hào quang.

Mọi người đều cúi đầu thành kính lạy. Rất nhiều người là lần đầu tiên tới Thánh Hải thành, lần đầu tiên tham gia hoạt động lớn như thế của Thần điện. Bọn họ chưa từng gặp qua Linh vị, nghe nói là đại mỹ nữ, tuy rằng tò mò nhưng không ai dám ngẩng đầu lên.

Một lát sau, một thanh âm nữ nhân vang lên: "Mọi người đều đứng lên đi."

"Tạ Linh vị." Mọi người đồng thanh nói.

Thần điện nhân đứng dậy, nhớ tới mấy ngày hôm trước có người bất kính với Linh vị thiếu chút nữa đã bị Thần điện Điện chủ giết chết, dù là mọi người nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Linh vị nhưng không ai nói ra.

"Hôm nay là ngày Đại tế tự của Thần điện, ta thật sự rất vui mừng có thể nhìn thấy địa vị của Thần điện có thể đi tới được như bây giờ. Ở đây không thể xóa nhòa công lao của mọi người. Vì thế, ta ở đây truyền thụ thần lễ rửa tội cho mọi người, để sau này các ngươi có thể trên con đường tu luyện ngày càng thuận lợi hơn. Cảm tạ chủ nhân đã cho chúng ta lực lượng." Linh vị nói.

"Các ngươi xem, lần này bóng dáng của Linh vị ngưng thực hơn với lần trước." Long Tường nhìn Linh vị nói.

"Hình như là vậy. Ta nhớ lần trước lúc nhìn thấy bóng dáng của nàng rất hư ảo, không có bóng dáng." Dạ Thương Lan nói.

"Lần trước các ngươi nhìn thấy chính là hình ảnh nàng phóng xuống dưới, lần này chính là phân thân của nàng. Đương nhiên sẽ không giống rồi." Tạ Bình nói.

"Phân thân là cái gì?"

"Huyễn tôn tiếp tục tu luyện thì lên thần cấp, cấp bậc tu luyện của chúng ta ở nơi này đến huyễn tôn chính là cao, vì bọn họ tu luyện đến thần cấp nhất định phải rời khỏi Huyền Nguyệt đại lục. Người đến thần cấp không thể tùy ý xuống dưới, chỉ có hình ảnh hoặc phân thân. Bằng không thiên địa quy tắc sẽ trừng phạt."

"Hình ảnh khác gì với phân thân?"

"Hình ảnh chiếu xuống dưới chính là bóng dáng, chỉ là một hình ảnh, mà phân thân là tách một bộ phận của mình ra. Thực lực của phân thân mạnh hơn nhiều hình ảnh, điều kiện xuống dưới cũng hà khắc hơn hình ảnh."

Qua sự giảng giải của Tạ Bình, mọi người mới hiểu được ngọn nguồn trong đó.

Hai tay của Linh vị kết ấn, thần lực liên tiếp trào ra từ tay nàng sau đó phân tán, vây quanh mọi người ở đây.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now