Chương 60

41.8K 2.4K 827
                                    

Chương 60: Ly hôn

Nhà họ Lý đến thành phố S nhậm chức, là Lý Thành Phong con trai cả của Lý Nghị Nam.

Người cha Lý Nghị Nam yêu quý Hàn Trọng Viễn, em trai Lý Thành Giang cũng đánh giá Hàn Trọng Viễn rất cao nên tất nhiên, Lý Thành Phong cực kì có thiện cảm với Hàn Trọng Viễn. Vì thế sau khi Hàn Trọng Viễn thẳng thắn bộc bạch mâu thuẫn với Thiệu Hồng Cẩn, anh lập tức đồng ý sẽ không ra tay với Duyên Mộng, còn bảo rằng sẽ che giấu tin tức Duyên Mộng thuộc về Hàn Trọng Viễn.

Tất nhiên, Hàn Trọng Viễn cũng không để anh uổng công làm vậy. Sau khi anh đồng ý thì nói ngay rằng có thể giúp anh đầu tư, coi như đôi bên cùng có lợi.

"Hành Diểu, làm sao đây? Người của Duyên Mộng sống chết không chịu, Lý Thành Phong lại không chịu giúp, chỉ nói gì mà không thể làm việc phạm pháp." Thiệu Hồng Cẩn ra khỏi nhà của Lý Thành Phong nhậm chức ở thành phố S, lập tức gọi điện thoại cho Hàn Hành Diểu.

Thật ra ban đầu gã cũng không để tâm đến Duyên Mộng lắm. Sau này bị từ chối đến lần thứ hai, mới khơi dậy tâm lí phản nghịch, nhất định phải lấy vào tay mới chịu bỏ qua.

"Việc này thì có gì mà phạm pháp? Em không tin là trước kia anh ta chưa làm bao giờ!" Hàn Hành Diểu không khỏi cau mày, họ chỉ định gây ít phiền phức nhỏ cho Duyên Mộng mà thôi, vốn là chuyện bé xíu, sao Lý Thành Phong lại không đồng ý cơ chứ?

"Anh thấy anh ta càng ngày càng nhát gan thì có!" Thiệu Hồng Cẩn hừ lạnh một tiếng. Vì nhà họ Hàn nên nhà họ Lý cũng gần như họ hàng với gã, có thể coi Lý Thành Phong là anh họ gã. Nhưng với ông anh họ lớn hơn mười tuổi mà mặt nào cũng xuất sắc hơn gã, chuyên được lấy ra giáo dục gã này, gã chẳng có tí thiện cảm nào hết.

"Chưa chắc... Anh xem, liệu có phải đằng sau Duyên Mộng có người không?" Bỗng nhiên Hàn Hành Diểu nghĩ đến gì đó.

"Đằng sau Duyên Mộng có người? Có thể có người nào mà ngay cả nhà họ Lý cũng sợ?" Thiệu Hồng Cẩn không kìm được cau mày.

"Chưa chắc nhà họ Lý đã sợ, có lẽ chỉ là cảm thấy không cần giúp chúng ta đắc tội với người khác thôi. Dù sao chúng ta cũng chỉ là hai nhân vật nhỏ bé." Hàn Hành Diểu thở dài.

Nghe Hàn Hành Diều nói hai người họ chỉ là nhân vật nhỏ bé, Thiệu Hồng Cẩn không khỏi càng tức giận hơn. Bấy giờ, Hàn Hành Diểu lại bảo: "Anh họ, tuy chúng ta không thể đầu tư vào Duyên Mộng, nhưng có thể mở một công ti tương tự như Duyên Mộng, anh có hứng thú không?"

Mặc dù Lý Thành Phong từ chối giúp đỡ khiến Hàn Hành Diểu không vui, nhưng cũng có thể hiểu được. Dẫu sao có giúp thì cũng chẳng mang lại ích lợi gì cho Lý Thành Phong. Chỉ là dù thế, Hàn Hành Diểu cũng không muốn từ bỏ Duyên Mộng, hay nói cách khác là từ bỏ lập nghiệp.

Dù sao tương lai Hàn Thị sẽ nằm trong tay y, nhưng chỉ dựa vào Hàn Thị thì y lo sẽ mãi mãi không thể sánh bằng Hàn Trọng Viễn, trừ khi y có thể gây dựng nên sự nghiệp khác. Mà dựa vào nghiên cứu mấy ngày nay của y, y cảm thấy dường như lĩnh vực điện tử khoa học kĩ thuật này có tiềm năng phát triển tốt nhất, hiển nhiên thành công của Duyên Mộng đã chứng minh điều này.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now