Chương 73

35.5K 2.2K 676
                                    

Chương 73: Tương lai

"Mày ly dị thật rồi?" Hàn Quảng Đào không dám tin nhìn con trai mình, lão một lòng muốn phát triển nhà họ Hàn lớn mạnh, để lại của cải vô tận cho con cháu đời sau, không ngờ con trai lão lại đẩy của cải ra ngoài!

Dẫu ông ta không thích Tiền Mạt và Hàn Trọng Viễn, nhưng dù sao Hàn Trọng Viễn cũng là con trai Hàn Thận, tương lai hết thảy những thứ này cũng sẽ thuộc về người nhà họ Hàn. Nhưng nếu ly hôn, ai biết được về sau sẽ ra sao? Suy cho cùng rõ ràng Hàn Trọng Viễn cũng không thích họ.

"Con ly hôn rồi." Hàn Thận đáp, vẫn luôn kẹt giữa nhà họ Hàn và Tiền Mạt, ông ta đã vô cùng mệt mỏi, mà ly hôn chính là một lựa chọn thích hợp. Hơn nữa, Tiền Mạt đã khiến ông ta hết sức thất vọng.

Đúng là Hàn Hành Diểu có sai, nhưng lúc y sản xuất hàng nhái theo Duyên Mộng thì vốn cũng không biết Duyên Mộng có quan hệ với Hoa Viễn, Tiền Mạt thân là trưởng bối mà lại vu hãm Hàn Hành Diểu, ra tay với Hải Linh... Điều này khiến ông ta không chấp nhận nổi.

"Mới một ngày thì làm sao ly hôn nhanh thế được?" Hàn Quảng Đào căn bản không tin, thậm chí không kìm được nảy sinh hoài nghi, "Mày làm thế để uy hiếp bố phải không?"

Hàn Thận mang theo hoảng hốt mà nhìn Hàn Quảng Đào: "Bố..."

Hàn Quảng Đào cũng cảm thấy mình lỡ lời, vả lại suy nghĩ cẩn thận sẽ biết Hàn Thận không đến nỗi dùng lí do này để lừa gạt lão, vội đổi đề tài: "Vậy tài sản thì sao? Tài sản chia thế nào?"

"Bọn con vẫn luôn ở riêng, tài sản cũng nên tách riêng." Hàn Thận đáp, dường như hơi mất tự nhiên. Tuy rằng khi mới bên nhau ông ta giàu hơn Tiền Mạt, nhưng mười năm gần đây Tiền Mạt vẫn luôn là người giàu hơn ông ta. Hai năm trước để chuẩn bị cho Hàn Trọng Viễn đi học ở thành phố B mà Tiền Mạt từng đưa cho ông ta rất nhiều tiền, để ông ta mua nhà ở thành phố B chờ lúc nào Hàn Trọng Viễn học Đại học sẽ cho hắn. Hàn Trọng Viễn chưa thành niên nên bây giờ những bất động sản trị giá hơn mười triệu kia đều đứng tên ông ta, Tiền Mạt cũng không đòi lại, nói đến vẫn là ông ta chiếm hời của Tiền Mạt.

"Làm sao như thế được? Ban đầu Hoa Viễn là do cả hai cùng nhau sáng lập mà!" Hàn Quảng Đào vô cùng tức giận.

"Nhưng trước giờ vẫn là do Tiền Mạt quản lí." Hàn Thận khẽ cau mày, "Dù con không muốn thừa nhận, nhưng quả thật cô ấy còn có tài kinh doanh hơn con, Hoa Viễn có thể có ngày hôm nay chủ yếu vẫn nhờ cô ấy."

"Thế nên mày cho con đàn bà kia hết tiền rồi? Sao mày không nghĩ tí nào xem vốn ban đầu là từ đâu mà ra?" Khuất Như Tình nhìn con mình, gương mặt đầy vẻ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, Khuất Tịnh Vân ngồi cạnh mụ thì biểu tình phức tạp.

Khuất Tịnh Vân vẫn luôn thích Hàn Thận, hiển nhiên cũng chỉ mong Hàn Thận ly hôn. Chỉ là Hàn Thận ly hôn thì sẽ không còn Hoa Viễn nữa, điều này lại khiến bà ta thấy tiếc, cũng càng không thích Tiền Mạt.

"Chú, chú ly hôn có phải vì chuyện của con không? Xin lỗi." Hàn Hành Diểu thấp giọng nói, rất nhanh cúi đầu xuống, cũng che giấu căm hận trong mắt. Trước kia y đã từng khen Hoa Viễn rất nhiều lần trước mặt Hàn Thận, còn nói chờ tốt nghiệp muốn đến Hoa Viễn thực tập học hỏi, khi đó Hàn Thận đã đồng ý tất cả, y cũng thấy rất hứng thú với Hoa Viễn, nhưng bây giờ... Sau này chênh lệch giữa y và Hàn Trọng Viễn, e rằng càng ngày sẽ càng lớn đến nỗi y không đuổi kịp mất.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now