Chương 3

74.6K 5K 3.3K
                                    

Chương 3: Đánh nhau

Vốn dĩ Hàn Trọng Viễn sốt sắng muốn rời đi, nhìn thấy chữ viết của Mạnh Ân, lại ngồi xuống đọc mấy tờ giấy kia, còn càng đọc càng vui vẻ.

Hắn không nói rõ được cảm xúc mà mình dành cho Mạnh Ân. Trước giờ hắn vẫn luôn thích phụ nữ, lúc quen biết Mạnh Ân thì cũng đã bại liệt, thân thể chẳng còn chút phản ứng nào. Nhưng hắn biết, hắn không chấp nhận được chuyện Mạnh Ân gần gũi với người nào khác ngoài mình ra, thậm chí chỉ mong trói Mạnh Ân vào trên người mình mới yên lòng.

Nhưng hắn lại vô cùng bất an, không biết vì cớ gì Mạnh Ân lại thích hắn.

Lúc hắn nằm trong viện điều dưỡng suýt nữa thì bị kẻ khác thiêu chết, Mạnh Ân đột nhiên xuất hiện. Người nọ khoác một tấm chăn ướt tìm hắn, bọc hắn kín mít, không để hắn chịu chút tổn thương nào, bản thân lại bị cháy đến hoàn toàn đổi khác.

Khi ấy lo lắng Lịch Tiếu Tiếu và anh họ của hắn sẽ giở thủ đoạn hiểm độc nên Mạnh Ân chẳng dám đến bệnh viện mà chỉ đưa hắn tới trốn trong một căn nhà cũ nát. Về sau bọt nước trên người Mạnh Ân dần đỡ hơn, nhưng đã bị huỷ hoại nửa gương mặt, cháy hỏng cổ họng.

Với hắn, Mạnh Ân xuất hiện vô cùng kì lạ, thế nên hắn vẫn luôn không tin Mạnh Ân. Cho dù nhận ra tình cảm mà Mạnh Ân dành cho mình thì tóm lại vẫn cứ nghi thần nghi quỷ. Nhưng lúc này đây, hắn lại đọc được nhật kí của Mạnh Ân.

Trên mặt Hàn Trọng Viễn hiện lên nét cười có phần cứng nhắc, trong mắt đầy tràn ý vui, khiến hơi lạnh trên người hắn tan đi rất nhiều. Nhưng rất nhanh, hắn chợt thu lại tất thảy biểu tình, sau đó lấy trong người ra một chiếc điện thoại.

Ngày 21 tháng 3 năm 2003, hắn vừa mới khai giảng học kỳ cuối của lớp mười hai.

Hàn Trọng Viễn nhìn chằm chằm điện thoại hồi lâu, biết bây giờ nếu không phải nằm mơ, thì chính là mình đã sống lại. Về phần sau khi sống lại, vì cớ gì lại trông thấy đồ đạc của Mạnh Ân...

Bỗng nhiên Hàn Trọng Viễn nhớ lại, thời hắn học Trung học, trong trường có rất nhiều người thích hắn. Lúc học lớp mười hai còn có cậu trai vì việc thích hắn bị người khác biết mà bỏ học... Khi ấy hắn gấp gáp thi Đại học, chuyện này lại gió yên biển lặng hết sức nhanh chóng nên đã quên mất bộ dáng và tên của người kia từ lâu. Chẳng lẽ, người kia thật sự là Mạnh Ân?

Không ngờ Mạnh Ân từ lúc mười sáu mười bảy đã bắt đầu thích hắn?

Kết luận này khiến Hàn Trọng Viễn mày nở tâm vui, Thẩm Hoà Thái lại vì dáng vẻ dị thường của hắn mà run nhẹ: "Hàn Trọng Viễn... Ông sao vậy?"

Thanh âm của Thẩm Hoà Thái khiến Hàn Trọng Viễn hồi thần. Bỗng nhiên nhớ lại trước đây, khi Thẩm Hoà Thái còn chưa trở mặt với hắn thì vẫn hay đem việc thời Trung học có cậu trai chết mê chết mệt hắn ra để trêu chọc. Nếu không phải thế, chỉ e hắn đã quên mất chuyện này từ lâu...

Thảo nào mà Mạnh Ân kể chuyện mình bỏ học Trung học, thần sắc lại hết sức kì quặc, thì ra là như vậy... Khi ấy hắn nghi ngờ Mạnh Ân lừa mình, còn nổi cơn tam bành. Hoá ra bản thân mình mới là người đã quên mất cậu...

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ