Chương 101

40.7K 2.1K 1K
                                    

Chương 101: Tt nghip

Năm 2009, khi tiết trời càng ngày càng nóng, Mạnh Ân tốt nghiệp Đại học.

Tuy trong quá trình học thiếu mất một số tiết vì bị bắt cóc và phải dưỡng thương, nhưng bản thân cậu rất cố gắng nên cuối cùng thành thích môn chuyên ngành cực kì tốt.

Ở khoa của họ, tốt nghiệp Đại học xong đều sẽ thi nghiên cứu sinh, như vậy sẽ dễ được nhận vào viện nghiên cứu hơn. Nhưng Mạnh Ân không thi, thậm chí ngay cả mấy cơ hội việc làm rất hấp dẫn khác, cậu cũng từ chối.

"Em không hối hận chứ?" Hàn Trọng Viễn nằm trên người Mạnh Ân, cắn tai cậu hỏi.

"Không hối hận." Mạnh Ân cười.

"Vậy thì được, tốt nhất là em đừng hối hận, tất nhiên dù em có hối hận thì cũng vô ích." Hàn Trọng Viễn hôn Mạnh Ân mấy cái, hắn đã tu sửa bệnh viện thú y xong, nhân viên cũng huấn luyện ổn thoả, nhất định không cho phép Mạnh Ân hối hận.

Về sau rốt cuộc Mạnh Ân không cần phải đi học nữa, không cần tham gia hoạt động thường xuyên của trường, cuối cùng cũng có thể ở bên hắn mãi mãi!

"Em biết rồi." Mạnh Ân cười đến nỗi khoé mắt cong lên.

"Hôm nay về sớm một chút, ngày mai anh sẽ cho em một niềm vui bất ngờ." Hàn Trọng Viễn nói, đồng thời ôm Mạnh Ân vào lòng hôn mấy cái nữa. Bây giờ sở thích lớn nhất của hắn, chỉnh là thỉnh thoảng túm lấy Mạnh Ân mà hôn mấy cái.

"Niềm vui bất ngờ gì vậy?" Mạnh Ân hỏi, mai là ngày cử hành lễ tốt nghiệp, Hàn Trọng Viễn muốn cho cậu thứ gì?

"Nếu đã là niềm vui bất ngờ thì tất nhiên bây giờ không nói được, em đi nấu cơm nhanh đi, nấu xong anh đưa em đến trường." Hàn Trọng Viễn nói. Hôm nay tan học Mạnh Ân định đi gặp bạn học nên sẽ không về ăn cơm. Để tỏ rõ bất mãn của mình, hắn quyết định cho Mạnh Ân làm thật nhiều món ăn rồi mới được đi.

Mạnh Ân đã quen với việc nấu nướng này, biết Hàn Trọng Viễn thích ăn cà tím xào tương nên cậu làm một đĩa, sau đó làm thêm thịt băm xào ớt xanh và thịt xào đậu dải.

"Đủ rồi, về sau nấu hai món là được." Hàn Trọng Viễn nhận lấy cơm trưa tình yêu của Mạnh Ân, hài lòng dẫn Mạnh Ân xuống nhà.

Vệ sĩ lái xe đưa Mạnh Ân đến cổng trường trước, sau đó mới chở Hàn Trọng Viễn tới công ti.

Ngày mai sẽ diễn ra lễ tốt nghiệp, những sinh viên trước đó vẫn đang thực tập hay làm việc khác đều đã quay về trường, hầu hết đều ở kí túc xá. Suy nghĩ một lát, Mạnh Ân cũng trở về kí túc xá đã rất lâu mình chưa đặt chân vào.

Còn tại sao phải suy nghĩ một lát... Hàn Trọng Viễn vẫn không cho phép cậu đi tới kí túc xá, cảm thấy nơi đó nhiều người quá, có thể cậu sẽ bắt gặp vài thứ không nên thấy, như tụi con trai cởi trần chẳng hạn.

Ban đầu lúc nghe thấy lí do này, Mạnh Ân chỉ cảm thấy cạn lời hết sức.

Trong kí túc xá chỉ có Tôn Minh Đạt, Mạnh Ân gọi tên Tôn Minh Đạt, sau đó hai người cùng nhau đi tìm Phùng Huyên.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ