Chương 77

37.8K 2.4K 1K
                                    

Chương 77: Nhẫn

Đời trước sau khi Tiền Xảo Vũ ra nước ngoài, vì Tiền Tùng cho một khoản tiền lớn nên đã học ở một trường Trung học nổi danh, lên một Đại học nổi danh, nghe nói cuộc sống hết sức tốt đẹp, nhưng rõ ràng là Hàn Trọng Viễn không định cho cô ta đi hưởng thụ.

Hàn Trọng Viễn liên hệ cho Tiền Xảo Vũ một trường nữ sinh, ngôi trường đó nổi tiếng có nội quy nghiêm khắc, một người ham chơi lười học như Tiền Xảo Vũ mà đến đó, chỉ e sẽ vô cùng khó sống.

Nhưng người khác lại không chỉ ra được lỗi sai của hắn, bởi ngôi trường này thật sự rất tốt, thậm chí con gái nhà bình thường căn bản không vào được, chẳng qua đôi lúc sẽ có người nói ngôi trường này giống như nhà tù mà thôi.

Tuy Hàn Trọng Viễn ghét Tiền Xảo Vũ, nhưng nể mặt Tiền Mạt cũng không đến mức ra tay với cô ta, bèn dứt khoát đưa Tiền Xảo Vũ ra nước ngoài mấy năm.

Tiền Mạt có hơi bất mãn với quyết định này của con trai, nhưng sau khi nghe Hàn Trọng Viễn nói những việc mà Tiền Xảo Vũ đã làm với Mạnh Ân thì vẫn đồng ý – ngôi trường con trai cô chọn cho Tiền Xảo Vũ rất được, nếu Tiền Xảo Vũ biết nắm bắt cơ hội thì nhất định có thể học được rất nhiều kiến thức, không xem là bạc đãi.

Cứ như vậy, Tiền Xảo Vũ bị đưa ra nước ngoài. Lúc biết chuyện này, Mạnh Ân không khỏi có phần hoảng hốt.

Hàn Trọng Viễn làm nhiều chuyện vì cậu quá, cậu có tài đức gì mà có thể khiến Hàn Trọng Viễn làm nhiều chuyện như thế vì mình?

Mạnh Ân vẫn luôn cảm thấy bất an vì sự quan tâm của Hàn Trọng Viễn, nhưng cuối cùng chỉ đành tự nhủ bản thân đừng nghĩ nhiều – là Hàn Trọng Viễn kéo cậu khỏi vũng bùn, sau này dù người ấy có cắt cậu thành từng khúc đem bán, cậu cũng sẽ không phản kháng.

***

Sau khi chuyện thư tình xảy ra, Mạnh Ân từng bắt gặp cô bạn viết bức thư đó trong trường. Cô bạn kia trừng cậu một cái, sau đó cũng chỉ làm như không quen biết cậu, lại khiến cậu thở phào nhẹ nhõm. Về đến nhà, cậu lại nói thật chuyện này cho Hàn Trọng Viễn trước tiên.

Đây là cách chung sống với Hàn Trọng Viễn mà gần đây Mạnh Ân mới nghĩ ra. Cậu phát hiện, chỉ cần cậu nói hết mọi chuyện cho Hàn Trọng Viễn, thì Hàn Trọng Viễn sẽ bình tĩnh rất nhiều.

"Anh biết rồi." Hàn Trọng Viễn gật đầu. Sau lần nổi giận dạo trước, rốt cuộc cách sống chung của hắn và Mạnh Ân cũng bình thường hơn một ít, Mạnh Ân cũng không còn tích chữ như vàng nữa, khiến hắn cảm thấy bình tĩnh hơn rất nhiều.

Chả trách có một số người cãi nhau xong tình cảm sẽ khăng khít hơn... Đáng tiếc ước mơ của Mạnh Ân vẫn khiến hắn cảm thấy hơi khó xử lí, ôi bác sĩ...

***

Kỳ thi cuối kỳ của năm hai Trung học kết thúc, Mạnh Ân thi được hạng chín như mong ước, lấy được học bổng sáu trăm tệ.

Với Mạnh Ân trước đây thì khoản tiền như này có thể coi là rất lớn, nhưng sau khi biết Hàn Trọng Viễn tiêu bao nhiêu tiền cho mình, thì cậu không hề cảm thấy chỗ tiền này nhiều nhặt gì cả. Cơ mà, dù sao chỗ này cũng đủ để cậu mua món quà bình thường cho Hàn Trọng Viễn.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now