Chương 64

36.8K 2.2K 566
                                    

Chương 64: Cảng thành

Hàn Trọng Viễn giao tất cả việc làm visa và đặt vé máy bay cho Trần Cảnh Đường.

Trần Cảnh Đường – dạo gần đây đang bận chạy đôn chạy đáo xin các bản quyền sáng chế cho Duyên Mộng: "..."

Có điều, mặc dù thầm oán thán không ngừng nhưng anh vẫn hoàn thành công việc hết sức nhanh chóng. Ai bảo Hàn Trọng Viễn là cơm áo, là cha mẹ của anh cơ chứ?

Lần đầu tiên Mạnh Ân ngồi máy bay, trước khi khởi hành vẫn còn lo lắng cho hành lí, vừa tò mò không biết gửi vận chuyển là gì, nhưng lại ngại hỏi Hàn Trọng Viễn, chỉ có thể lên mạng tìm, đáng tiếc cũng không hiểu lắm.

Vì thế mà trước khi lên máy bay cậu cứ thấp thỏm mãi. Nhưng sự thật chứng minh cậu nghĩ nhiều rồi. Đến hôm lên máy bay thật, cậu và Hàn Trọng Viễn, rất nhanh chóng đã làm xong tất cả các kiểm tra. Chỉ là thời gian ở phòng chờ sân bay lâu hơn cậu tưởng tượng một ít, trên máy bay cũng không thấy được trời xanh mây trắng hay mặt đất thu nhỏ.

Cơ thể cứng đờ của Mạnh Ân ngồi ở chỗ của mình, màng nhĩ căng phồng hết mức, cứ có cảm giác không chân thật.

Khó khăn lắm Hàn Trọng Viễn mới có dịp ra ngoài chơi, không mang theo bất cứ công việc này, sự chú ý hoàn toàn đặt trên người Mạnh Ân, bấy giờ hiển nhiên cũng để ý thấy sự khác lạ của Mạnh Ân, lập tức ho khan một tiếng: "Nếu em thấy khó chịu thì có thể dựa vào anh." Đằng trước có một cặp tình nhân, cô gái đang dựa lên vai chàng trai.

"Em không cần..." Mạnh Ân không muốn làm phiền Hàn Trọng Viễn nên nói ngay, kết quả lời nói vừa ra khỏi miệng thì thần sắc Hàn Trọng Viễn lạnh xuống.

"Anh cho phép em dựa!"

Mạnh Ân ngơ ngác, lập tức theo lời dựa lên vai Hàn Trọng Viễn. Chỉ là dẫu sao bây giờ cũng đang ở chốn đông người, cậu lo người khác sẽ phát hiện ra điều gì đó, vì thế lại càng căng thẳng, toàn thân đều cứng đờ.

Hàn Trọng Viễn khẽ cau mày, lập tức ôm Mạnh Ân vào trong ngực, sau khi nhận thấy Mạnh Ân đã thả lỏng hơn thì nhắm nghiền hai mắt – để có thể tranh thủ thời gian đi chơi với Mạnh Ân mà hai ngày trước hắn đều dậy rất sớm, thật ra bây giờ hơi mệt. Hơn nữa mỗi lần, chỉ cần ôm Mạnh Ân, hắn đều sẽ cảm thấy vô cùng an lòng.

Vì chuyện trong nhà nên mấy ngày nay Trịnh Kỳ vẫn luôn phiền muộn, thậm chí còn nảy sinh cảm giác không muốn đặt chân về Cảng thành. Nhưng sau khi ngồi lên máy bay, y lại cảm thấy bình tĩnh bất ngờ, còn bắt đầu có lòng dạ thảnh thơi để ý những người xung quanh.

Người phụ nữ đằng trước kia trang điểm đậm quá, liếc qua là đã thấy giả tạo rồi, kĩ thuật hoá trang kém cỏi tới mức khiến người khác căm phẫn. Người đàn ông bên cạnh cô ta mặt đầy mụn, trông cũng sắp tới ba mươi rồi mà mặt tròn như trăng, đúng là chẳng để ý hình tượng của mình tí nào. Ông lão tóc bạc kia thì mặt mũi nghiêm túc quá, nhìn là biết không phải người dễ trêu ghẹo...

Sau đó chính là ba người bên cạnh y. Mấy hôm nay thái độ của Đàm Phi Dược với y đã cải thiện hơn rất nhiều, nhất định là mê đắm vẻ ngoài của y, quỳ gối dưới quần tây của y rồi. Mà Hàn Trọng Viễn và Mạnh Ân đang ngồi phía sau y...

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora