Chương 58

42.9K 2.4K 543
                                    

Chương 58: Kết thân

Hàn Trọng Viễn đoán không sai, hắn vừa đi dự tiệc của Thẩm Hoà Thái một chuyến thì mấy hôm sau đã có người muốn kết thân liên lạc với hắn, mà Tiết Văn Bác chính là một trong số đó.

Bố của Tiết Văn Bác mở khách sạn, chuỗi khách sạn trải dài khắp cả nước. Tất nhiên, đó là bảy tám năm sau, chứ bây giờ việc kinh doanh của họ chủ yếu vẫn là ở miền Nam.

Tiết Văn Bác lớn hơn Hàn Trọng Viễn năm tuổi, lúc này vừa tốt nghiệp Đại học xong. Tính cách anh hào phóng, lại hết sức vui vẻ, có thể nói là giao du rộng rãi. Nếu không phải như thế thì khi trước, Thiệu Hồng Cẩn cũng chẳng đến gặp riêng anh.

Với Hàn Trọng Viễn, ban đầu anh vừa không định thân cận nhưng cũng chẳng muốn đắc tội. Nhưng mà trước đây, một người có thể nói là bướng bỉnh như Hàn Trọng Viễn không hợp tính anh cho lắm, thì bây giờ lại khác. Vì thế mới sáng sớm, anh đã đặc biệt liên lạc với Hàn Trọng Viễn, hẹn hắn đi đánh golf.

Hàn Trọng Viễn biết tính tình mình chả đẹp đẽ gì cho cam, nếu tụ họp với những người này thì có khi chưa nói được mấy câu đã đắc tội với người ta rồi, chẳng bằng ngay từ đầu không đồng ý tham gia cho xong. Vì thế vừa nhận được điện thoại của Tiết Văn Bác là hắn nói luôn: "Dạo này tôi bận làm một công ti nhỏ, sợ không có thời gian đi đánh golf đâu."

"Ồ, công ti nhỏ? Không phải chú bảo muốn làm chủ thuê nhà à?" Tiết Văn Bác buồn cười hỏi. Thiệu Hồng Cẩn người đó, đơn giản là bị chiều chuộng quá mức. Tuy rằng vì nhà họ Thiệu nên anh vẫn luôn cung phụng người này, nhưng cũng không thích gã, hôm qua thấy Hàn Trọng Viễn đá xéo khiến gã nghẹn lời còn cảm thấy hết sức vui vẻ.

"Anh cho là tôi sẽ chỉ đi làm một chủ thuê nhà thôi à? Thế anh có muốn lúc nào bạn bè cùng lứa cũng xem mình là con trai của Tiết Thành hay không?" Hàn Trọng Viễn hỏi ngược lại.

"Tất nhiên không muốn!" Tiết Văn Bác trả lời ngay, anh đã bắt đầu cân nhắc gây dựng sự nghiệp rồi đấy chứ!

"Thế thì có phải chúng ta nên tìm ít việc để làm hay không?" Hàn Trọng Viễn từng bước dẫn dắt. Giao tình sinh ra từ việc ăn uống vui chơi cùng nhau, nào có thể nồng đậm bằng giao tình tạo thành khi cùng nhau phát triển sự nghiệp?

"Chuyện này còn cần chú dạy à?" Tiết Văn Bác hơi bất mãn.

"Tất nhiên cậu Tiết không cần tôi dạy chuyện này, nhưng mà tôi có một ý kiến hay ở đây, cậu Tiết có muốn nghe thử không?" Hàn Trọng Viễn vừa cầm điện thoại nói chuyện, vừa lật tài liệu trước mặt mình.

"Ý kiến gì?" Tiết Văn Bác tò mò.

"Bây giờ máy tính đang phát triển hết sức nhanh chóng, người người mua máy tính, cà phê internet cũng đông nghịt, nhưng lại có ít game hay." Hàn Trọng Viễn cười một tiếng.

"Đúng là anh hùng thường chung chí hướng! Anh cũng nghĩ thế, cũng đã định thành lập công ti chuyên làm game online rồi!" Giọng nói của Tiết Văn Bác toát lên hào hứng, anh đã nung nấu ý định này từ khi học Đại học, ngặt nỗi mọi người xung quanh đều không đồng ý, cảm thấy anh suy nghĩ viển vông...

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now