Chương 65

38.2K 2.2K 1.4K
                                    

Chương 65: Nhà họ Trịnh

Nhà họ Trịnh chủ yếu kinh doanh bất động sản ở Cảng thành nên dĩ nhiên, nơi ở của mình sẽ rất tốt. Ngay từ rất xa Trịnh Kỳ đã trông thấy toà biệt thự sừng sững đứng giữa sườn núi.

Đó là một toà biệt thự có một vườn hoa kiểu Âu rộng lớn, vát chéo phía sau còn có một căn nhà nhỏ nơi người giúp việc ở. Biệt thự chiếm diện tích rất lớn, bài trí cũng vô cùng đẹp.

Mẹ y sinh ra trong gia đình quyền quý, hồi trẻ du học ở nước ngoài, từng học rất nhiều tri thức cũng có hoài bão cao xa. Nhưng sau khi lập gia đình thì vẫn đóng thân trong biệt thự này, xử lí mọi việc trong nhà. Bởi kết hôn với người đàn ông mà mình yêu nên bà vẫn luôn sống vui vẻ, cho đến cách đấy không lâu, những bong bóng hạnh phúc bị đâm vỡ.

Hít sâu một hơi, Trịnh Kỳ bước chân vào cửa.

Trịnh Kỳ đã nói với bố mẹ mình dự định về nhà từ trước, nên bây giờ bố mẹ y cũng đang đợi y.

Hoắc Nam Ngọc mẹ của Trịnh Kỳ ngồi trên sô pha, gương mặt chỉnh trang tỉ mẩn mỉm cười, hệt như dáng vẻ ngồi đợi Trịnh Kỳ về nhà trước kia, chẳng hề đổi khác. Nhưng sự chẳng hề đổi khác này, vừa hay lại là khác thường lớn nhất – không một người mẹ nào gặp lại đứa con đã xa cách rất lâu mà còn có thể dửng dưng đến thế.

Có điều tất nhiên chủ nhân nhà họ Trịnh, Trịnh Tu Bình bố của Trịnh Kỳ không phát hiện sự khác thường của vợ mình. Bấy giờ ông ta đang nhìn Trịnh Kỳ bằng ánh mắt tức giận, còn cầm chiếc gạt tàn bên cạnh ném đi: "Thằng khốn, mày còn biết đường về à! Tao còn tưởng mày chết ở ngoài rồi chứ!"

"Con vẫn gọi điện về nhà mà." Trịnh Kỳ tránh khỏi chiếc gạt tàn kia. Lời y nói là thật, mặc dù y bỏ nhà ra đi nhưng vẫn gọi về để báo bình an, dẫu sao thì khi ấy y cũng thấy rất áy náy với bố mẹ mình.

"Tao cần mày gọi về nhà à? Trịnh Kỳ, nếu mày về rồi thì ngày mai theo tao ra ngoài gặp con gái thứ hai nhà họ La." Trịnh Tu Bình lạnh lùng nói, lúc mới biết tính hướng của Trịnh Kỳ ông ta đã rất tức giận, theo thời gian nỗi giận này lại càng ngày càng tăng.

"Bố, con thích đàn ông." Trịnh Kỳ nhìn bố mình, ánh mắt có phần chua chát.

"Thích đàn ông? Thằng khốn mày làm tao mất hết mặt mũi rồi! Trịnh Kỳ tao nói cho mày biết, nếu mày cứ muốn đi lệch đường thì tao coi như không có thằng con như mày!" Trịnh Tu Bình lạnh lùng nói. Trước kia Trịnh Kỳ vẫn luôn là niềm kiêu hãnh của ông ta, nhưng nếu Trịnh Kỳ thích đàn ông thì chính là nỗi sỉ nhục của ông ta. Con trai của Trịnh Tu Bình, quyết không thể thích đàn ông!

"Vậy anh cứ coi như không có đứa con trai này đi." Đột nhiên Hoắc Nam Ngọc lên tiếng.

Trịnh Tu Bình nghe vậy thì ngạc nhiên ngoảnh đầu, hơi ngừng một lát mới hỏi: "Nam Ngọc, em nói gì cơ?"

"Tôi nói, vậy anh cứ coi như không có đứa con trai này đi, tôi cũng không có người chồng như anh." Hoắc Nam Ngọc không cử động, bản thân chăm chút cẩn thận nên thoạt nhìn bà chỉ khoảng ba mươi, khi ấy ngồi trên sô pha, dường như toả ra khí thế lấn át người khác.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now