Chương 51

40.3K 2.5K 366
                                    

Chương 51: Liên hoan

Hai ngày trước khai giảng, Duyên Mộng tổ chức một hoạt động có quy mô rất lớn trên mạng.

Vì hoạt động lần này có rất nhiều quà tặng nên lượng người tham gia cũng vô cùng đông. Đồng thời, website chính thức của Duyên Mộng cũng được rất đông người biết đến.

Thôi Dĩnh là một sinh viên sắp lên năm ba của trường Đại học H. Đầu năm nay, bố mẹ cô vừa sắm cho cô một chiếc máy vi tính, vậy nên hàng ngày việc mà cô thích làm nhất, từ đến thư viện mượn sách trở thành lên mạng đọc tin tức, dạo quanh các diễn đàn và viết blog. Mà trước đấy không lâu, Thôi Dĩnh đã trông thấy đường link đến website chính thức của Duyên Mộng, biết Duyên Mộng sắp tiến hành hoạt động rút thăm trúng thưởng.

Thôi Dĩnh cũng từng nghe nói tới MP3 và MP4 của Duyên Mộng. Cô không thích nghe nhạc lắm, cũng chẳng có hứng thú nhiều với MP3, nhưng lại rất muốn sở hữu một chiếc MP4 có thể đọc tiểu thuyết và xem TV. Có một thứ như thế, cô sẽ có thể nằm trên giường mà đọc tiểu thuyết rồi...

Trước đây Thôi Dĩnh còn định ra ngoài mua một chiếc, bây giờ trông thấy có thể rút thưởng thì lập tức hào hứng.

Thôi Dĩnh đã đăng kí tài khoản ở Duyên Mộng từ trước, sau đó vào ngày rút thưởng ngồi chờ trước máy tính thật lâu. Thấy còn dư dả thời gian, bèn bật website và diễn đàn của Duyên Mộng lên, đồng thời không thể không nảy sinh ấn tượng tốt với Duyên Mộng.

"Thôi Dĩnh, cậu tin là rút trúng thì người ta sẽ tặng thật à? Bây giờ có nhiều vụ lừa đảo qua mạng như thế lắm, cậu không biết hả? Tớ nói cậu nghe nè, trên mạng đều là lừa người hết." Một cô gái cùng phòng với Thôi Dĩnh lên tiếng.

Thôi Dĩnh im lặng bĩu môi, song vẫn hơi thấp thỏm. Sau đó nghĩ dù sao mình cũng sẽ không mất tiền cho người khác thì lại thả lỏng: "Dù họ không tặng thì tớ cũng chả thiệt gì."

Rút thưởng rất nhanh đã bắt đầu. Để tăng phần thú vị, Duyên Mộng còn tổ chức một vài hoạt động khác trên forum chính thức, trong đó có hoạt động "chiếm post nhận quà". Chỉ cần chiếm được những post đánh dấu thì sẽ có thể nhận được quà tặng.

Thôi Dĩnh tập trung toàn lực, không dám thả lỏng phút nào nhìn chằm chặp vào màn hình máy tính trước mặt mình, tiếp đó nhanh chóng hiện ra từng mẩu thông báo về chiếm post.

Không chiếm được... Lại không chiếm được... Vẫn chưa chiếm được...

Mặc dù đã thất vọng rất nhiều lần, song Thôi Dĩnh vẫn không từ bỏ. Thậm chí còn không kìm được kích động khi thấy có rất đông rất đông người tham gia.

Lại một page nữa hiện ra. Thôi Dĩnh đang định xem xem mình đang ở page thứ mấy thì bỗng nhiên phát hiện, máy tính của mình bị lag.

"Mạng trường yếu quá đi mất!" Thôi Dĩnh không kìm được ca thán, thấy page load chậm không chuyển được trang, chỉ có thể refresh, sau khi refresh thì vội vàng kéo xuống.

Người càng lúc càng đông, cũng chẳng biết bây giờ đã sang page thứ mấy, nếu lỡ chẳng may tất cả phần quà hiện có đều biến mất thì đi tong...

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now