Chương 94

28.9K 1.7K 195
                                    

Chương 94: Gặp nhau

Bọn bắt cóc lái xe đến khu chợ quê gần thành phố H, đổi xe mấy lần ở chỗ bí mật. Trước tất cả những việc này, Hàn Trọng Viễn đều hết sức hợp tác.

Tinh thần hắn tỉnh táo, muốn trốn chạy không khó, nhưng Mạnh Ân còn nằm trong tay bọn người đó... Mà bọn người đó không hành động trong nội thành, chắc cũng không phải muốn xem xem hắn có trốn hay không, mà thật ra là có coi trọng Mạnh Ân hay không.

Tất nhiên là hắn coi trọng Mạnh Ân. Bọn người đó lẩn trốn rất giỏi, hắn vẫn không cách nào tìm được vị trí của chúng, cũng chỉ có thể đích thân làm mồi nhử... Tất nhiên, bọn bắt cóc này uy hiếp hắn, cho biết nếu hắn không hợp tác thì sẽ trừng trị Mạnh Ân, đây cũng là một trong những nguyên nhân.

Đời trước Hàn Trọng Viễn chưa từng trải qua bắt cóc, dẫu sao hắn vẫn luôn hiền lành và khiêm tốn với người khác. Nhưng hắn từng nghe người khác nhắc đến tình cảnh sau khi bị bắt cóc, cũng từng nghe nói bọn bắc cóc kia bị chọc giận sẽ giết chết con tin.

Thậm chí hắn đã không dám liên tưởng những chuyện này tới Mạnh Ân nữa, chỉ vừa nghĩ đến thôi là đã khiến hắn cảm thấy sợ hãi.

Đã lâu lắm rồi không ăn gì, nhưng Hàn Trọng Viễn không hề thấy đói. Cũng đã lâu lắm rồi không chợp mắt, nhưng hắn cảm thấy bản thân tỉnh táo vô cùng. Lúc này đây hắn không có suy nghĩ nào khác, chỉ muốn mau chóng được gặp Mạnh Ân.

Hắn đúng là sơ suất quá, lẽ ra hắn nên nhốt Mạnh Ân lại, không cho ai gặp gỡ, như vậy sẽ không còn ai làm hại Mạnh Ân được nữa...

Suy nghĩ này cứ bén rễ trong đầu Hàn Trọng Viễn, đuổi không đi. Nhưng rốt cuộc hắn vẫn phải quẳng suy nghĩ ra sau, hắn mà làm thế thì cũng là sai trái. Cơ mà vệ sĩ bên cạnh Mạnh Ân có thể tăng thêm mấy người nữa, về sau nhất định không được cho Mạnh Ân đi gặp người khác một cách bừa bãi...

***

Cuối cùng ô tô lái đến trước mặt một ngôi nhà trơ trọi, sau đó dừng lại, Hàn Trọng Viễn cũng bị người kéo xuống xe.

"Mạnh Ân đâu?" Trước đấy Hàn Trọng Viễn vẫn im lặng, bấy giờ lại lên tiếng.

"Chờ chốc nữa sẽ gặp ngay!" Một tên bắt cóc nghiêng đầu nhìn Hàn Trọng Viễn, tràn đầy hứng thú bảo, "Tao còn tưởng mày không biết nói chứ, hoá ra cũng biết nói cơ đấy!"

"Đấy là nó nhịn vì thằng bên trong kia thôi, bây giờ bọn có tiền sở thích dị thế đó, thằng bên trong trông cũng chả đẹp đẽ gì." Mạnh Ân không hề xấu, nhưng chắc chắn cũng không thể xem là đẹp. Trong suy nghĩ của bọn bắt cóc này, đáng lẽ Hàn Trọng Viễn phải có lựa chọn tốt hơn mới đúng.

"Chưa chừng là người ta phục vụ tốt á, nói đi nói lại thì thằng này cùng lắm cũng chỉ hai mươi tóc còn để chỏm, nếu không phải đầu thai vào chỗ tốt..."

Tên bắt cóc này còn chưa dứt lời thì Hàn Trọng Viễn đã dùng đôi tay mang còng của mình đập gã: "Tốt nhất mồm miệng sạch sẽ cho tao!"

Tên bắt cóc này nghe Hàn Trọng Viễn nói, theo phản xạ muốn chửi người. Nhưng bắt gặp ánh mắt của Hàn Trọng Viễn thì lại thoáng ngập ngừng, Hàn Trọng Viễn lại hung hăng đập gã: "Đừng để tao nghe thấy mày nói nhăng nói cuội cậu ấy!"

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now