Chương 116

33.3K 2.1K 1.1K
                                    

Chương 116: Come out

Số người follow Weibo của Chủ tịch Duyên Mộng Hàn Trọng Viễn rất đông, khoảng hơn ba mươi triệu người. Mỗi lần hắn đăng status, lượt like và share cũng rất nhiều, nhưng bình luận lại cực kì ít.

Bởi vì từ trước đến nay hắn chỉ đăng status liên quan đến công ti và sản phẩm của Duyên Mộng, hoặc là share thẳng status từ Weibo chính thức của Duyên Mộng, nên thoạt trông giống Weibo cá nhân tẹo nào hết.

Nhưng hôm nay, nick Weibo này đã đăng một status khá hoàn toàn với phong cách của hắn!

Tiểu Ân Ân là cái quể giề? Yêu em là cái quể giề? Ảnh đăng kèm lại còn là món ăn gia đình nữa chứ...

Trong nháy mắt Weibo của "tổng tài bá đạo" bỗng hoá thường dân!

Bên dưới status Hàn Trọng Viễn mới đăng, ùn ùn kéo đến vô số fan.

"!!!!!!" Ban đầu fan chỉ có thể dùng chấm than để diễn tả nỗi kinh hãi của mình. Lát sau, mới có người do dự hỏi, "Hàn tổng, có phải Weibo của anh bị hack không?"

"Hàn tổng, có phải trợ lí vào Weibo của anh đăng linh tinh không vậy?"

"Chả lẽ nhầm nick?"

"Bác sĩ thú y Nguyên Ân đó là ai? Bạn gái của Hàn tổng hả?"

...

Cũng chẳng lạ khi các fan không tin đây là status do Hàn Trọng Viễn đăng. Một tổng giám đốc cao ngạo như thế, lạnh lùng như thế, ngay cả bị đưa tin lá cải scandal với người nổi tiếng cũng không quan tâm, sao có thể đăng một Weibo tỏ vẻ dễ thương như thế? Lại còn "yêu em" nữa chứ... Nhất định là gặp quể mà!

Ai mà không biết Hàn Trọng Viễn dốc hết tâm sức vào sự nghiệp, đàn ông có mấy người xơi được cả nam lẫn nữ, mà hắn thì gái hay trai đều chẳng màng!

Duyên Mộng thành lập đến nay đã được mười lăm năm, tài sản của Hàn Trọng Viễn tăng trưởng hàng năm, thậm chí đôi lúc còn tăng lên gấp bội lần. Nhưng hắn lại chưa bao giờ gây scandal, thậm chí khiến những kẻ muốn tạo scandal cùng hắn để PR cũng chẳng tìm được cơ hội!

Một sếp tổng cao ngạo lạnh lùng như thế, đăng status như vậy chắc chắn là bị hack nick.

Bây giờ tin tặc cũng to gan quá đấy, ngay cả Weibo của Hàn Trọng Viễn mà cũng dám hack, không sợ bị lập trình viên của Duyên Mộng đuổi giết chắc? Nghe nói bản thân Hàn Trọng Viễn cũng là một hacker đỉnh của đỉnh nữa!

Chủ tịch Duyên Mộng Hàn Trọng Viễn có hậu cung ba nghìn giai nhân... Không, là ba mươi triệu fan, một phần trong số đó tin chắc Weibo của Hàn Trọng Viễn bị hack rồi, một phần trong số đó bấm vào Weibo của Bác sĩ thú y Nguyên Ân theo phản xạ, xem rốt cuộc có chuyện gì xảy ra. Còn một phần khác...

"Lúc mới thấy status này tui còn tưởng Tiểu Sinh Sinh lại bắt đầu show tình cảm nữa, vốn định vào trêu mấy câu, kết quả nhìn avatar mà sợ muốn tè cả ra quần! Đây rõ ràng là status của Tiểu Sinh Sinh, sao lại đăng bằng Weibo của Hàn tổng vại?"

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now