Chương 104

32.1K 2.1K 660
                                    

Chương 104: Nguyên Ân

Tôn Minh Đạt hồn bay phách lạc quay về lớp. Thấy dáng vẻ của cậu, Phùng Huyên không khỏi nghi ngờ: "Anh sao thế?"

"Không sao." Tôn Minh Đạt đáp, bây giờ cậu hơi băn khoăn, không biết mình có nên nói chuyện của Mạnh Ân cho Phùng Huyên biết hay không.

Phùng Huyên chỉ nghĩ Tôn Minh Đạt khó chịu vì phải tốt nghiệp, cũng không để tâm lắm, lại quay ra nói chuyện cùng bạn thân. Tôn Minh Đạt theo sau cô, càng nghĩ lại càng khó chịu.

Mạnh Ân... Tại sao lại có thể như thế? Nhưng Mạnh Ân lại là bạn thân của cậu...

Mạnh Ân không hề biết đến băn khoăn trong lòng Tôn Minh Đạt, cậu đã theo Hàn Trọng Viễn và Tiền Mạt về đến nhà rồi.

Lễ tốt nghiệp chiếm mất nửa ngày, sau đó lại đi chụp ảnh, chờ họ về đến nhà thì đã gần tối. Mạnh Ân thay bộ quần áo khác, sau đó đi nấu cơm cho Hàn Trọng Viễn, tất nhiên Hàn Trọng Viễn cũng đi theo.

Lúc Trịnh Kỳ và Đàm Phi Dược tới thì nhìn thấy Hàn Trọng Viễn mặc áo phông hình đầu lâu, ngồi trên ghế con trong phòng khách nhặt rau cần cho Mạnh Ân, nhất thời cả hai cùng trợn tròn mắt.

Gần như vô thức, Trịnh Kỳ lấy di động ra chụp cho Hàn Trọng Viễn một bức.

"Anh dám đăng lên mạng thử xem, tôi giết anh đấy." Hàn Trọng Viễn lạnh lùng nói.

Nhất thời gương mặt được chăm sóc kĩ lưỡng của Trịnh Kỳ nhăn nhó, với một tín đồ Weibo như y, bức ảnh thú vị thế này mà không thể chia sẻ cùng người khác đúng là làm y khó chịu hết sức... Cơ mà bình thường y vẫn hay bị Hàn Trọng Viễn gây khó chịu, bây giờ cũng thành quen.

Thở dài thườn thượt, Trịnh Kỳ xoá bức ảnh trong máy mình: "Nếu không được đăng thì tôi xoá xừ đi cho xong, chứ nhìn thấy chỉ tổ bực mình."

Hàn Trọng Viễn nhìn Trịnh Kỳ một cái, đi rửa rau tiếp, bỗng dưng lại cau mày ngẩng dậy: "Hai anh đến đây làm gì?"

"Đến thăm cô, tiện thể chúc mừng Mạnh Ân tốt nghiệp." Trịnh Kỳ đáp.

Dạo trước Trịnh Kỳ từng đi mua sắm và nghiên cứu mĩ phẩm với Tiền Mạt một lần, cũng gây dựng được tình bạn bè, bấy giờ đi nói chuyện ngay, nhưng Hàn Trọng Viễn lại khẽ cau mày.

Mạnh Ân nấu cơm cho Tiền Mạt không sao, nhưng hắn không muốn Mạnh Ân nấu cơm cho Trịnh Kỳ và Đàm Phi Dược... Cơ mà bây giờ Trịnh Kỳ và Đàm Phi Dược đã đến rồi, còn đang nói chuyện cùng Tiền Mạt nữa, hắn cũng không thể đuổi hai người này đi.

Gọi điện để nhà hàng giao đến vài món ăn, Hàn Trọng Viễn nhìn Mạnh Ân: "Em không cần nấu nữa, anh đã gọi nhà hàng đưa đồ ăn đến rồi."

"Dạ?" Mạnh Ân hơi ngơ ngác, "Em đã làm xong hai món rồi."

"Cứ để đó anh ăn." Hàn Trọng Viễn múc cháo Tiền Mạt nấu hồi sáng chưa ăn hết, hì hục lấp đầy bụng bằng hai món ăn kia.

Mạnh Ân nhìn Hàn Trọng Viễn, nhất thời không biết nên làm sao. Tuy bấy nay Hàn Trọng Viễn chỉ hận không thể giấu cậu ở nhà, không muốn cho gặp gỡ người khác, nhưng cái hành động giành ăn hết món cậu làm trong nhà bếp như thế này thì đúng là... Cậu không biết phải nói gì mới được.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now