Chương 81

37K 1.9K 110
                                    

Chương 81: Khai giảng

Đầu tháng tám, Hàn Trọng Viễn đưa Mạnh Ân đến thành phố H mà họ sẽ sống trong ít nhất bốn năm.

Duyên Mộng mua hai miếng đất ở thành phố H, trong đó một miếng để xây dựng khu sản xuất, một miếng khác thì xây dựng khu nghiên cứu của Duyên Mộng.

Khu sản xuất nằm ở vị trí khá hẻo lánh, do chủ yếu là xây công xưởng thấp tầng, Duyên Mộng lại chịu tiêu tiền tìm rất đông người đến nên bây giờ đã xây xong hơn nửa. So ra thì, tiến độ của khu nghiên cứu lại khá chậm.

Khu sản xuất thì xây dựng bình thường một tẹo cũng không sao, thậm chí chỉ cần xây xong một phần ba cũng đã đủ để sản xuất lô điện thoại di động đầu tiên, sau đó có thể từ từ xây tiếp. Nhưng khu nghiên cứu lại không đơn giản như thế được.

"Theo như bản thiết kế thì diện tích phòng ốc của khu nghiên cứu này chỉ chiếm một phần năm, chỗ còn lại đều sẽ bố trí thành khu tập thể dục, sông giả núi giả trồng cây, mai sau nơi này sẽ rất đẹp, giống như một công viên." Hàn Trọng Viễn nhìn Mạnh Ân, tuy hắn không quan tâm đến môi trường làm việc, nhưng người khác thì quan tâm. Làm việc trong môi trường thoải mái sẽ làm gia tăng thiện cảm của nhân viên với công ti, cũng là điều có ích.

Tất nhiên, quan trọng nhất chính là Hàn Trọng Viễn dự định xây nhà của mình và Mạnh Ân ở đần đấy.

Bên cạnh khu nghiên cứu, Hàn Trọng Viễn xây mấy khu nhà trọ cho công nhân viên. Mà ở một nơi cách khu nhà trọ của công nhân viên năm sáu trăm mét, hắn chừa ra một mảnh nhỏ, sau đó xây một toà biệt thự bốn tầng bên trong.

Bề ngoài biệt thự này rất bình thường, thiết kế cũng hết sức đơn giản, thậm chí nếu gọi nó là biệt thự thì chẳng thà gọi là kí túc xá còn hơn. Vì bên trong mỗi tầng đều là một căn nhà, mà hắn thì ở tầng ba.

Hàn Trọng Viễn không thích ở trong nhà rộng quá, như thế lúc ở nhà sẽ khiến hắn khó lòng trông thấy Mạnh Ân thường xuyên. Vì thế khi thiết kế, hắn chia bố cục tầng ba thành hai phòng hai sảnh, một bếp một nhà vệ sinh, sau đó cộng thêm sân thượng rất rộng thì không gian dư lại làm thành nhà kho.

"Đến lúc đó chúng ta ở tầng ba, tầng hai chia ra hai bên trái phải, mỗi bên đều có hai phòng một sảnh, có thể dùng để tiếp khách, như mẹ anh chẳng hạn. Tầng dưới cùng và tầng bốn thì để cho vệ sĩ ở." Hàn Trọng Viễn đã quyết định xong hết phạm vi sử dụng của ngôi nhà. Ngôi nhà này sẽ được lắp đặt rất nhiều thiết bị theo dõi công nghệ cao, ngay cả bảo vệ cũng sẽ có ít nhất hai người một tổ, thay nhau canh gác, chính là vì an toàn.

Hắn đã từng bị hại một lần, nên bây giờ cũng cực kì cẩn thận.

"Sân rộng quá." Mạnh Ân có hơi vui vẻ xen lẫn bất ngờ.

"Ừ, ngoài sân sẽ trồng mấy cây chống nắng, bên trong thì em có thể trồng hoa trồng rau." Hàn Trọng Viễn nhìn Mạnh Ân, ánh mắt dịu đi.

Mạnh Ân từng bày một chậu rửa mặt cũ trên ban công để trồng hành và tỏi, trông cũng rất tươi tốt, sau này họ cũng có thể cùng nhau trồng.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now