Q2 - Chương 14 : Lại thêm một gia gia

3.8K 120 6
                                    

Lão nhân bị lời nói của Độc Cô Thiên Diệp làm cho nghẹn họng. Còn tưởng rằng sẽ được nghe lời nói hùng hồn gì, nào ngờ lại là đỡ tốn công. Ông thật sự không hề nghĩ tới điều này, nói: “Lúc trước ta có ra ngoài một chuyến, gặp phải người quen, ông ta nhờ ta đưa thứ này cho ngươi, nói là sắp tới ông ta không thể tới đế đô gặp ngươi, đưa cho ngươi quyển sách để ngươi nghiên cứu.”

Nói xong, ông lấy một quyển sách trong nhẫn không gian ra ném cho Độc Cô Thiên Diệp. Độc Cô Thiên Diệp mở ra nhìn, là bản chép tay luyện khí.

“Phó Viện trưởng gặp được Hữu Vô gia gia sao?” Độc Cô Thiên Diệp cất vào nhẫn không gian, hỏi.

Lão nhân nhìn Độc Cô Thiên Diệp một cái nói: “Ngươi đã nhận ông ta là gia gia rồi, vậy cũng nhận ta làm gia gia luôn đi ! Bằng không thật sự là tiện nghi cho lão già chết tiệt đó.”

Ách, Độc Cô Thiên Diệp không nói gì. Đây cũng có thể coi là lý do sao?

“Việc này hình như không tốt lắm đâu !” Độc Cô Thiên Diệp cự tuyệt.

Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp cự tuyệt, lão nhân khóc lớn: “Ta mặc kệ, ngươi nhận lão già đáng chết kia, ngươi cũng phải nhận ta làm gia gia! Ô ô… ngươi không thể khi dễ lão già ta… ô ô…”

“Ách, Phó Viện trưởng, ngài khóc không ra nước mắt, giả khóc cũng vô dụng.” Độc Cô Thiên Diệp đầy hắc tuyến nói. Sao ai cũng thích dùng chiêu này vậy?! Chẳng lẽ là vật họp theo loài?

“A, phải không?” Lão nhân dừng lại, sau đó nhéo đùi một cái, đau đến chảy nước mắt ròng ròng, sau đó lại khóc lớn.

Độc Cô Thiên Diệp không còn gì để nói, trên đầu như có đầy quạ đen.

“Khóc khóc cái gì? Ầm ĩ muốn chết !” Tạ Phàm từ trong phòng bước ra, “Ta đang làm việc mà cũng không được yên tĩnh mà ! Lớn như vậy rồi mà còn khóc, giống cái gì nữa?!”

“Ô ô… Tiểu Tạ Tạ à, nó nhận Hữu Vô lão đầu làm gia gia, lại không nhận ta! Lão già chết tiệt kia còn có được một cô cháu gái. Ô ô…” Lão nhân ôm thắt lưng Tạ Phàm khóc lóc kể lể.

Độc Cô Thiên Diệp sắp bị lão nhân lôi kéo đến chết rồi. Nhìn thấy chủ nhiệm nhìn nàng chằm chằm, nàng cảm thấy da đẩu run lên bần bật.

“ Hắc hắc… Chào chủ nhiệm ! ” Độc Cô Thiên Diệp cười mỉa chào Tạ Phàm.

“ Bách Lý Tà ? Sao lại là ngươi ?! ” Tạ Phàm hỏi.

“ Phó viện trưởng gọi ta đến. ” Độc Cô Thiên Diệp trả lời.

“ Gia gia, gọi ta là gia gia! Ô ô… ” Lão nhân xen vào nói.

“Không nhận thì không nhận. Khóc cái gì? Ta ném chết ngươi bây giờ.” Tạ Phàm trừng mắt nhìn người đang lau nước mắt nước mũi vào người mình, nói.

“Tiểu Tạ Tạ à, nó là cháu gái của Mạc lão đầu đó. Ô ô… Muội nói xem, cháu ngoại của Mạc lão đầu nhận lão Hữu Vô chết tiệt kia làm gia gia, không nhận ta. Ta thật không may mà.” Lão nhân khóc nói.

Ngài khóc thương tâm như vậy là vì Độc Cô Thiên Diệp không nhận ngài, mà còn vì Hữu Vô đại sư hơn ngài vì một cháu gái sao?

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now