Q4 - Chương 7 : Đản Đản ra ngoài

3.7K 101 0
                                    

Độc Cô Thiên Diệp kích động nhìn sương mù dày đặc ở bụng mình bay ra chậm rãi ngưng tụ thành một tiểu oa nhi, giống như đúc oa nhi Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy trong ảo cảnh của Giáng Vực.

"Đản Đản, ngươi có thể ra ngoài ?" Độc Cô Thiên Diệp ôm cổ Đản Đản, hôn một cái trên mặ mềm mại của hắn.

Đản Đản ghét bỏ dùng tay nhỏ bé lau lau, nói: "Bẩn muốn chết, đều là nước miếng ! Còn có, nam nữ thụ thụ bất thân, ta không phải người tùy tiện ai cũng có thể hôn !"

"Hắc hắc." Độc Cô Thiên Diệp mặc kệ thái độ của Đản Đản, vẫn ôm hắn thật chặt như cũ, lại hỏi vấn đề vừa rồi một lần nữa, "Sao ngươi đi ra được?"

"Ngươi đến thần cấp, tự nhiên ta có thể đi ra." Đản Đản thản nhiên nói. Tuy mặt ngoài thoạt nhìn vân đạm phong khinh, nhưng trong lòng hắn thì rất kích động, hắn đã muốn không nhớ rõ bao nhiêu năm mình không ra ngoài được.

Độc Cô Thiên Diệp mang theo Đản Đản vào Luyện Yêu Hồ, bọn Tiểu Hỏa nhìn thấy Đản Đản cũng vô cùng cao hứng.

"Đản Đản ca ca, cuối cùng huynh cũng đi ra ." Tiểu Hỏa hưng phấn mà ôm Đản Đản, trong nháy mắt lại bị Tiểu Ngân bế đi.

"Đến đến đến, để ca ca nhìn xem, là ai mang chủ nhân của chúng ta đến nơi này?"

Đản Đản bị mọi người ôm tới ôm lui, khuôn mặt nhỏ nhắn càng ngày càng đen. Cuối cùng nhịn không được rít gào : "Không được ôm ta, ta không phải ai cũng có thể ôm !"

"Ha ha, " Độc Cô Thiên Diệp đi qua ôm Đản Đản, nói: "Tốt lắm, ta muốn đi ra ngoài, Đản Đản ngươi muốn ở trong này hay muốn cùng ta đi ra ngoài?"

"Mang ta ra ngoài !" Đản Đản lập tức ôm cánh tay Độc Cô Thiên Diệp, hình như sợ nàng bỏ lại hắn.

Độc Cô Thiên Diệp ôm Đản Đản chặt hơn, sau đó lắc mình ra khỏi Luyện Yêu Hồ.

Độc Cô Thiên Diệp ra cửa, tìm một vòng không thấy Hỏa Kỳ, thì đi tới phòng luyện đan, quả nhiên tìm được hắn.

"Kỳ lão, ta có chuyện muốn đi ra ngoài hai ngày." Độc Cô Thiên Diệp đợi Hỏa Kỳ luyện đan dược xong nói.

"Được. Ta thấy lúc ta luyện chế đan dược thuận tay hơn trước kia nhiều, vô cùng cảm tạ ngài chỉ dẫn." Hỏa Kỳ hưng phấn nói. Không hỏi gì đối với tiểu oa nhi Độc Cô Thiên Diệp ôm trong tay.

"Kỳ lão tiền bối, ta chỉ là nói cho ngài ý nghĩ của mình, hữu dụng với ngài, ta cũng vô cùng cao hứng." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Lúc ngươi ra ngoài chú ý người Kim gia, nghe nói lúc trước Kim Phi bị người giết, giờ Kim gia đang bắt người khắp nơi." Hỏa Kỳ nói, "Ngài cứu gia chủ, lại ngộ sát Kim Tham Tiền, ta sợ người Kim gia tìm tới ngài. Xong chuyện thì nhanh chóng quay lại, ngài có thể xem Dược Lai cư như nhà của ngài."

"Ta đã biết, cảm ơn Kỳ lão."

Độc Cô Thiên Diệp mang theo Đản Đản đi đến Hàn đàm lúc trước làm bị thương Hỏa Vũ Thiên. Bởi vì nàng chưa từng tới nơi này, vị trí của nó lại hẻo lánh, tuy rằng hỏi đường, nhưng nàng vẫn tốn không ít thời gian mới tìm được.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now