Chương 92

26.7K 1.8K 487
                                    

Chương 92: Phát điên

Nếu một người bị nhét đồ kín miệng, thậm chí nhét vào tận cổ họng, thì như vậy sẽ rất khó để lấy đồ trong miệng ra.

Tuy bọn bắt cóc này không phải loại chuyên nghiệp nhất, nhưng cũng có một ít kinh nghiệm, nhét vào miệng Mạnh Ân rất nhiều thứ. Chỉ là Mạnh Ân đặt miệng mình giữa hai đầu gối, cố gắng dùng đầu gối kẹp vải vóc trong miệng kéo ra ngoài, đồng thời không màng khó chịu làm bản thân nôn ra, sau khi cổ họng co lại vì nôn oẹ, rốt cuộc cũng lấy được vải vóc trong miệng ra ngoài. Sau đó cậu bắt đầu cắn dây thừng trên tay.

Nếu dùng còng tay khoá lại thì tay vẫn có thể cử động được, có lẽ vì nghĩ đến điều này nên bọn bắt cóc đó không dùng còng tay, mà dùng dây thừng bản to, bắt đầu trói từ trên cổ tay xuống. Trói tận mấy vòng đến đầu ngón tay, khiến đầu ngón tay Mạnh Ân muốn động đậy một chút cũng khó. Dây thừng ở chân cũng vậy, bắt đầu trói từ cẳng chân xuống dưới.

Không chỉ như vậy, vì chúng trói quá chặt mà bấy giờ, tay chân Mạnh Ân đều tê cứng hết cả. Nếu thời gian kéo dài, e rằng tay chân sẽ tàn phế hết.

Nhận ra điều này, Mạnh Ân lại càng chắc chắn bọn bắt cóc này không có ý tốt.

Quan trọng hơn chính là, cậu không tiền không thế, nên bọn bắt cóc đó bắt cậu, chỉ e là vì Hàn Trọng Viễn...

Liệu cậu có làm hại Hàn Trọng Viễn hay không?

Trước kia ở chung với Hàn Trọng Viễn, mỗi lần phát hiện Hàn Trọng Viễn coi trọng mình, tâm trạng Mạnh Ân đều sẽ rất tốt. Nhưng lúc này đây, cậu lại càng mong sao Hàn Trọng Viễn đừng coi trọng mình quá.

Bất kể trong lòng cồn cào ra sao, bấy giờ Mạnh Ân vẫn cắn dây thừng trên tay bằng răng. Dẫu trong miệng mình có vết thương, dẫu dây thừng này vô cùng cứng cáp.

Chỉ là cậu còn chưa cắn đứt dây thừng thì bên ngoài đã truyền tới âm thanh, Mạnh Ân muốn giấu cũng không giấu được, gương mặt mang theo khoé môi rớm máu vừa vặn đối diện với người cầm tiêm thuốc mê.

"Đúng là không biết điều!" Gã kia nói, cầm tiêm thuốc mê đi về phía Mạnh Ân.

Trước đó Mạnh Ân đã bị tiêm thuốc mê một lần, lập tức cảnh giác. Khi gã kia đến gần cậu, cậu chợt chúi đầu nhào lên.

"Thằng nhóc thối tha, mày tưởng mày tu luyện 'thiết đầu công' đấy à? Đã đến nước này thì đừng có lằng nhằng nữa." Gã kia giữ đầu Mạnh Ân lại, chích bơm tiêm vào cổ Mạnh Ân.

Mạnh Ân giãy giụa kịch liệt, nhưng rất nhanh đã xụi lơ.

Gã kia nhìn Mạnh Ân, đi đến đá Mạnh Ân một cái, sau đó không quan tâm đến Mạnh Ân nữa.

***

Bấy giờ, Mạnh Ân bị bắt cóc đã qua nửa ngày, Hàn Trọng Viễn cũng sắp phát điên đến nơi.

"Boss, đã bắt hết người nhà họ Lý rồi." Đúng lúc ấy Trần Cảnh Đường liên lạc với Hàn Trọng Viễn.

"Đánh cho bọn chúng một trận, đánh càng thảm càng tốt! Sau đó chụp ảnh đăng lên mạng!" Hàn Trọng Viễn nói không hề suy nghĩ, nếu Lý Văn đã có gan bắt Mạnh Ân, thì phải có gan hứng chịu lửa giận của hắn.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now