Chương 84

34.8K 2K 979
                                    

Chương 84: Siêu hot

"Video này là giả đúng không? Sao mà Duyên Mộng có thể làm ra di động như thế được? Bên trong có mấy kĩ thuật căn bản chưa xuất hiện bao giờ."

"Tui thấy chưa chắc đã là giả, nhưng nhất định là không được tốt như quảng cáo đâu, dù sao công nghệ của Duyên Mộng làm gì mà trâu bò được đến mức ấy?"

"Tui đoán chưa biết chừng mấy ngày nữa sẽ đưa tin nói sản phẩm này lùi lại ngày ra mắt thị trường."

...

Trên mạng có rất nhiều người không hề tin tưởng sự tồn tại của chiếc điện thoại "Mộng Tưởng CY1", nhất là sau khi xem xong các loại số liệu đăng trên trang web của Duyên Mộng. Cơ mà, vẫn có nhiều người tin tưởng sự tồn tại của chiếc điện thoại này hơn, đồng thời cũng cho biết là chắc chắn sẽ ủng hộ.

"Điện thoại này đẹp kinh dị luôn ý! Khi nào bán thì nhất định tui sẽ mua một cái, hi vọng đừng đắt quá!"

"Điện thoại xịn thế! Công nghệ vượt qua nước ngoài rồi đúng không? Hàng trong nước càng ngày càng xịn, ủng hộ!"

"Đăng thêm nhiều ảnh của điện thoại nữa đi mà! Với cả có phải sẽ bán ở cửa hàng chuyên doanh không?"

"Coi bộ game bên trong chơi vui ra phết, nhất định tui phải mua một cái mới được!"

...

Hôm ấy lúc Mạnh Ân về đến nhà thì Hàn Trọng Viễn đang đọc bình luận trên mạng. Cậu đi tới nhìn thoáng qua, đúng lúc trông thấy một người tự xưng là vua kĩ thuật phê bình chiếc điện thoại di động này, có phần không vui: "Vua kĩ thuật gì chứ? Ai bảo điện thoại nhiều chức năng như thế sẽ không khởi động được? Rõ ràng chiếc điện thoại kia dùng rất tuyệt."

"Thế nên căn bản không cần để ý đến lời của họ." Hàn Trọng Viễn nhướn mày.

Thật ra bây giờ Duyên Mộng đã nghiên cứu ra được mấy loại điện thoại di động, nhưng trong đó có một số công nghệ đều đã bị hắn cất giấu, cuối cùng chỉ quyết định bán ra loại điện thoại có thể coi là phiên bản nguyên sơ kia.

Cơ mà cho dù là phiên bản nguyên sơ thì cũng đã đứng đầu mặt bằng chung của tất cả điện thoại di động hiện giờ.

Vì bây giờ không phải thời mà hầu hết smartphone đều phát triển về mặt phần nhìn, vả lại mọi người cũng quen dùng điện thoại có thể nhét vào túi một cách dễ dàng, nên kích cỡ của Mộng Tưởng CY1 không hề lớn như smartphone trên thị trường đời sau. Màn hình là 3,5 inch[1], mà kiểu dáng cũng chỉ có một loại, chính là màn hình màu đen, vỏ màu trắng.

[1] 3,5 inch = 8,89 cm.

Tất nhiên, đây chỉ là tạm thời. Hàn Trọng Viễn đã cho người sản xuất vỏ điện thoại màu khác rồi, chỉ là mấy chiếc điện thoại kia sẽ được đưa ra thịt trường muộn hơn mà thôi.

Mạnh Ân nhìn tình hình trên mạng rồi vào bếp nấu cơm. Hàn Trọng Viễn thì lên website chính thức của Duyên Mộng, đăng một video hướng dẫn sử dụng phiên bản thật của Mộng Tưởng CY1.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now