Chương 38

49.3K 2.8K 1.6K
                                    

Chương 38: Nghe lén

"Trọng Viễn?" Mạnh Ân ngã lên chân Hàn Trọng Viễn, gọi một tiếng, khoé môi khẽ cong.

"Mạnh Ân!" Hàn Trọng Viễn tức giận gắt, "Cánh đủ cứng rồi phải không, xảy ra chuyện lớn như vậy mà không nói với tôi một câu!"

"Anh nói chuyện tin đồn sao? Xin lỗi, lại làm liên luỵ đến anh rồi." Mạnh Ân đáp, từ sau khi quen biết Hàn Trọng Viễn, cậu chưa giúp được Hàn Trọng Viễn gì cả, ngược lại chỉ toàn gây thêm phiền phức cho Hàn Trọng Viễn.

"Liên luỵ gì chứ! Tôi không quan tâm!" Hàn Trọng Viễn nhìn Mạnh Ân, vốn định cắn vào cổ Mạnh Ân một miếng, nhưng rồi bỗng nhiên dừng lại, sau đó bực dọc vò tóc mình, "Sao cậu không nói cho tôi biết? Cậu mà nói sớm thì đã không bị người ta nhằm vào rồi! Cậu..."

"Thật ra không sao, em không quan tâm bọn họ nói gì đâu." Mạnh Ân nhìn Hàn Trọng Viễn, nụ cười mỉm vốn chỉ là cái nhếch miệng khi nãy, giờ hoá thành đoá cười lớn – cậu vốn là một người không được ưa thích, người khác nói gì căn bản không để trong lòng, chỉ cần Hàn Trọng Viễn đối tốt với cậu là được rồi.

Nụ cười của Mạnh Ân khiến Hàn Trọng Viễn ngây người, không kìm được đưa tay vuốt má Mạnh Ân, trong mắt hiện lên mê đắm. Nhưng rất nhanh, hắn lại rút tay về, kéo Mạnh Ân ngồi ra ghế lái đằng sau rồi cài dây an toàn cho cậu: "Họ dám nói cậu như thế! Tôi nhất định sẽ khiến họ phải trả giá!"

"Thật sự không sao mà." Mạnh Ân bảo.

Hàn Trọng Viễn cúi đầu cài dây an toàn, giấu đi nét chột dạ trên mặt: "Nếu tôi đoán trước được chuyện này thì cậu đã không phải chịu oan ức rồi."

"Chuyện này đâu phải ai cũng lường trước được." Mạnh Ân trấn an Hàn Trọng Viễn, bây giờ cậu đang rất vui, vui tới nỗi muốn bay lên luôn. Tiền Mạt giúp cậu, Hàn Trọng Viễn còn đặc biệt đến đón cậu... Mọi chuyện hôm nay, hạnh phúc khiến cậu cảm thấy như mình đang ở thiên đường vậy.

Xe đã đến dưới nhà, Hàn Trọng Viễn thả lỏng tâm tình rồi tháo dây an toàn, sau đó kéo Mạnh Ân ra: "Về nhà rồi, cậu nấu cơm cho tôi đi!"

"Vâng." Mạnh Ân gật khẽ.

Khi Mạnh Ân đang bận rộn trong bếp, Hàn Trọng Viễn đang chờ ăn thì Tiền Mạt và Hàn Thận lại nổ ra cãi vã.

Từ sau khi phát hiện sơ sót của mình trong gia đình, Hàn Thận vẫn luôn ở thành phố S, cố gắng sửa chữa quan hệ với vợ và con mình. Thậm chí vì khi trước, Tiền Mạt từng bảo ông ta rằng mình phải chịu oan ức ở nhà họ Hàn, ông ta bèn mặc kệ tất cả tin tức truyền đến từ thành phố B bên kia mà không trở về.

Chẳng qua, ông ta muốn phục hồi sự thân thiết trước đây giữa hai vợ chồng, Tiền Mạt lại mềm cứng không buông, thậm chí lần này cái kẻ mà Hàn Trọng Viễn thích kia gặp chuyện, vậy mà Tiền Mạt còn đi giúp đỡ!

Mặc dù vì yêu cầu của Tiền Mạt nên không thể xen vào chuyện của Hàn Trọng Viễn, nhưng Hàn Thận cũng đã điều tra sơ qua một số việc, biết được sự tồn tại của Mạnh Ân.

Một thằng nhóc từ nhỏ đã sống trong cái thôn chẳng khác gì khu ổ chuột ở nội thành, vẻ ngoài còn không ưa nhìn... Mạnh Ân như vậy, cũng chẳng biết đã dùng thủ đoạn gì mà quyến rũ được con của ông ta nữa.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ