Chương 117

34.6K 2K 835
                                    

Chương 117: Bùng n

Trên Weibo náo nhiệt, diễn đàn Hải Giác cũng có một thread phát sốt, chính là thread mà Trần Cảnh Đường đăng.

Rất nhiều người giống Trần Cảnh Đường, lúc mới phát hiện hoá ra sản phẩm của Duyên Mộng còn có một ý nghĩa như vậy thì bỗng nhiên nảy sinh cảm giác "trời đụ". Hàn Trọng Viễn dày vò như thế, còn muốn cho dân FA yên thân sử dụng di động Mộng Tưởng hay không?

"Mạnh tưởng Trọng Viễn" là cái quể giề? Hàn Trọng Viễn, anh có thể đừng show tình cảm như thế được không?

Có người share thread này lên Weibo, lập tức cả đám người dùng ùn ùn kéo đến. Ai nấy đều cho biết, họ đã bị tổn thương!

"Tui cứ tưởng Hàn Trọng Viễn là một tổng tài bá đạo cao ngạo lạnh lùng, bây giờ mới biết mình sai rồi. Tui sai rồi, tui sai thật rồi, nếu biết trước hoá ra Hàn tổng là thể loại này, lần trước lúc gặp anh ấy nhất định tui sẽ không run. Nếu như tui không run thì đã có thể đi lên xin chữ kí rồi. Nếu như xin được thì... Tui đã trở thành người có chữ kí của Hàn Trọng Viễn rồi!"

"Không ngờ 'Sinh Ra Vì Em' đã tồn tại từ nhiều năm trước, đúng là Hàn tổng và Nguyên Ân đã yêu nhau rất lâu. Từng xem qua Weibo của họ, chúc phúc."

"Tự dưng cảm thấy Hàn Trọng Viễn là đàn ông tốt có một không hai! Tui muốn bỏ Trịnh Kỳ nhà tui để ôm Hàn tổng vào lòng! Tui sang Weibo của Hàn tổng gọi mấy tiếng ông xã cái đã rồi quay lại!"

"Hoá ra Hàn Trọng Viễn là gay? Ghê vãi, sau này không mua điện thoại của Duyên Mộng nữa!"

"Lầu trên thần kinh vừa thôi, không phải lần trước sếp tổng của một công ti điện thoại nổi tiếng nước ngoài cũng come out rồi à? Có phải di động của công ti họ bạn cũng không mua không? Vậy bạn còn mua được cái gì nữa?"

"Xem chừng vị kia vốn dĩ không mua nổi thì có, chả qua bây giờ có một lí do để không mua thôi... Đúng rồi, Hàn Trọng Viễn cũng có cổ phần trong di động Phi Dược, bạn cũng đừng mua nhá! Xuỳ xuỳ~"

...

Trần Cảnh Đường căn đúng thời giờ đăng thêm hai bức ảnh chụp màn hình Weibo: "Chắc có lẽ rất nhiều người cũng chưa từng đọc status đầu tiên của Sinh Ra Vì Em đúng không? Status đó chỉ có ngắn ngủi sáu chữ: 'Không đánh mất em, thật tốt'. Mà trước khi status này được đăng mấy phút, chủ tịch Duyên Mộng Hàn Trọng Viễn vừa mới đăng một status là 'Cuối cùng cũng không sao, hi vọng được bình an cả đời'. Khoảng thời gian đó, Hàn Trọng Viễn vừa trải qua một vụ bắt cóc. Nhưng mà tui ở thành phố H, theo như tình huống tui được biết thì ban đầu nạn nhân vụ bắt cóc đó không phải là Hàn Trọng Viễn, sau đó không hiểu vì sao Hàn Trọng Viễn cũng bị bắt cóc. Suy đoán một chút, nạn nhân ban đầu có phải là Mạnh Ân hay không? Phải biết, hồi ấy Bác sĩ thú y Nguyên Ân từng có một khoảng thời gian dài không đăng Weibo, sau đó còn giải thích rằng lúc đó sức khoẻ mình không tốt, nên không cập nhật Weibo được.

Như vậy, chỉ e status mà mọi người vẫn tưởng là Hàn Trọng Viễn đăng để báo bình an, thật ra phải là 'Cuối cùng em cũng không sao, hi vọng em được bình an cả đời'. Sau đó, đột nhiên Hàn tổng phát hiện nick chính không hợp để show tình cảm, hắn bèn... Lập một nick phụ. Từ đó, kiếp sống ngược FA của Sinh Ra Vì Em bắt đầu."

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now