Chương 114

30.8K 1.9K 838
                                    

Chương 114: Trùng tên

Người nhặt được mặt dây chuyền của Mạnh Ân là một cậu chàng tên Nguỵ Chu Tiến, hay nói đúng hơn không phải cậu ta nhặt được, mà người nhặt được mặt dây chuyền là bà nội của Nguỵ Chu Tiến.

Bà nội của Nguỵ Chu Tiến đi siêu thị mua thức ăn, bỗng nhiên nhìn thấy trên mặt đất có một mặt dây chuyền dây đỏ, bèn cất vào túi vội vàng cầm đến cho cháu mình. Ngày nào Nguỵ Chu Tiến cũng lên mạng, tất nhiên cũng biết chuyện Mạnh Ân treo giải một khoản tiền lớn cho ai nhặt được mặt dây chuyền.

Chỉ là dạo trước đã bỏ nhiều công sức vào mặt dây chuyền này như thế, giờ chỉ lấy được ba trăm nghìn từ chỗ Mạnh Ân, không phải là ngu lắm à? Bán mặt dây chuyền này với giá ba trăm nghìn cho Mạnh Ân, Nguỵ Chu Tiến không vui, nên lại gửi một tin nhắn cho cậu: "Ít nhất tám trăm nghìn, không thì không bán nữa!"

Trên mạng đã nói rồi, Mạnh Ân là con nhà giàu, quần áo cậu mua cho người yêu toàn là mấy chục nhìn một bộ, chả lẽ còn tiếc tám trăm nhìn mua mặt dây chuyền về chắc?

Kể từ khi biết trong tay mình có mặt dây chuyền rất đắt giá này, Nguỵ Chu Tiến đã nghĩ đến rất nhiều thứ phải mua sau khi nhận được tiền, ba trăm nghìn sao mà đủ? Mua một chiếc xe cũng không được... Thật ra tám trăm nghìn cũng còn ít lắm, cậu ta muốn mua sắm thoả thích cũng không được, càng đừng nói đến mua nhà.

Tám trăm nghìn? Mạnh Ân bắt đầu không muốn đếm xỉa tới tin nhắn của người này nữa, nhưng cậu thật sự rất muốn lấy lại mặt dây chuyền đó... "Ba trăm nghìn, cậu đồng ý thì tôi mua, không thì thôi. Cậu còn hét giá nữa, cẩn thận tôi báo cảnh sát đó."

Nguỵ Chu Tiến vốn lo Mạnh Ân tìm được mình nên vẫn cố ý đi tiệm net để lên mạng, bây giờ thấy tin nhắn trả lời của Mạnh Ân, càng cảm thấy Mạnh Ân chẳng phải hạng hiền lành gì, lại hơi lo lắng.

Nếu Mạnh Ân báo cảnh sát thật, cảnh sát sẽ không lấy lại mặt dây chuyền này đấy chứ? Biết đâu lại bị con nhà giàu mua chuộc sau đó vu hãm mình trộm đồ?

Nếu Mạnh Ân biết suy nghĩ của Nguỵ Chu Tiến, nhất định sẽ bảo Nguỵ Chu Tiến rằng cậu ta cả nghĩ rồi. Nhưng Nguỵ Chu Tiến thì cứ nghĩ thế mãi, thậm chí còn nổi trận lôi đình.

Bác sĩ thú y Nguyên Ân này cũng bỉ ổi quá rồi đó! Nguỵ Chu Tiến đang nổi cơn thì bất chợt nhận được tin nhắn của người lạ: "Trong tay cậu có mặt dây chuyền của Bác sĩ thú y Nguyên Ân thật hả? Có thể nói cho tôi biết đằng sau khắc chữ gì được không?"

Người tìm Nguỵ Chu Tiến chính là một phóng viên nhỏ của báo mạng. Bình thường anh ta hay lên mạng để tìm tin tức, hôm nay xem Weibo của Bác sĩ thú y Nguyên Ân, chợt nghĩ đến trước đây có rất nhiều người từng tò mò đằng sau mặt dây chuyền Bác sĩ thú y Nguyên Ân khắc chữ gì, quyết định tìm Nguỵ Chu Tiến hỏi.

Nhớ đến hai chữ đằng sau mặt dây chuyền, Nguỵ Chu Tiến nảy ra sáng kiến: "Bác sĩ thú y Nguyên Ân đó là một kẻ rất ghê tởm, ôm tình cảm với một nhân vật lớn... Nếu anh cho tôi một nghìn tệ, tôi sẽ nói chữ đằng sau mặt dây chuyền cho anh."

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ