Chương 112

30.1K 1.8K 1.1K
                                    

Chương 112: Clone

Phía sau mặt dây chuyền viết chữ gì à? Tất nhiên là viết hai chữ "Trọng Viễn" rồi!

Nghĩ đến đây, Mạnh Ân không kìm được hơi sốt ruột.

Nếu bị người khác biết quan hệ giữa mình và Hàn Trọng Viễn, nhất định sẽ gây ảnh hưởng xấu đến Hàn Trọng Viễn.

Mạnh Ân không muốn gây phiền phức cho Hàn Trọng Viễn, nhưng bây giờ...

Tất nhiên, có lẽ cậu cả nghĩ rồi. Hai chữ "Trọng Viễn" ấy không chỉ có nghĩa là Hàn Trọng Viễn, dù cho có người nhặt được mặt dây chuyền của cậu, chắc cũng chẳng đến nỗi liên tưởng linh tinh.

Nghĩ thế, Mạnh Ân thả lỏng hơn rất nhiều, nhưng mấy ngày trôi qua mà mặt dây chuyền của cậu vẫn mất tăm.

Đeo lâu ngày, Mạnh Ân đã có tình cảm với mặt dây chuyền đó. Bây giờ trên cổ không có gì cả, lúc nào đưa tay lên chạm vào cũng thấy trống không, cậu cảm thấy rất không quen.

"Lần sau anh mua cái tốt hơn cho em." Hàn Trọng Viễn an ủi.

"Không cần đâu, thật ra em là đàn ông, cũng không cần đeo trang sức gì cả." Mạnh Ân nói, tuy nói vậy nhưng rõ ràng vẫn buồn, thậm chí ngay cả lúc nấu cơm cũng chẳng còn hào hứng.

Hàn Trọng Viễn đăng nhập vào clone, không kìm được than vãn: "Honey nhà mình mất đồ, mấy hôm nay tâm trạng không vui, tâm trạng mình cũng không vui..."

Bên dưới lập tức có bình luận, cái tên cuồng ngược FA nhà anh đủ rồi đó, chuyện bé tí như mất đồ tâm trạng không vui mà cũng lấy ra show được, đúng là đáng ghét!

Nhưng mà họ cũng tự ngược đãi mình thật đó, lại thích follow một Weibo như thế...

Vậy cũng hết cách mà, thời buổi này tỉ lệ ly hôn giữa nam và nữ cao như thế, càng đừng nói đến hai người đàn ông. Sinh Ra Vì Em và honey nhà hắn có thể bên nhau lâu như thế, tuy họ chỉ là người xem, nhưng cũng cảm thấy vui thay cho hai người.

Hàn Trọng Viễn đọc bình luận một lượt, nhất thời tâm trạng tốt lên, vì thế tắt Weibo đi tìm Mạnh Ân đòi bồi thường.

Mà lúc này, ngay tại Weibo của hắn, bỗng nhiên có người nhắc đến: "Mấy hôm trước bác sĩ thú y Tiểu Ân Ân mình follow tâm trạng cũng không vui vì làm mất mặt dây chuyền, còn cả hồi trước, vì vụ án ngược đãi mèo mà Tiểu Ân Ân vẫn chăm sóc cho lũ mèo con... Mọi người xem liệu honey nhà chủ Weibo có phải là Tiểu Ân Ân không?"

Có một số fan đúng là mắt tinh như cú vọ, họ phát hiện điều này, lại so sánh một cách cẩn thận hai Weibo của "Bác sĩ thú y Nguyên Ân" và "Sinh Ra Vì Em", càng phát hiện nhiều việc có liên quan đến nhau hơn.

Hai người này, nhìn giống một đôi lắm! Hơn nữa những status thời kì đầu của Bác sĩ thú y Nguyên Ân, hầu như "Sinh Ra Vì Em" đều like hết. Status bây giờ càng khỏi phải nói, like và bình luận đủ cả. Chỉ là "Sinh Ra Vì Em" rất kín đáo, bình luận cũng hết sức đơn giản, thế nên từ bấy lâu nay chưa từng có ai để ý đến hắn.

Mấy fan của Sinh Ra Vì Em đều share Weibo của Sinh Ra Vì Em, sau đó @Mạnh Ân, hỏi Mạnh Ân có phải là honey nhà hắn không.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now