Q4 - Chương 20: Thời khắc nguy cơ

3K 83 2
                                    

Nữ tử váy đen cũng không quay đầu lại, tiếp tục chà lau thanh đao, hỏi: "Ngươi có biết là chuyện gì không?"

"Bẩm công chúa, vương nói chờ ngài đi qua hắn sẽ tự nói với ngài." Bóng đen nói.

"Ta đã biết." Nữ tử thu đao, xoay người đi ra ngoài.

Cung điện màu đen, tất cả những gì lọt vào trong tầm mắt đều là màu đen .

Nữ tử một đường đi tới, mọi người trên đường đi gặp nàng đều hành lễ. Ánh mắt lạnh như băng của nàng liếc mắt nhìn bọn họ một cái, gật gật đầu tiếp tục đi. Để lại những ánh mắt kinh ngạc.

Nữ tử váy đen mặc kệ phản ứng của những người đó, trực tiếp đi vào cung điện của ca ca. Vừa đi vào đã thấy nam tử ngồi trên vương tọa.

"Ca ca, huynh tìm muội có gì sao ?"

"Như Yên, ngài đã đến rồi." Vương nhìn thấy nữ tử váy đen, nói, "Gần đây chỗ của huynh xảy ra chút chuyện, người khác làm việc không đáng tin cậy, không phải vừa vặn muội muốn rèn luyện sao, huynh định để muội đi xử lý giúp huynh."

"Chuyện gì?"

"Có mấy quỷ lão nhân không biết chui ra từ nơi này bằng cách nào, chạy đến không gian khác. Huynh đã xem rồi, nơi đó là mật cảnh của đại lục Không Linh. Muội chỉ cần giải quyết bọn họ là được." Áo choàng màu đen hoa lệ bị hắn cầm ở trong tay giày vò vặn veo5, đã xuất hiện mấy nếp nhăn.

" Mật cảnh Không Linh?"

"Đúng vậy. Mật cảnh Không Linh giờ đã mở ra lần nữa, một tháng sau sẽ đẩy toàn bộ người không phải cư dân bên ra ngoài. Đến lúc đó bọn họ sẽ làm tới cỡ nào cũng không biết được. Khi đó nếu muốn mang bọn họ về thì rất phiền toái ."

"Muội đã biết." Nữ tử váy đen đứng dậy chuẩn bị rời đi.

"Đúng rồi, Như Yên, muội bảo huynh giúp muội tìm nữ tử tên Độc Cô Thiên Diệp kia, có tin tức ."

Câu nói này của Mộng Thiên Quân kéo lại cước bộ nữ tử. Nhìn thấy đối phương dừng lại nhìn hắn, trong lòng hắn nhịn không được cảm thán, muội muội này thật là rất biết đả kích hắn, đối với một ngoại nhân mà còn so để bụng hơn hắn.

"Nàng không phải ngoại nhân." Bách Lý Như Yên đoán được suy nghĩ của Mộng Thiên Quân, lãnh nghiêm mặt nói.

"Được rồi, nàng không phải ngoại nhân, ta mới là ngoại nhân chứ gì." Mộng Thiên Quân ghen tỵ nói.

Từ lần trước sau khi nàng bị thương thì thay đổi lớn, tuy nàng như vậy không tệ, nhưng hắn vẫn là cảm thấy như trước đáng yêu hơn. Ai, hai đứa đều là muội muội của hắn, đành phải nhận ! Nhưng muội muội này theo họ mẫu thân, ngay cả cá tính cũng giống mẫu thân như vậy, đáng tiếc mẫu thân không thể nhìn thay61.

"Ca ca cũng không phải ngoại nhân." Bách Lý Như Yên nói.

"Hắc hắc." Câu nói của nàng khiến Mộng Thiên Quân nở nụ cười, nói, "Được rồi, thấy muội ngoan như vậy, huynh sẽ nói cho muội Độc Cô Thiên Diệp ở nơi nào."

Bách Lý Như Yên nhìn Mộng Thiên Quân, dáng vẻ khẩn trương kia khiến hắn lại mất hứng lấy một bạch ngọc thạch ra ném cho nàng, nói: "Giờ nàng ở trang Mật cảnh Không Linh. Sau khi muội vào mật cảnh Không Linh, điểm màu đen trên bạch ngọc thạch chính là nàng. Hừ hừ, chớ quên quy củ nơi này, đến bên ngoài không thể nói chuyện nơi này. Còn có, thứ này, muội dùng xong cứ vứt đi, không cần mang đã trở lại."

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now