Chương 98

32.1K 1.9K 652
                                    

Chương 98: Di sản

Trên mạng ầm ĩ lên như thế, tất nhiên Tiền Mạt không thể không biết. Thật ra rất nhanh cô đã nhận được điện thoại của cảnh sát, hỏi cô có đúng là đã nhốt người nhà họ Lý hay không.

Vốn dĩ Tiền Mạt không làm, nên cô hoàn toàn chẳng biết gì hết.

Nếu bấy giờ quả thật Hàn Trọng Viễn không rõ sống chết, hoặc là đã chết thì nhất định cô sẽ hết sức sốt suột, sau đó sẽ cho người đi tìm hiểu rốt cuộc có chuyện gì xảy ra với người nhà họ Lý. Nhưng quan trọng là bây giờ Hàn Trọng Viễn vẫn sống sờ sờ ra đấy.

Tiền Mạt tìm Hàn Trọng Viễn, véo tai hắn: "Con nói cho mẹ biết, rốt cuộc chuyện nhà họ Lý là thế nào?"

"Còn thế nào được nữa? Con bắt họ để doạ Lý Văn." Hàn Trọng Viễn đáp.

"Rốt cuộc con đã làm gì! Con có biết bên trong còn có trẻ con không hả?" Tiền Mạt hỏi, cô vẫn luôn lo Hàn Trọng Viễn sẽ đi vào con đường sai trái, bây giờ cũng sợ hắn sẽ làm ra hành động không thể cứu vãn.

Đừng tưởng có quyền có thế thì có thể giải quyết tất cả mọi chuyện, gây ấn tượng xấu với giới thượng lưu thì sau này Duyên Mộng cũng đừng hòng phát triển êm đẹp! Dù sao nhà họ cũng chỉ là một thương nhân mà thôi!

Không chỉ như vậy, còn bản thân Hàn Trọng Viễn nữa... Đôi khi chỉ cần ranh giới cuối cùng bị phá vỡ, thì sẽ không thể quay đầu được nữa.

"Họ không sao hết, chả phải chỉ nhờ họ chụp vài tấm ảnh sân khấu thôi à?" Hàn Trọng Viễn đáp. Chỗ ảnh hắn đăng lên mạng kia là mấy bức chụp đầu tiên, một số bức chẳng hề có máu me, chỉ vì người nhà họ Lý sợ hãi quá nên chụp xong mới khiến người khác cảm thấy hết sức chân thật, cơ mà mấy bức chụp sau... Hắn chỉ có thể nói là Trần Cảnh Đường tìm thợ trang điểm rất được, nhưng người sửa ảnh thì lại kém quá.

"Ảnh sân khấu?" Tiền Mạt hỏi, nhưng trong thread kia nói rằng người nhà họ Lý đã bị tra tấn, cảm giác cũng chẳng khác phanh thây là bao...

"Đúng là ảnh sân khấu mà." Hàn Trọng Viễn nói, "Mẹ có thể liên lạc với Trần Cảnh Đường, để anh ta xử lí chuyện này."

Tiền Mạt nhanh chóng rời đi, sau đó liên lạc với Trần Cảnh Đường, quả nhiên phát hiện người nhà họ Lý vẫn ổn, chỉ là mấy ngày không nghỉ ngơi thoải mái nên thoạt trông rất hoảng sợ mà thôi.

"Chuyện bên ngoài tôi đã biết rồi, cũng đã chuẩn bị xong, Tiền tổng, ngài muốn tự mình xử lí hay là để tôi?" Trần Cảnh Đường hỏi.

"Cậu xử lí là được." Tiền Mạt cũng lười để ý đến chuyện này nên nói ngay.

Trần Cảnh Đường gật đầu, lập tức đi sắp xếp công việc.

Ngày càng nhiều người biết đến thread đó, ngay cả trên weibo vừa mới ra mắt cũng đầy rẫy ảnh chụp người nhà họ Lý và lời chỉ trích dành cho Tiền Mạt. Trần Cảnh Đường vội vàng giải quyết hết mọi chuyện, trực tiếp đăng mấy bức ảnh đầy sơ hở chụp người nhà họ Lý chịu "tra tấn" lên weibo của mình, cộng thêm ảnh chụp người nhà họ Lý cầm báo ra hôm nay, tất nhiên còn có một dòng trạng thái: "Sau khi vụ bắt cóc xảy ra, để kìm hãm bọn bắt cóc nên chúng tôi đã bàn bạc với người nhà họ Lý, cho họ hoá trang rồi chụp vài bức ảnh nghệ thuật gửi cho bọn bắt cóc xem, nhưng chắc chắn không hề có chuyện làm nhục hay lạm dụng tra tấn. Có điều người đăng thread trước đấy, chúng tôi có lí do để nghi ngờ rằng chúng có liên quan đến bọn bắt cóc."

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now