Chương 86

31.8K 1.9K 595
                                    

Chương 86: Đón tết

Hai chiếc di động này của Mạnh Ân là Hàn Trọng Viễn cho, để cậu tặng cho hai người bạn của mình. Ban đầu cậu định đợi tan học xung quanh không có ai thì mới tặng, để Tôn Minh Đạt khỏi khó chịu. Nhưng sau khi chứng kiến chuyện của Lý Văn thì lại hơi mất kiềm chế, thậm chí không kìm được lấy điện thoại ra ngay trước mặt mọi người.

Sau khi lấy ra, cậu hơi hối hận, nhưng thấy sắc mặt Lý Văn thay đổi thì dường như lại hơi hả dạ.

Chỉ nhìn chi phí ăn mặc của Lý Văn thì sẽ không có ai cảm thấy trong nhà gã không có tiền cả, nhưng trước kia lúc nào họ cũng than nghèo, lúc nào cũng bảo Lý Thục Vân gửi tiền về.

Tất nhiên, mẹ cậu cũng có chỗ sai. Bà muốn lấy lòng nhà mẹ đẻ, nên cậu mãi mãi mặc quần áo cũ, mẹ cậu thì mua chiếc áo lông mới nhất gửi về cho Lý Văn...

"Mạnh Ân, cậu đùa đấy hả? Điện thoại đắt tiền thế này làm sao tớ dám nhận?" Tôn Minh Đạt ngẩn ra, lập tức nói.

Mạnh Ân vội bảo: "Cái này không phải điện thoại xếp hàng đi mua, mà là điện thoại ban đầu Duyên Mộng sản xuất ra để khảo nghiệm. Nhà tớ có người làm việc trong Duyên Mộng, mang về cho tớ, các cậu không cần thì tớ để đó cũng vô ích." Sau khi Hàn Trọng Viễn để cậu tặng điện thoại cho Tôn Minh Đạt và Phùng Huyên, Mạnh Ân vẫn luôn nghĩ xem phải làm thế nào để Tôn Minh Đạt nhận, mà đây cũng là lí do mà cậu đã nghĩ ra từ trước.

"Người nhà cậu làm việc trong Duyên Mộng? Cái khu nghiên cứu cách đây không xa á?" Tôn Minh Đạt ngạc nhiên hỏi, khu nghiên cứu của Duyên Mộng cách Đại học Z không xa, rất nhiều người trong số họ đều biết.

"Ừ." Mạnh Ân gật đầu, lại hơi trông mong nhìn Tôn Minh Đạt, "Điện thoại này nhà tớ có mấy cái lận, cứ để không đó, cậu không cần thì tớ để đó cũng vô ích." Cậu hi vọng Tôn Minh Đạt có thể nhận, dù sao bình thường cậu cũng không ở trường, có một số việc trong trường đều nhờ Tôn Minh Đạt nói cho cậu biết. Có thể nói Tôn Minh Đạt đã giúp cậu rất nhiều, mà điện thoại này... Hàn Trọng Viễn thường mang các loại đồ điện tử về nhà, Tôn Minh Đạt không cần thì đúng là lãng phí.

Tôn Minh Đạt có lòng tự ái, không hề muốn nhận chiếc di động này, nhưng Phùng Huyên thì cười nói: "Chả trách ngày nào cậu cũng về nhà, đây là hàng khảo nghiệm thật à?" Cái vị bảo cô theo dõi Mạnh Ân đó nói rằng sẽ cho cô một chiếc di động mới, để sau này tiện gửi ảnh hơn, xem ra đây chính là di động mới của cô...

"Ừ, cậu cầm đi." Mạnh Ân đưa điện thoại cho Phùng Huyên.

"Vậy tụi tớ không khách sáo nữa! Lần sau mời cậu ăn cơm nha!" Phùng Huyên cười cất điện thoại đi, tính cách Tôn Minh Đạt đơn giản, không nhận ra vẻ khó xử của Mạnh Ân, nhưng cô thì nhìn thấy, bây giờ nhận điện thoại thì sẽ khiến Mạnh Ân yên lòng hơn.

"Phùng Huyên!" Tôn Minh Đạt không đồng ý nhìn bạn gái mình, nhận đồ của Mạnh Ân như vậy, khiến cậu cảm thấy rất ngại.

"Được rồi, sắp vào lớp rồi, có chuyện gì để sau hãng nói." Phùng Huyên nói. Cô không phải là người hiền lành gì cả, thậm chí còn hơi ích kỉ và rất thức thời nữa, nếu không cũng sẽ không theo dõi Mạnh Ân giúp Hàn Trọng Viễn. Cũng vì như vậy, nên cô sẽ nhận chiếc điện thoại này. Còn Tôn Minh Đạt, Phùng Huyên tin chắc mình có thể thuyết phục được cậu.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin