Q2 - Chương 13 : Trả đũa

3.6K 124 2
                                    

“Các ngươi…” Tang Vũ tức giận không thôi, vừa muốn nói lại bị Độc Cô Thiên Diệp ngăn lại.

Độc Cô Thiên Diệp lấy một bao Thanh Linh thảo trong nhẫn không gian ra, nói: “Chúng ta chỉ nhận hai nhiệm vụ.” Sau đó giao Thanh Linh thảo cho đội trưởng kia.

“Hừ, xem như ngươi thức thời. Vậy giữ lại mạng nhỏ cho các ngươi. Các huynh đệ, chúng ta đi.” Người kia nhận lấy Thanh Linh thảo, dẫn người đi.

“Bách Lý, sao ngươi có thể giao Thanh Linh thảo cho bọn chúng? Nói chúng ta chỉ nhận một nhiệm vụ là được rồi mà.” Tang Vũ nói.

“Ha ha, giành với chúng ta, sao có thể quên được? Hôm nay ta sẽ cho các ngươi nhìn thử, khi thực lực không đủ thì nên làm như thế nào.” Độc Cô Thiên Diệp nói.

“Lão đại, ngươi làm cái gì rồi?” Cao Lương phản ứng đầu tiên.

“Hắc hắc, các ngươi chờ xem. Nghỉ ngơi cho tốt, rồi chúng ta đi theo xem.”

“Tốt lắm.”

“Tốt lắm.”

Mặc dù bị thương, nhưng có Thánh Tê đan, miệng vết thương khép lại rất nhanh. Độc Cô Thiên Diệp lại cho Tôn Khuê và Cao Lương một viên đan dược bổ sung huyễn lực.

Mặt khác, đám người kia vừa cướp được thành quả của bọn Độc Cô Thiên Diệp, thảo luận. Nghĩ tới việc thiên tài trong học viện bị mình áp chế, trong lòng vui sướng liên hồi.

“Lão đại, ngươi có ngửi thấy mùi gì hay không?” Tên xấu xí tiến lên bên cạnh đội trưởng hỏi.

“Ừ, hình như có mùi gì đó.” Những người khác cũng nói.

“Lão đại, hình như là phát ra từ người ngươi đó. Lão đại, người ngươi có mùi hoa ? ” Hầu tử tiến tới ngửi ngửi bên trái, ngửi ngửi bên phải.

“Cút, lão tử là nam tử hán, làm gì có mùi hoa !” Lão đại đấm đầu hầu tử một cái.

“Lão đại, nhiều huyễn thú quá !” Đột nhiên một người hô lên, bốn người khác nhìn thử xung quanh, phát hiện mình đã bị tầng tầng lớp lớp huyễn thú bao vây.”

“Mẹ nó, sao lại có nhiều huyễn thú như vậy chứ ?! ” Lão đại hô to.

“Làm sao bây giờ ?” Lá gan của hầu tử nhỏ nhất, chân mềm nhũn.

“Làm sao cái gì, đánh đi !” Lão đại hô một tiếng, lập tức công kích.

Năm người Độc Cô Thiên Diệp nghỉ ngơi một lát rồi nhanh chóng đuổi theo đám người kia. Đi được nửa giờ, đã nhìn thấy những người kia bị một đám huyễn thú vây quanh. Bọn họ tránh qua một bên quan sát.

“Lão đại, có chuyện gì vậy?” Tôn Khuê hưng phấn hỏi.

“Trong Thanh Linh thảo ta có nhỏ vài giọt tình quả vào, bọn họ cầm Thanh Linh thảo, tay dính nước tình quả, mùi sẽ phát ra. Những huyễn thú dưới cấp Thần thú đều bị ảnh hưởng, mà khi huyễn thú động dục là lúc nó điên cuồng nhất. ” Độc Cô Thiên Diệp nói.

“Oa, lão đại, ngươi thật lợi hại !” Lôi Tiểu Hổ vỗ vỗ tay, sùng bái nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

“Bây giờ mới biết sao? Sau này, khi thực lực không bằng người ta thì không cần đánh bừa, chỉ cần có kết quả là được, quá trình như thế nào không là gì cả. Nhưng không làm chuyện thương thiên hại lý là được.” Độc Cô Thiên Diệp nói.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن