Chương 39

42.2K 2.8K 779
                                    

Chương 39: Trộm tiền

Sau khi Hàn Thận về thành phố B không lâu, Hàn Quảng Đào bèn gọi điện tới, bảo Tiền Mạt đưa Hàn Trọng Viễn đến thành phố B. Tiền Mạt kể việc này cho Hàn Trọng Viễn, Hàn Trọng Viễn chỉ cười lạnh một tiếng: "Con không trả thù họ đã là tận tình tận nghĩa lắm rồi." Hắn còn chưa quên trong di chúc, ông già này đã đem tất cả cổ phần và các loại bất động sản mà mình đứng tên cho Hàn Hành Diểu, mà hắn thì chẳng có gì. Thậm chí ngay cả phần mà Hàn Thận nhận được cũng kém xa Hàn Hành Diểu – sau khi Hàn Quảng Đào qua đời, người có nhiều cổ phần của Hàn Thị nhất chính là Hàn Hành Diểu.

Tất nhiên là hắn không quan tâm đến Hàn Thị. Nhưng từ khi hắn về nhà họ Hàn thì những kẻ kia lại bắt đầu nhấn mạnh, Hoa Viễn là dùng tiền của nhà họ Hàn để lập nên, điều này quả thật khiến người ta căm ghét.

Khi một người cha chia cho hai đứa con mỗi đứa một khoản tiền, một tiêu hết, một lại dùng khoản tiền ấy kiếm về nhiều tiền hơn, chẳng lẽ người sau còn phải phân cho người trước một nửa?

Thái độ của Hàn Trọng Viễn cực kì rõ ràng, Tiền Mạt bèn trả lời lại là không đồng ý – tuy nhà họ Hàn là gia tộc lớn, nhưng bây giờ cô cũng đâu cần thuận theo người nhà bọn họ.

Tiết trời càng lúc càng nóng, rất nhanh đã đến cuối kỳ. Dưới sự trợ giúp của Tiền Mạt, cuối cùng nhà máy của Duyên Mộng cũng xây dựng xong, dây chuyền sản xuất cũng dần ổn định, có thể bắt đầu hoạt động rồi.

Hàn Trọng Viễn chẳng hề khách sáo đưa một số công nhân từ Hoa Viễn đến Duyên Mộng, nhà máy của Duyên Mộng rốt cuộc chính thức đi vào hoạt động. Cũng vào lúc này, Mạnh Ân nghênh đón kỳ thi cuối kỳ.

Khi Mạnh Ân ở Hồng Tài, thành tích chỉ tầm hạng trung, lúc mới đến trường chuyên ngữ thì thành tích cũng chỉ hạng trung. Lần này thi cuối kỳ, lại thi được đến hạng chín trong lớp.

"Tiếc là không có học bổng." Cầm bảng điểm về nhà, trên mặt Mạnh Ân có phần ngại ngùng. Thành tích của Hàn Trọng Viễn rất tốt, vẫn luôn đứng số một số hai ở Hồng Tài.

"Lần này cậu tiến bộ đã nhiều lắm rồi, lần sau tiếp tục cố gắng là được." Hàn Trọng Viễn vô cùng hài lòng về thành tích của Mạnh Ân, hắn biết ngay Mạnh Ân là một người rất thông minh mà!

Tất nhiên, để đạt được thành tích như vậy thì chỉ dựa vào thông minh, nhất định là không đủ. Mạnh Ân còn khiến Hàn Trọng Viễn nể phục vì sự cố gắng của cậu. Hàng ngày trừ ngủ nghỉ và nấu cơm, thời gian khác cậu đều dùng để học cả. Nghe nói khi trước ở trường, cậu học liên tục không ngừng nghỉ, học còn chăm hơn cả học sinh năm ba.

Năm ba à... Khoé mắt Hàn Trọng Viễn thoáng nheo. Đời trước vào khoảng thời gian này, hắn đã thi xong Đại học, hơn nữa còn đỗ một trong những trường Đại học tốt nhất cả nước.

Khi ấy hắn vô cùng vui sướng, ngồi xe đến thành phố B định chia sẻ tin vui này với bố, tiện thể đi xem trước trường của mình. Kết quả vì Hàn Hành Diểu thi không tốt nên cuối cùng, bố hắn cấm hắn nói về trường mình trong nhà họ Hàn. Về phần đời này... Hàn Hành Diểu vẫn thi như cũ, nhưng vì căn bản hắn không đi thi nên ngược lại, bên kia chúc mừng đàng hoàng một phen, còn tiện thể gọi điện đến trách mắng hắn nữa.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now