Chương 18

50.9K 3.5K 1.7K
                                    

Chương 18: Gác xép

Trước đây Mạnh Manh đã từng nghi ngờ rồi, nghi ngờ Hàn Trọng Viễn thích Mạnh Ân thật. Giờ trông thấy toàn bộ mọi chuyện, lại khiến cô ta càng thêm chắc chắn điều này, nhất thời hận tới mức ngứa răng, đồng thời hối hận muôn phần.

Trước giờ cô ta vẫn luôn để ý đến Hàn Trọng Viễn, cũng luôn quan sát Mạnh Ân, còn đọc nhật kí của Mạnh Ân nên biết giữa Mạnh Ân và Hàn Trọng Viễn, ngoài việc vay tiền trước đây ra thì không có giao tiếp nào khác. Nếu vậy, bỗng dưng Hàn Trọng Viễn thích Mạnh Ân, quá nửa chính là vì cuốn nhật kí kia.

Cô ta dán nhật kí lên, là muốn khiến Mạnh Ân bị đuổi khỏi trường, sau đó mình sẽ thay Mạnh Ân đi xin lỗi đủ kiểu rồi tiếp cận Hàn Trọng Viễn. Không ngờ cuối cùng chẳng những cô ta không tiếp cận được Hàn Trọng Viễn, đổi lại thằng nhóc Mạnh Ân này còn được Hàn Trọng Viễn thích!

Nếu biết trước như vậy thì nhất định cô ta đã đem đốt cuốn nhật kí kia mà không phải là đem dán rồi!

Mạnh Manh hối hận hồi lâu, hối hận xong lại không kìm được căm phẫn. Thằng nhóc Mạnh Ân biến thái này khiến người khác ghê tởm thì cũng thôi đi, không ngờ Hàn Trọng Viễn cũng cùng một giuộc, còn lừa dối tình cảm của cô ta nữa!

Suy nghĩ của Mạnh Manh, Hàn Trọng Viễn không biết, cho dù có biết thì hắn cũng sẽ chỉ cảm thấy nực cười.

Đời trước, ít nhất Mạnh Ân còn để lại chút ấn tượng trong kí ức hắn – hắn vẫn luôn nhớ rằng thời Trung học, từng có đàn em vì thích mình mà bị đuổi học, nhưng còn Mạnh Manh... Hắn hoàn toàn không hề nhớ là có người này.

Khi ấy hắn một lòng thích Lịch Tiếu Tiếu, sao còn có thể quan tâm đến người khác? Việc lừa dối tình cảm này không phải là rất nực cười hay sao?

Trong lòng đủ loại cảm xúc quay cuồng không ngừng, Hàn Trọng Viễn chăm chăm nhìn bóng lưng dần xa của Mạnh Ân, thần sắc cũng càng lúc càng âm u. Tiền Mạt nhận được điện thoại của vệ sĩ đi tới, thấy một màn như vậy, không kìm được chau mày.

Cô thương con mình, nên sự nhân nhượng với tính cách dị thường mà Hàn Trọng Viễn biểu hiện là rất cao. Nhưng cô cũng chẳng mong con trai mình cứ tiếp tục như vậy mãi – ảnh hưởng của Mạnh Ân với Hàn Trọng Viễn quá lớn...

Cô không ghét Mạnh Ân, nhưng cũng lo lắng tình cảm giữa hai người xảy ra trúc trắc. Mà một khi việc này xảy ra, chỉ e con trai cô sẽ gặp chuyện...

"Con không thể cứ giữ người khư khư bên mình được." Tiền Mạt nói.

"Ai nói không thể?" Hàn Trọng Viễn hỏi lại, chỉ cần giải quyết mẹ của Mạnh Ân, bên cạnh Mạnh Ân cũng sẽ chỉ còn mình hắn. Ban đầu hắn nghĩ, có lẽ không thể dùng biện pháp khiến Mạnh Ân và mẹ của cậu đoạn tuyệt quan hệ, nhưng chẳng phải còn có cách khác hay sao? Muốn huỷ hoại một người đàn bà ngay cả chữ cũng không biết, thật sự là việc không thể đơn giản hơn.

"Khoảng thời gian mà con trải qua kia, vì con bại liệt nên thằng bé mới không rời một bước. Con mà lành lặn, e thằng bé cũng chẳng dám xuất hiện trước mặt con..."

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now