Chương 97

33K 1.9K 613
                                    

Chương 97: Giận cá chém thớt

Mạnh Ân không nhớ rõ chuyện trong mơ lắm, nên ảnh hưởng của giấc mơ với cậu cũng không lớn. Để ý thấy điều này, Hàn Trọng Viễn thở phào nhẹ nhõm.

Đời trước, thật ra ban đầu hắn đối xử với Mạnh Ân chẳng tử tế gì, còn từng nói ra những lời rất cay độc. Về sau hắn hết sức áy náy, bây giờ cũng không muốn Mạnh Ân biết những chuyện đó.

Mặc dù hắn không muốn để Mạnh Ân nhớ lại mọi chuyện đời trước, nhưng lại rất sẵn lòng chia sẻ vài chuyện với Mạnh Ân: "Trong giấc mơ của anh, em rất cố chấp với anh, cực kì yêu anh, anh vừa đánh vừa mắng em, em cũng không chịu bỏ đi."

"Anh sẽ không đánh mắng em đâu." Mạnh Ân lên tiếng gần như tức thì, hơn nữa nếu Hàn Trọng Viễn đánh mắng cậu, thì sao cậu còn mặt mũi ở lại bên Hàn Trọng Viễn cơ chứ?

Hàn Trọng Viễn nhìn đôi ngươi tràn ngập tin tưởng của Mạnh Ân, không kìm được lại hôn mấy cái, kết quả chờ hắn hôn xong thì phát hiện Mạnh Ân đã ngủ mất rồi.

Len lén đứng dậy, Hàn Trọng Viễn tìm Tiền Mạt bàn bạc chuyện kế tiếp.

Lần này suýt nữa hắn đã đánh mất Mạnh Ân, bây giờ tất nhiên phải loại trừ tất cả nguy hiểm.

***

Hàn Trọng Viễn đi rồi, Mạnh Ân lại mơ mơ màng màng mê thấy Hàn Trọng Viễn mắng mình, nhưng khi đó Hàn Trọng Viễn bại liệt, không có cậu sẽ không sống nổi, khiến cậu sinh ra dũng khí vô hạn, can đảm ở lại bên Hàn Trọng Viễn...

Lúc tỉnh lại, thậm chí Mạnh Ân không kìm được sỉ vả bản thân. Làm sao cậu cứ mơ thấy dáng vẻ không tử tế của Hàn Trọng Viễn cơ chứ? Vừa có hoả hoạn lại vừa bại liệt, nhất định là đang trù ẻo Hàn Trọng Viễn! Đúng là chẳng ra thể thống gì mà!

Thế nhưng... Hàn Trọng Viễn bại liệt, chỉ có thể dựa vào mình, điều này lại khiến cậu thấy bản thân rất có ích...

Mạnh Ân chưa từng đọc tiểu thuyết viễn tưởng, hoàn toàn không nghĩ đến chuyện sống lại.

"Ăn cơm nào." Thấy Mạnh Ân tỉnh, Hàn Trọng Viễn lập tức lấy cháo gà mà hắn cố ý cho người nấu từ trong cặp lồng giữ nhiệt ra, ở trong còn trộn ít tiết gà – trước ấy Mạnh Ân mất quá nhiều máu, bây giờ cần phải bổ máu.

May sao Mạnh Ân chỉ bất cẩn uống ít nước biển, nước biển không làm dạ dày tổn thương, không phải kiêng khem gì cả. Hàn Trọng Viễn bón cho cậu từng thìa từng thìa một, cậu ăn hết sức ngoan ngoãn.

Mạnh Ân thích ăn thịt gà lắm, nên cháo này rất hợp khẩu vị cậu, ăn một lát đã thấy no, sau đó cậu thấy bên cạnh, Hàn Trọng Viễn mở nắp một hộp cháo bát bảo ra.

Cậu biết Hàn Trọng Viễn không thích ăn đồ ngoài quán, so ra thì, thi thoảng vẫn ăn được vài miếng đồ đóng hộp. Chẳng hạn như uống nước, người khác rót hắn sẽ không uống, nhưng nước khoáng thì vẫn uống được.

Đây cũng không phải hắn đề phòng gì cả, mà là tâm lí hắn có vấn đề, không chịu nổi đồ đạc bị ai khác ngoài người thân của mình chạm vào.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now