Q2 - Chương 15 : Thiên Diệp giận dữ

3.8K 132 0
                                    

“Lão đại, lão đại ! ”

Nàng đang ở trong Luyện Yêu hồ luyện tập huyễn kỹ, vừa ra ngoài đã nghe thấy tiếng Cao Lương bên ngoài gọi liên tục. Nàng mở cửa ra, còn chưa kịp nói gì đã bị Cao Lương giữ chặt kéo đi.

“Làm sao vậy ? ” Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

“Đến đài giao đấu nhanh đi. Phong gia, Mạc gia và Long gia quyết đấu.” Cao Lương vội vàng trả lời.

“ Sao lại như vậy ??? ” Độc Cô Thiên Diệp vừa nghe, nhất thời cảm thấy sự việc nghiêm trọng.

“ Ta cũng không rõ. Ta và Tôn Khuê đang tu luyện trong tháp thì nghe có người nói Phong gia và Mạc gia còn có Long gia hẹn nhau tới đài giao đấu. Người của Phong gia, Mạc gia và Long gia đều chạy tới đó hết rồi. Ta nghe được tin thì để Tôn Khuê đi tới tràng giao đấu trước, ta trở về gọi ngươi. Phỏng chừng bây giờ đã giao đấu rồi. ” Cao Lương thở hồng hộc nói.

Nhìn thấy đường còn xa, Độc Cô Thiên Diệp nói: “ Không được, quá chậm. Tiểu Ngân ! ” Tiểu Ngân đi ra, hóa thành Ngân Lang.

“ Cao Lương, ta để Tiểu Ngân chở ta qua đó trước, ngươi cố gắng chạy tới đó.” Độc Cô Thiên Diệp ngồi trên lưng Tiểu Ngân, nói với Cao Lương, rồi cưỡi Tiểu Ngân chạy tới tràng giao đấu.

“Grao… Grao… Đánh nhau nha, lên!”

“Cố lến cố lên.” 

“Mẹ nó, ai đụng vào ta!”

“Đánh đi, đánh chết hắn !”

……

Độc Cô Thiên Diệp còn chưa tiến vào đài giao đấu đã nghe bên trong sôi trào một mảnh. Tiếng gào thét, tiếng cổ vũ, tiếng cố lên vang dội. Nàng vất vả lắm mới tiến vào được, nhìn thấy Đan Kinh Thiên và Dạ Thương Lan đang đứng, liền đi qua.

“Đại ca, Thương Lan.” Độc Cô Thiên Diệp rốt cuộc cũng đến được khán đài.

“Huynh đệ, ngươi đến rồi.” Đan Kinh Thiên nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, lo lắng kéo nàng.

“Chuyện này là sao? Sao lại xảy ra như vậy?” Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

“Có người của Phong gia tới Kỳ Phong thành làm nhiệm vụ, biết sự tồn tại của ngươi, trở về nói lại cho gia chủ Phong gia biết. Bọn họ biết Mạc Phong tới từ Kỳ Phong thành nên ép hỏi hắn. Tử Khanh và và vài đệ tử Mạc gia thấy được, nên đánh nhau. ” Đan Kinh Thiên nói.

“ Sao Long gia lại tham gia ? ”

“Có người Long gia đi làm nhiệm vụ gặp phải Phong Dịch, hơn nữa còn hoàn thành nhiệm vụ trước, bị đả thương. Phong Dịch là đệ đệ của Phong Biên, trong gia tộc cũng có địa vị, trở về tụ tập đệ tử Phong gia tới đài giao đấu. Trùng hợp lại gặp nhau, lại là ba đại gia tộc, học viện không ngăn cản được, nên giao đấu.” Dạ Thương Lan nói, “ Ta và Kinh Thiên đều đại diện cho thế lực một phương, không thể dễ dàng tham gia, vậy phải làm sao mới tốt ? ”

Độc Cô Thiên Diệp nhìn đài giao đấu, vùa lúc nhìn thấy một đệ tử Long gia bị người Phong gia đá vào ngực, phun ra một ngụm máu, té xuống lôi đài, bị người trong gia tộc đỡ được.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now