Chương 80

41.3K 2K 773
                                    

Chương 80: Thể dục

Cuối cùng đến tối, Hàn Trọng Viễn vẫn không nỡ xử lí Mạnh Ân. Sau khi cảm thấy cơ thịt của Mạnh Ân có phần căng cứng thì hắn bất giác ngừng lại, đến khi chắc chắn Mạnh Ân đã thích ứng, hắn mới chậm rãi chuyển động.

Quả thật Mạnh Ân có phần không thích ứng được, thậm chí còn hơi khó chịu. Nhưng động tác của Hàn Trọng Viễn dịu dàng quá đỗi, khiến cậu ngỡ tưởng đang ngâm trong nước đường, cảm thấy cả thế giới đều ngọt ngào.

Có thể được Hàn Trọng Viễn đối xử như thế, dù phải chết sớm mấy chục năm thì cậu cũng đồng ý.

Đến khi tất cả kết thúc, Mạnh Ân vẫn nhìn Hàn Trọng Viễn chăm chú, Hàn Trọng Viễn không khỏi có phần mất tự nhiên: "Khụ khụ, em đừng dụ dỗ anh như thế, anh sẽ không chiều em nữa đâu! Nếu em không muốn về già phải chịu khổ! Không, không chỉ không chiều một lần nữa, tiếp theo chúng ta nghỉ hai ngày, em phải chăm sóc cẩn thận một chút."

Để có thể tiếp xúc thân mật nhất với Mạnh Ân mà lúc mới tiến vào cơ thể của Mạnh Ân, hắn không dùng bao cao su, nhưng giữa chừng sẽ dừng lại đeo bao vào, tránh làm tổn thương Mạnh Ân. Nhưng dẫu vậy, dù gì vẫn là có "dị vật" tiến vào cơ thể của Mạnh Ân. Mạnh Ân sẽ khó chịu biết bao, tất nhiên hắn cũng không thể không kiềm chế.

"Vâng." Mạnh Ân gật đầu. Cậu không hề thấy mệt, cũng không cảm thấy mình cẩn nghỉ ngơi, nhưng nếu Hàn Trọng Viễn đã nói thế thì cứ nghỉ ngơi đi.

"Đúng rồi, trước khi nghỉ ngơi em còn phải tập thể dục một lúc." Hàn Trọng Viễn lại ho mấy tiếng, ánh mắt hơi xao động.

"Gập bụng ạ? Làm mấy cái?" Mạnh Ân tò mò hỏi. Tiết Thể Dục của năm ba Trung học chỉ là thùng rỗng kêu to, cậu lại không có thời gian đi tập thể dục, sau này Hàn Trọng Viễn quy định trước khi đi ngủ cậu phải tập mấy động tác thể dục, chính là gập bụng, hít đất, chống đẩy các kiểu.

"Không phải những thứ này, là một loại khác... Em đã nghe nói đến phương pháp dưỡng sinh cải thiện hậu môn chưa?"

Mạnh Ân thành thật lắc đầu.

"Bài thể dục đó có tên là bài tập cải thiện hậu môn, là một cách dưỡng sinh rất tốt, có thể phòng ngừa bệnh trĩ, phòng ngừa chỗ đó bị nhão... Còn có thể cố tinh ích thận[1], làm chậm lão hoá, ngay cả viêm tuyến tiền liệt cũng có ích, nhất định em phải tập hàng ngày." Hàn Trọng Viễn có vẻ hơi mất tự nhiên nói xong, sau đó thì bắt đầu dạy – hiệu quả của bài thể dục này đã được rất nhiều người kiểm chứng, bệnh tật mà 0 có nguy cơ mắc cũng có thể phòng ngừa giảm bớt, chắc chắn rất phù hợp.

[1] Cố tinh ích thận: Củng cố tinh lực, bổ thận (tráng dương) =)).

Bài tập cải thiện hậu môn chính là điều khiển hậu môn co vào rồi thả lỏng ra, rèn luyện cơ thắt hậu môn, vốn chẳng cần năng khiếu gì cả, rất nhanh Mạnh Ân đã làm được, cũng nhớ kĩ về sau phải kiên trì tập luyện.

Bỗng nhiên Hàn Trọng Viễn nghĩ đến điều gì đó: "Mạnh Ân, em khuỵu gối sấp người xuống, để anh nhìn xem em làm có đúng hay không." Bây giờ toàn thân Mạnh Ân trần trụi, nếu chỗ đó cứ co ra thụt vào... Đột nhiên Hàn Trọng Viễn cảm thấy hơi nóng.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now