Q4 - Chương 1 : Đè chết người

3.8K 94 0
                                    

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ đến vượt qua cánh cửa kia hính sẽ là một không gian khác, không nghĩ tới vừa vượt qua nửa người lập tức cảm thấy một cỗ lực lượng hút mình vào. Sau khi vào xung quanh là cuồng phong tàn sát bừa bãi, khiến người ta không mở mắt được, áp lực không gian áp đè nặng làm ngươi không thở nổi. Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy những thứ trong bụng mình đều phải nôn ra . Xung quanh còn có mấy cái nhẫn không gian trôi lơ lửng, còn có một chút đồ đạc phân tán.

"Quả nhiên không thể mang nhẫn không gian." Độc Cô Thiên Diệp thầm nghĩ.

Ngẫm lại cũng đúng, không gian giới chỉ lợi dụng đặc tính khoáng thạch, nhờ luyện khí sư tinh luyện mà tạo ra một không gian độc lập, khi thông qua thông đạo không gian, sức ép của không gian quá lớn, loại không gian độc lập này chắc chắn không thể tồn tại. May mà trước khi nàng tiến vào mang tất cả nhẫn không gian, còn có huyễn giới chuyển vào Luyện Yêu Hồ. Bằng không cho dù nàng đi không khác khác, cũng là kẻ nghèo nàn ! Thấy nơi này một lát một lát bay qua không ít thứ tốt thì biết có bao nhiêu người ăn qua mệt này.

Không biết qua bao lâu, hình như sắp đến cuối đường hầm tối đen, xa xa phía trước lộ ra một ít ánh sáng, Độc Cô Thiên Diệp cảm nhận được ánh sáng, hé mở mi mắt, phát hiện quả nhiên là sắp đến cuối .

Vốn tưởng rằng khi vào và khi ra đều có cửa, chỉ cần bước ra là xong, nhưng Độc Cô Thiên Diệp xem nhẹ lão nhân thủ vệ nói địa điểm truyền tống không xác định. Ngay lúc nàng chuẩn bị điều chỉnh thân thể, tính từng bước bước đi ra, phía sau có một lực đẩy mạnh, nàng không tự chủ được bị quăng ra ngoài.

Độc Cô Thiên Diệp bi thống phát hiện mình bị ném tới mấy vạn thước trên trời, bởi vì còn chưa thích ứng được không gian đè ép lại không gian bình thường, cho nên nàng không thể ngự không phi hành, cũng không triệu hồi huyễn thú được, chỉ có thể trơ mắt nhìn mình cách mặt đất ngày càng gần.

"Ni mã đản !" Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được mắng một tiếng, đơn giản nhắm mắt lại không nhìn phía dưới. Vừa nãy khi trong đường hầm rất tốt, khi nhìn thấy mặt trời ánh mắt chưa thích ứng kịp.

Nguyên nhân vì ở trên vách đá, cho nên nàng không phát hiện, phía dưới có hai người đang đứng tranh luận cái gì.

"Kim Tham Tiền, ngươi không cần không biết xấu hổ như vậy!" Vẻ mặt Hỏa Dật oán giận nhìn người đối diện, mắng. Nề hà cấp bậc của mình không bằng đối phương, mà đã biết mình cũng không có nhiều người bằng đối phương. Chỉ có thể trơ mắt nhìn Kim Tham Tiền đến đoạt linh thảo mình phát hiện.

"Sao ta lại không biết xấu hổ ? Linh thảo này còn trên núi đối diện, lại không có vào túi quần Hỏa Dật ngươi, thì là vật vô chủ. Nếu là vật vô chủ, thì phải là lấy bằng bản sự. Nếu không giờ chúng ta quyết đấu một chút, ai thắng , thì Chu Tiên thảo liền về tay người đó, thế nào?" Kim Tham Tiền nhìn Hỏa Dật, vô sỉ nói.

"Chu Tiên thảo này là bọn ta phát hiện trước! Ngươi biết rõ ta cần Chu Tiên thảo gấp, thực lực ngươi mạnh hơn ta, lại đưa ra yêu cầu như thế, quả nhiên là vô sỉ!" Hỏa Dật hổn hển mắng.

"Ta có vô sỉ không ?" Kim Tham Tiền quay đầu hỏi, "Ta vô sỉ không ?"

"Tam thiếu gia, sao ngươi lại vô sỉ ? Chu Tiên thảo này rõ ràng là chúng ta phát hiện trước, bọn họ muốn chặn ngang một cước, vô sỉ là bọn họ mới đúng!"

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Kde žijí příběhy. Začni objevovat