Chương 30

44.2K 3K 310
                                    

Chương 30: Chúc mừng

Lý Hướng Dương rõ ràng rất tức giận, trái lại khiến Mạnh Ân hơi áy náy. Trước đây những bài tập cậu không biết làm, rất nhiều lần hỏi thì Lý Hướng Dương đều trả lời cho cậu.

Nhưng Hàn Trọng Viễn lại không muốn cậu tham dự tiệc sinh nhật...

"Xin lỗi Lý Hướng Dương, tôi thật sự có việc... Ăn cơm xong tôi sẽ rảnh... tới lúc đó đi chúc mừng được không?" Mạnh Ân lại hỏi Lý Hướng Dương.

Lý Hướng Dương trở mặt với Mạnh Ân xong bèn có phần hối hận – Mạnh Ân đáp ứng rồi lại đổi ý, đây vốn là lỗi của Mạnh Ân. Nhưng nếu gã hẹp hòi quá thì chưa biết chừng người khác sẽ cảm thấy gã mới là người không đúng... Gã đang nghĩ phải làm sao để xoay chuyển thì thấy Mạnh Ân đi tới, nhất thời thở phào, theo đà xuống thang: "Cậu nói rồi nhé, nhất định cậu phải đi đó!"

"Được." Mạnh Ân đáp ứng, sau đó về chỗ tiếp tục cố gắng học tập – cậu lại làm phiền Hàn Trọng Viễn phải đưa mình đi chúc mừng Lý Hướng Dương rồi, nhiều ân tình như vậy không có gì báo đáp, cũng chỉ có thể chăm chỉ học tập mà thôi.

***

Chớp mắt đã đến thứ bảy.

Cả lớp đều nghĩ đến tiệc sinh nhật tổ chức ở Kim Thuỵ Vương Triều của Lý Hướng Dương, thỉnh thoảng lại bàn ra tán vào. Ngay cả Mạnh Ân cũng bị ảnh hưởng đôi chút, không cách nào tập trung học được, chỉ đành bắt đầu cân nhắc xem nên nấu gì để ăn.

Chờ khi chuông báo tan học của tiết thứ tư buổi sáng vang lên, rất nhiều người thu dọn cặp sách xong bèn chạy ào ra ngoài, thậm chí Mạnh Ân còn không thể chạy đi đầu tiên giống như ngày thường được.

Người trong lớp rất đông, Lý Hướng Dương không thể dùng xe con đưa tất cả đi được, bèn gọi xe buýt đến. Khi Mạnh Ân ra khỏi cổng trường trông thấy hai loại xe, bèn xoay người chạy về nhà.

Cùng lúc đó trong cao ốc trụ sở làm việc của Duyên Mộng, có một cuộc họp đang diễn ra. Ban đầu Hàn Trọng Viễn lắng nghe rất chăm chú, còn lạnh lùng đưa ra một số ý kiến. Nhưng được một lúc nhất định, hắn lại càng ngày càng mất kiên nhẫn. Thế mà phản ứng của người khác lại trái ngược hoàn toàn với hắn – những người này càng nói càng kích động, tất cả đều là dáng vẻ chỉ hận không thể nói đến mùa quýt luôn.

Nếu là ngày thường thì Hàn Trọng Viễn sẽ không bận tâm lắm mà nghe một ít, nhưng thời gian hiện tại đã không còn sớm nữa...

"Tôi có việc đi trước." Bỗng nhiên Hàn Trọng Viễn đứng dậy, sau đó nói với Tề An An.

Tề An An biết là gần đây Hàn Trọng Viễn càng ngày càng khó hiểu nên nhanh chóng gật đầu, có điều người khác lại thấy tò mò. Hiện giờ công ti do Tề An An quản lí, Hàn Trọng Viễn lại tận lực hạ giọng, nên dù mọi người biết địa vị của hắn không phải bình thường, còn có một ít cổ phần thì cũng chỉ nghĩ là hắn dùng kĩ thuật để nhập cổ phần mà thôi, không hề biết hắn là ông chủ lớn đứng sau màn. Thế nên cũng không thể hiểu nổi hành động muốn đến thì đến, muốn đi thì đi này của hắn.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now