Chương 68

34.1K 2.2K 638
                                    

Chương 68: Hàng giả

Nickname của Thôi Dĩnh là Thôi đại tiểu thư, mấy tháng trước khi Duyên Mộng tổ chức event thì cô đã từng tham gia sự kiện trên trang web chính thức của Duyên Mộng, sau cùng trúng được một chiếc MP4. Chiếc MP4 đó dùng rất tốt, Thôi Dĩnh thích ơi là thích. Vì có nó nên thỉnh thoảng Thôi Dĩnh sẽ lên dạo diễn đàn của Duyên Mộng, cũng trở thành fan trung thành của Duyên Mộng.

Mà trên mạng, vì Thôi đại tiểu thư từng khoe mình trúng được MP4, sau đó lại hoạt động hết sức sôi nổi nên có rất nhiều người biết đến cô, cô còn rất được hoan nghênh.

Nhưng lần này, sau khi Duyên Mộng bỗng nhiên rơi vào "Ải huỷ dung", hành động nói giúp cho Duyên Mộng của Thôi Dĩnh lại khiến cô hứng đủ gạch đá trên mạng.

Thấy bên dưới bài topic lên tiếng ủng hộ Duyên Mộng của mình có rất nhiều người đang nghi ngờ mình chửi mắng mình, tâm tình Thôi Dĩnh càng ngày càng xấu, rốt cuộc vẫn không chịu được lại gửi đi một bài viết: "Sản phẩm của Duyên Mộng tôi vẫn đang dùng đây, quanh tôi cũng có rất nhiều người dùng, vốn chả có vấn đề gì cả, các người dựa vào đâu mà nói Duyên Mộng là rác rưởi? Dựa vào đâu mà ở đấy mắng chửi người khác?"

Rất nhanh, Thôi Dĩnh nhận được hàng loạt trả lời.

"Duyên Mộng không phải rác rưởi thì là cái gì? Bán đắt như thế mà dùng thì đểu!"

"Cô giúp Duyên Mộng như thế, chả lẽ bản thân chính là người trong Duyên Mộng? Loại quỷ hút máu như các người rồi sẽ gặp báo ứng!"

"Mẹ kiếp người của Duyên Mộng chả ai ra gì... Đời này ông mày ghét nhất chính là doanh nghiệp có lòng dạ đen tối!"

...

Trong mấy câu trả lời này đủ các thể loại chửi mắng người khác, khiến Thôi Dĩnh nhìn mà trong lòng nổi giận, nhưng lại không khỏi có chút dao động – lẽ nào Duyên Mộng thật sự sản xuất một số sản phẩm chất lượng thấp? Nếu không thì sao lại có nhiều người bới lông tìm vết như vậy?

Ngay khi Thôi Dĩnh còn đang ngờ vực thì bỗng nhiên bên dưới có người gửi đến một đường link, Thôi Dĩnh thấy đường link kia là trang chủ của một website nào đó, không hề nghi ngờ trực tiếp bấm vào, kết quả liếc mắt là trông thấy một tin tức – "Duyên Mộng đáp lại 'Ải huỷ dung', sản phẩm mà cô gái bị huỷ hoại dung mạo sử dụng không phải là của Duyên Mộng".

Tin tức này cung cấp một cách ngắn gọn kết quả điều tra của cảnh sát, cho thấy cô gái bị huỷ hoại dung mạo không thể đưa ra bằng chứng chứng tỏ mình mua sản phẩm của Duyên Mộng, thứ còn sót lại sau vụ nổ và bao bì sản phẩm của Duyên Mộng mà trước đó cô ta đem đến tìm đài truyền hình đều có khác biệt rất lớn so với hàng chính hãng.

Mà bên dưới, phía Duyên Mộng đưa ra cách phân biệt hàng Duyên Mộng chính hãng, trên bao bì sản phẩm có một mã chống hàng giả, có thể lên mạng hoặc nhắn tin điện thoại để kiểm tra. Mà bản thân sản phẩm của Duyên Mộng, còn có một bí mật nhỏ có thể phân biệt thật giả.

Phía đưa tin còn phỏng vấn một cửa hàng chuyên doanh nào đó của Duyên Mộng, người phụ trách cửa hàng chuyên doanh kia cho biết, một tháng nay từng có ba bốn người mang sản phẩm trông giống hàng Duyên Mộng đến sửa. Tuy nhiên vì họ không đưa ra được hoá đơn mua hàng hay phiếu bảo hành, nên cửa hàng cũng không sửa giúp cho họ. Bây giờ nghĩ lại, rất có thể những sản phẩm kia là hàng nhái mà thương gia phi pháp làm ra để kiếm lời.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now