Chương 75

34.8K 2.2K 602
                                    

Chương 75: Nổi giận

Mặc dù Mạnh Ân vẫn luôn tự ti về tình cảm của mình với Hàn Trọng Viễn, nhưng cậu biết rất rõ tính độc chiếm mà Hàn Trọng Viễn dành cho mình, chính vì thế nên cậu giải thích ngay.

Nhưng hiển nhiên giải thích như vậy không thể khiến Hàn Trọng Viễn yên lòng. Hắn cầm bức thư được trang trí hết sức xinh xắn kia, nóng nảy đi đi lại lại: "Chưa biết chừng đây là con trai viết."

Chả lẽ chỉ cần là con trai viết thì mình sẽ thích người đó ư? Lời nói không tin tưởng của Hàn Trọng Viễn khiến sắc mặt Mạnh Ân trắng bệch, dưới yêu cầu của Hàn Trọng Viễn, cậu từng nói thích Hàn Trọng Viễn rất nhiều lần, nhưng dường như Hàn Trọng Viễn không hề tin.

"Em nói anh nghe xem nào!" Hàn Trọng Viễn cầm cặp sách của Mạnh Ân ném xuống đất, chờ làm xong thì hắn mới phát hiện mình có hơi quá đáng.

"Em chỉ thích anh." Mạnh Ân đáp. Hàn Trọng Viễn là người duy nhất cậu từng thích, khi xưa, cậu thích người như ánh mặt trời chiếu sáng cuộc đời cậu đó, về sau thật sự ở bên Hàn Trọng Viễn, cậu lại bắt đầu thích sự quan tâm và tính độc chiếm mà Hàn Trọng Viễn dành cho mình, cùng với những chăm sóc hết sức nhỏ nhặt kia.

Mặc dù đôi khi tính tình người ấy không tốt lắm, nhưng đó cũng là bởi hắn coi trọng mình. Trên thế giới này, cũng chỉ có mình hắn quan tâm đến mình... Nhất thời suy nghĩ ấy khiến cơn khó chịu vì không được tin tưởng trong Mạnh Ân vơi đi hơn nửa.

Hàn Trọng Viễn là người cậu thích, là ân nhân của cậu, thật ra nổi giận khi thấy người khác viết thư tình cho cậu cũng không phải chuyện gì to tát.

Sau khi nghĩ thông suốt, Mạnh Ân lặp lại: "Em chỉ thích một mình anh thôi."

Nét mặt và lời nói nghiêm túc của Mạnh Ân khiến cơn giận toàn thân Hàn Trọng Viễn bay biến hơn nửa, cũng khơi lên tâm trạng hỏi câu khác: "Rốt cuộc thư tình này là thế nào? Em đã đọc chưa? Có biết là ai gửi cho em không?"

"Em... Chắc là giờ Thể Dục hôm nay có người kẹp nó trong sách giáo khoa của em, em chưa đọc. Nhưng mà có lẽ em biết là ai, bạn nữ kia không học cùng lớp em, em không biết bạn ấy tên là gì." Mạnh Ân nói hơi lộn xộn, khai sạch những gì mình biết, cứ sợ Hàn Trọng Viễn vẫn còn giận.

Hàn Trọng Viễn nhìn bức thư trên tay, lạnh mặt xé phong thư ra, sau đó thần sắc lại bắt đầu trở nên u ám: "Khốn nạn! Cái đứa thối tha đó lại dám nói như thế, nó, nó..."

Vo viên bức thư trong tay, suýt nữa thì Hàn Trọng Viễn không khống chế được tâm trạng của mình – con bé kia lại nói yêu Mạnh Ân, còn hẹn gặp Mạnh Ân ở một cửa hàng gần trường! Sao cô ta dám mơ tưởng đến Mạnh Ân?

Hơn nữa, cô ta còn viết trong thư là Mạnh Ân giống như hoàng tử vậy... Mạnh Ân ở trường xuất sắc như thế, được rất đông người để ý phải không? Đáng ra hắn không nên để Mạnh Ân đi học mới đúng!

Vô thức muốn xé nát bức thư trên tay rồi đốt bỏ, bỗng nhiên Hàn Trọng Viễn lại nghĩ đến một cách giải quyết: "Ngày mai anh bảo Triệu Anh đến trường với em, sau đó nộp bức thư này cho giáo viên! Bé tí tuổi đầu đã yêu sớm, nhất định phải bảo giáo viên dạy dỗ con bé đó cẩn thận, không được nhân nhượng!" Lúc nói lời này, hắn đã quên sạch rằng tối nào mình cũng phải ôm ấp rồi hôn hôn sờ sờ Mạnh Ân.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now