Chương 72

38.1K 2.2K 1.2K
                                    

Chương 72: Cảm tình

Trịnh Kỳ đi rồi, tay của Hàn Trọng Viễn lại không kìm được run lên, thậm chí sắc mặt vô thức trở nên nhợt nhạt.

Dẫu rằng trong quan hệ với Mạnh Ân, hắn đang chiếm thế mạnh, nhưng e chỉ mình hắn biết, thật ra hắn vẫn luôn sợ hãi.

Năm ấy khi nửa người dưới của hắn bại liệt, bị người nhà và người yêu bỏ rơi, chỉ có Mạnh Ân cõng hắn thoát khỏi đám cháy, bất kể ban đầu hắn có từng nghi ngờ Mạnh Ân hay chăng thì trong những năm tháng đằng đẵng sau đó, hắn vẫn xem Mạnh Ân như sự cứu rỗi duy nhất của mình.

Hắn sợ Mạnh Ân sẽ bỏ mình đi, cực kì sợ, chính vì thế nên mới không muốn Mạnh Ân rời xa mình dù chỉ một bước.

Tuy rằng bây giờ sống lại rồi, nhưng rốt cuộc trong lòng hắn vẫn mang lỗ hổng lớn, mà lỗ hổng này chỉ mình Mạnh Ân mới lấp đầy được. Vì thế, lúc nào hắn cũng sợ Mạnh Ân sẽ bỏ rơi mình, càng gửi gắm thêm nhiều cảm tình trên người Mạnh Ân.

Mạnh Ân thích hắn, nên mới bằng lòng ở lại bên hắn. Nhưng nếu Mạnh Ân không thích hắn thì sao? Dù hắn có thể dùng vài thủ đoạn giam Mạnh Ân lại bên mình, nhưng nếu Mạnh Ân không nấu cơm cho hắn nữa, không chăm sóc cho hắn nữa, không nhìn hắn bằng ánh mắt đầy ắp tình cảm nữa, thì cuộc sống của hắn còn ý nghĩa gì?

Không, Mạnh Ân sẽ không bỏ rơi hắn. Cậu yêu hắn như thế thì sao có thể bỏ rơi hắn? Những lời đó của Trịnh Kỳ chỉ là nói năng linh tinh mà thôi.

Cuối cùng Hàn Trọng Viễn bình tĩnh lại, nhưng rốt cuộc những lời của Trịnh Kỳ vẫn cứa vào lòng hắn một vết thương.

Tối hôm ấy, lúc để Mạnh Ân làm nọ làm kia, Hàn Trọng Viễn đặc biệt để ý đến vẻ mặt của Mạnh Ân, sau khi phát hiện Mạnh Ân chẳng hề khó chịu gì cả mới thở phào nhẹ nhõm.

"Mạnh Ân, em sẽ không bỏ anh mà đi chứ?" Tối đến hai người nằm trong chăn, rốt cuộc Hàn Trọng Viễn không kìm được hỏi.

"Sẽ không." Mạnh Ân trả lời rất nhanh. Trừ khi Hàn Trọng Viễn không cần cậu nữa, nếu không nhất định cậu sẽ không rời khỏi Hàn Trọng Viễn.

"Mãi mãi sẽ không?"

"Mãi mãi sẽ không."

Mạnh Ân nói hết sức chắc chắn, trong lòng Hàn Trọng Viễn nóng như lửa đốt, rốt cuộc kích động ôm lấy Mạnh Ân. Mà người trong lòng lại khiến hắn nhớ đến dáng vẻ mặt mày phơi phới của Trịnh Kỳ lúc trước. Nếu Mạnh Ân có thể giống như Trịnh Kỳ thì chắc chắn sẽ cực kì quyến rũ... Lần đầu tiên Hàn Trọng Viễn đưa tay vào trong quần áo của Mạnh Ân vuốt ve, nụ hôn dành cho Mạnh Ân càng trở nên mạnh mẽ.

Điều này khiến Mạnh Ân hơi không thoải mái, thậm chí bởi cảm giác hoàn toàn xa lạ mà không khỏi căng thẳng. Nhưng cậu không hề can ngăn, thậm chí dường như có phần vui vẻ, nhất là sau khi cậu phát hiện Hàn Trọng Viễn có phản ứng rõ ràng.

Hàn Trọng Viễn thích cậu, tốt quá...

Mạnh Ân không kìm được muốn đáp lại, nhưng sợ Hàn Trọng Viễn không thích, cũng sợ rằng mình chẳng biết gì sẽ khiến Hàn Trọng Viễn khó chịu nên chỉ có thể mở to hai mắt trong bóng tối, để mặc chút ít cảm giác nào đó mà bản thân vô thức sinh ra.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now