Chương 19

48.5K 3.4K 659
                                    

Chương 19: Mái nhà

Mạnh Ân ngẩn ngơ nhìn chằm chằm cửa sổ nhỏ hình tròn kia, mãi đến khi sắc mặt Hàn Trọng Viễn càng lúc càng khó coi, cậu mới kịp phản ứng mình không phải đang mơ.

Vài bước chạy đến bên cửa sổ, Mạnh Ân cầm lấy chiếc gậy đặt gần đó, kéo mở cửa sổ ra: "Sao anh lại tới đây?"

"Đến xem cậu thế nào." Hàn Trọng Viễn nói, cúi người định chui vào, rất nhanh lại cau mày: "Không vào được!"

"Cửa sổ này hơi nhỏ ạ." Mạnh Ân nhìn bờ vai rộng lớn của Hàn Trọng Viễn, cười khẽ.

"Cậu ra đây." Hàn Trọng Viễn nói.

"Em cũng không ra được, hơn nữa sẽ giẫm hỏng mái ngói mất..." Nói được một nửa, bỗng nhiên Mạnh Ân nhớ ra điều gì, vội thò đầu ra, sau đó phát hiện bên ngoài mái ngói nhà mình đã vỡ đầy một mảng lớn, khỏi phải nghi ngờ là lúc Hàn Trọng Viễn trèo lên đã giẫm nát.

"Chẳng phải chỉ là một ít gạch ngói thôi à? Gạch ngói này chất lượng kém quá!" Hàn Trọng Viễn hơi mất tự nhiên, loại gạch ngói màu xám cong cong chỉ dày có một centimet này vô cùng vô cùng không vững chắc, hắn chỉ giẫm nhẹ một tí là đã vỡ cả đống rồi, chuyện này tuyệt đối không liên quan đến hắn.

"Không sao, ngày mai em đi tìm một ít về thay là được." Mạnh Ân mỉm cười. Trước đây khi cậu ham chơi trèo lên mái nhà, cũng từng giẫm nát gạch ngói. Lúc ấy Lý Thục Vân đã đánh cậu một trận, còn bắt cậu đi thay... Sau này mặc dù cậu không đi giẫm mái ngói nhà mình nữa, thì người xung quanh trèo lên mái nhà chơi, hoặc là bên cạnh ném mấy thứ rác rưởi lên mái nhà cậu làm hỏng gạch ngói, cậu vẫn phải đi sửa. Vì thế đã sớm làm quen rồi.

"Tôi sẽ tìm người, mái nhà cậu phải sửa thật cẩn thận mới được." Hàn Trọng Viễn chán ghét liếc nhìn những vỏ trái cây và túi nilon kia, nếu không phải lo cho Mạnh Ân thì nhất định hắn sẽ không trèo lên cái mái nhà khiến mình ghê tởm này.

Cũng chẳng biết khi nào Mạnh Kiến Kim có thể xử lí thoả đáng mọi chuyện... Khi trước, lúc đem "ảnh riêng tư" của gã đàn ông bụng phệ này và Trình Ninh San, cùng một ít chứng cứ trái pháp luật của công ti lắp đặt thiết bị của ông ta ra, sắc mặt ông ta quả thật thú vị vô cùng.

"Không cần đâu, mẹ em..."

"Vậy thì đợi sau này sửa." Hàn Trọng Viễn nói, mặc dù căn nhà này hơi nhỏ hơi bẩn hơi bừa bộn, nhưng thật ra hắn rất thích – đời trước lúc vừa được Mạnh Ân cứu ra, hai bọn họ đã ở nơi này.

Hàn Trọng Viễn nói vậy, Mạnh Ân cũng không cố chấp nữa. Mà bấy giờ, bỗng nhiên cậu nhận thấy tâm tình kích động của Hàn Trọng Viễn cũng đã hồi phục phần nào thì lại càng nghĩ tới nhiều chuyện khác – hai người họ, chẳng biết còn có "sau này" hay không...

"Cậu lại đây một chút." Bỗng dưng Hàn Trọng Viễn bảo.

Mạnh Ân tiến lên một chút, ló đầu ra ngoài khung cửa sổ nhỏ.

Hàn Trọng Viễn nhìn Mạnh Ân cách mình càng lúc càng gần, cõi lòng bất an vì Mạnh Ân rời đi rốt cuộc cũng yên ổn trở lại, đồng thời cứ như bị mê hoặc vậy, không kìm được muốn hôn cậu. Mạnh Ân đối diện với ánh mắt của hắn, cũng hơi ngơ ngác.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ