Q6 - Chương 50 : Đại kết cục

5.8K 99 10
                                    

"Vô Gian Địa Ngục đã xảy ra chuyện?" Độc Cô Thiên Diệp thấy dáng vẻ lo lắng của Giáng Vực, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Ca ta đã xảy ra chuyện, huynh ấy phát ra tin cầu cứu với ta. Hình như Vô Gian Địa Ngục đã xảy ra đại sự gì đó." Giáng Vực lo lắng đáp.

"Biết xảy ra chuyện gì không?" Độc Cô Thiên Diệp nghĩ đến Bách Lí Như Yên và Mộng Thiên Quân, trong lòng cũng có chút lo lắng.

Giáng Vực lắc đầu, nói: "Ca ta chỉ là thông qua liên hệ giữa thạch song sinh phát ra tín hiệu nguy hiểm cho ta, không có tin tức cụ thể." Nói xong hắn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, có chút do dự nói: "Ta phải đi về cứu ca ta..."

Độc Cô Thiên Diệp nghe Giáng Vực nói xong, trầm mặc, nhìn nhìn người phía dưới còn chưa giải phong ấn, nói: "Ngươi chờ một chút, sau khi giải phong ấn cho bọn họ xong, chúng ta cùng đi."

"Ngươi cũng phải đi sao?" Giáng Vực vốn nghĩ là có lẽ nàng sẽ không cần tự mình đi, không nghĩ tới nàng lại trả lời như vậy.

Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, nhìn Giáng Vực, nói: "Chúng ta là người một nhà, ca ca ngươi gặp chuyện không may, đương nhiên ta sẽ không cho ngươi đi mạo hiểm một mình. Hơn nữa chỗ đến tiếp theo của ta cũng là Vô Gian Địa Ngục, chúng ta có thể đi giải cứu ca ca ngươi trước."

Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn thừa dịp lúc Độc Cô Thiên Diệp và Giáng Vực đang phân tâm nói chuyện, muốn thoát khỏi Thiên La Địa Võng, vừa mới có động tác đã bị Độc Cô Thiên Diệp phát hiện, Thiên La Địa Võng thu lại, vây bọn họ càng chặt hơn.

"Nếu các ngươi còn không chịu an phận, vậy thì an tĩnh vĩnh viễn!" Độc Cô Thiên Diệp uy hiếp hai ấn.

Viêm đi tới bên ngoài Thiên La Địa Võng, nướng một góc của Phiên Thiên Ấn đỏ bừng, lại không ngừng đụng vào bên trong Thiên La Địa Võng. Độc Cô Thiên Diệp ý niệm vừa động, Viêm bay sang một bên, lúc này Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn mới an tĩnh lại.

Giáng Vực nhìn Độc Cô Thiên Diệp trừng phạt Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn, chờ chúng nó an tĩnh lại mới mở miệng: "Vô Gian Địa Ngục chỗ nào cũng đều là sinh vật dơ bẩn, ngươi..."

"Ta đã lấy lại trí nhớ, ta biết Vô Gian Địa Ngục là bộ dáng gì." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Ta còn muốn đi tới chỗ Mộng Thiên Quân hỏi chỗ Hắc Ám Linh Châu rơi xuống. Cho nên cũng không phải chỉ vì ca ca ngươi mà đi. Ngươi chờ ta giải quyết chuyện tình nơi này trước, xong nhanh thôi."

Độc Cô Thiên Diệp nói xong, cầm lấy Thiên La Địa Võng rơi trên đất, Giáng Vực đành phải bay xuống theo nàng.

Huyền Nữ đi tới bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp, nhìn Viêm, hỏi: "Đây là Chu Tước Thần Hỏa đúng không? !"

"Đúng vậy. Ta giải trừ phong ấn trước." Độc Cô Thiên Diệp đáp, tìm một chỗ sạch sẽ trên đất ngồi xuống, ngón tay vừa động, Thiên La Địa Võng liền biến mất, còn lại Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn kề sát vào nhau ở trên không trung. Nàng giương mắt nhìn hai ấn, nói: "Các ngươi tự mình giải trừ phong ấn, hay là muốn ta luyện hóa bọn ngươi để giải trừ phong ấn?"

Phúc Địa Ấn bay ra phía sau Phiên Thiên Ấn, đứng đối diện với Độc Cô Thiên Diệp, một giọng nói mềm mại vang lên: "Ngươi đừng làm hắn bị thương!"

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Место, где живут истории. Откройте их для себя