Chương 57

40.8K 2.4K 713
                                    

Chương 57: Giao chiến

Tối hôm ấy Hàn Trọng Viễn lắm tiền nhiều của từ chối Thiệu Hồng Cẩn, không ngờ lại gặp Thiệu Hồng Cẩn.

Bình thường Hàn Trọng Viễn không hay ra ngoài vào buổi tối, nhưng hôm ấy là ngoại lệ – Thẩm Hoà Thái sắp đi học Đại học tổ chức một buổi tiệc chia tay cho mình, mời Hàn Trọng Viễn đến.

Mặc dù sức học của Thẩm Hoà Thái không bằng Hàn Trọng Viễn, nhưng cũng khá tốt, lần này thi đỗ một trong những trường Đại học trọng điểm của cả nước. Vì ngôi trường này khai giảng hơi muộn nên bây giờ đã là giữa tháng chín rồi, gã mới phải rời đi.

Hàn Trọng Viễn không thích ra ngoài, lại càng chẳng hứng thú với mấy loại tiệc chia tay. Nhưng hắn lại có một phần áy náy với Thẩm Hoà Thái.

Tuy vụ tai nạn xe của bạn gái Thẩm Hoà Thái không phải do cô bạn kia của Lịch Tiếu Tiếu gây ra, nhưng đúng là tinh thần bạn gái gã trở nên hoảng hốt vì chia tay bạn trai, sau đó mới bất cẩn bị đâm... Phần áy náy này cộng thêm việc thỉnh thoảng Thẩm Hoà Thái gọi điện đến an ủi hắn, nên Hàn Trọng Viễn mới nể mặt tham gia.

Dẫu sao bây giờ tình trạng của hắn đã ổn hơn rất nhiều, ít nhất sẽ không bất ngờ lên cơn... Mà không, trước đây cũng chẳng phải hắn lên cơn, chỉ là thỉnh thoảng sẽ thích nói chuyện thẳng thừng mà thôi.

Trước kia lúc Hàn Trọng Viễn sống trong biệt thự, Tiền Mạt chuẩn bị rất nhiều trang phục đắt tiền cho hắn. Nhưng mấy bộ quần áo đó đều phải đưa đến tiệm giặt khô, trong khi Hàn Trọng Viễn lại thích để Mạnh Ân giặt quần áo cho mình, nên ngoài thi thoảng họp hành ở công ti phải mặc đồ Tây ra, thì cũng chẳng mặc bao giờ. Quần áo bình thường mà hắn mặc, chủ yếu đều là đồ thể thao cùng kiểu dáng với Mạnh Ân.

Tiệc chia tay lần này của Thẩm Hoà Thái, nếu Hàn Trọng Viễn mặc đồ Tây thì có vẻ trang trọng quá, cuối cùng bèn chọn bừa một bộ đồ thể thao.

Lúc ra khỏi cửa, Hàn Trọng Viễn không quên dặn dò Mạnh Ân: "Buổi tối em đừng có ra ngoài đi lung tung!" Tình huống thế này, có chết hắn cũng không đưa Mạnh Ân theo.

"Em biết rồi." Mạnh Ân cười một tiếng, bất giác phát hiện khi đối diện với Hàn Trọng Viễn, số lần nói câu "em biết rồi" của mình cực kì nhiều.

Hàn Trọng Viễn nhìn nụ cười của Mạnh Ân, lại thấy hơi áy náy khi mình ra ngoài chơi mà bỏ lại Mạnh Ân: "Anh không đưa em đi cũng vì muốn tốt cho em, chỗ đó loạn lắm... Em yên tâm, anh đi một lát rồi về ngay."

"Em biết rồi." Mạnh Ân lại cười.

Bấy giờ Hàn Trọng Viễn mới rời khỏi cửa.

Nơi bị Hàn Trọng Viễn nói là "loạn lắm", thực chất là một câu lạc bộ tư nhân, tuyệt đối là nơi hết sức đàng hoàng. Các "quý phu nhân" ở thành phố S thích nhất là đến nơi này.

Hàn Trọng Viễn cũng từng đến đây mấy lần, nhưng số lần rất ít, đã quên tình hình cụ thể ở đây từ lâu. Có điều dù vậy, khi hắn mặc bộ đồ thể thao hai ba trăm tệ, mà trong mắt của một vài người có thể coi là rẻ tiền đi vào, vẫn có người liếc mắt một cái là nhận ra.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now