Chương 31

44.5K 3K 1.2K
                                    

Chương 31: Bạt tai

Hàn Trọng Viễn bắt lấy cánh tay Lý Hướng Dương, trong mắt tưởng kết một tầng băng dày – kẻ này lại dám ôm Mạnh Ân!

Nằng nặc bắt Mạnh Ân đến tham gia tiệc sinh nhật, vừa tới nơi bèn muốn ôm Mạnh Ân, kẻ này tuyệt đối chẳng tốt lành gì!

Nhất thời Hàn Trọng Viễn chỉ hận không thể tẩn cho kẻ này một trận, nhưng chú ý tới vẻ mặt lo lắng của Mạnh Ân, rốt cuộc vẫn buông tay. Dù sao kẻ này cũng là bạn học của Mạnh Ân, sau này Mạnh Ân còn phải học tập trong trường... Chỉ là, hình như kẻ này nhìn hơi quen quen?

Hàn Trọng Viễn đảo mắt qua tôm hùm, cua hoàng đế và cá hồi trên bàn, lại liếc thấy những người ở mấy bàn cách đấy không xa, ánh mắt càng lúc càng lạnh, trong lòng cũng hiện lên phán đoán.

Trên người Hàn Trọng Viễn toả ra khí lạnh dày dặc, Lý Hướng Dương được buông tay ra thì tức giận nhìn hắn, rất nhanh lại không kìm được mà rời tầm mắt đi, còn nảy sinh vài tia e ngại.

Hồi thần lại, nhận ra điều này, nhất thời Lý Hướng Dương cảm thấy vô cùng mất mặt: "Mày là ai, muốn làm gì?"

"Tao là bạn của Mạnh Ân, cậu ấy không thích người khác chạm vào mình, mày đừng có động tay động chân!" Hàn Trọng Viễn chẳng chút nể tình nói.

Hắn nhận ra kẻ này. Trước đây khi nghe Mạnh Ân nhắc đến cái tên Lý Hướng Dương này, hắn không có ấn tượng gì, giờ gặp mặt, lại nhớ ra rất nhiều việc.

Lý Hướng Dương là con trai của một quan chức ở thành phố S này. Trong cả đám quan chức ở thành phố S thì vị quan chức họ Lý kia cũng chỉ thuộc hạng phổ thông mà thôi. Nhưng ông ta lại rất biết "kiếm tiền", còn "kiếm" được đặc biệt nhiều. Nhiều năm sau khi bị bắt, mới khiến cả nước càng thêm kinh hãi.

Tất nhiên, nếu chỉ có vậy thì chưa chắc Hàn Trọng Viễn đã nhớ rõ con trai của người này. Nhưng Lý Hướng Dương này chẳng biết bằng cách nào lại dính dáng quan hệ với nhà họ Lý nơi thủ đô. Ở thành phố S, khi bố của gã đem bán một công viên và cả bãi đỗ xe gần đấy cho thương nhân bất động sản, về sau gây thiệt hại khiến giao thông ở khu vực đó vô cùng tắc nghẽn, gã bèn đến thủ đô tìm nhà họ Lý. Nhà họ Lý không biết gì cả nên đã giúp đỡ, vậy nên sau này nhà họ Lý cũng bị liên luỵ, tiện thể lan sang cả nhà họ Hàn.

Lại nói, nhà họ Hàn có thể phát triển được như vậy, ông nội hắn có thể một tay sáng lập nên Hàn Thị rồi mở rộng lớn mạnh trong những năm kia, thật ra cũng có nguyên nhân.

Ông nội Hàn Trọng Viễn tên là Hàn Quảng Đào. Lão là nông dân chân đất, cũng chẳng đọc được bao nhiêu sách, về lí thì không thể có danh vọng như ngày hôm nay, nhưng lão lại có một người chị tốt số.

Người chị gái Hàn Giang của Hàn Quảng Đào lớn hơn Hàn Quảng Đào mười tuổi, từ bé đã rất có chính kiến. Năm mười hai mười ba, sau khi vào xưởng dệt thì lại học thêm được càng nhiều kiến thức, về sau còn lấy được Lý lão gia tử – ông lớn hiện tại của nhà họ Lý... Mặc dù bây giờ Lý lão gia tử đã nghỉ hưu, nhưng vẫn quyền cao chức trọng như trước, bản thân bà Hàn Giang cũng giữ chức vụ không nhỏ, có họ nâng đỡ thì Hàn lão gia tử sao có thể không phát đạt? Mà Hàn lão gia tử cũng không quên cội, cổ phần của Hàn Thị, lão tặng mười phần trăm cho anh rể mình.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now