Chương 91

28.2K 1.7K 319
                                    

Chương 91: Bắt cóc

Khu nghiên cứu của Duyên Mộng rất gần Đại học Z, Hàn Trọng Viễn đi tới phòng chờ cũng chẳng mất bao nhiêu thời gian.

Sắp phải gặp lại người đàn bà chua ngoa Lý Thục Vân kia rồi, Hàn Trọng Viễn hơi không vui, đúng lúc ấy, chẳng biết tại sao tim hắn chợt nhiên tăng nhịp...

"Họ ở đâu?" Hàn Trọng Viễn cau mày nhìn người bên cạnh, đó là một trong những vệ sĩ hắn cử đi theo Mạnh Ân. Hắn cử ra cả thảy là năm người bảo vệ Mạnh Ân, thay phiên đi theo cậu, đảm bảo ít nhất mỗi lần phải có ba người ở gần nơi cậu.

"Đang ở phòng chờ trên tầng, Trương Lục đi theo ạ." Vệ sĩ kia đáp.

Không hiểu sao Hàn Trọng Viễn lại cảm thấy tim đập nhanh hơn, sải bước đi lên, hai vệ sĩ bên cạnh hắn thấy vậy thì lập tức chạy lên trước hắn để dẫn đường.

"Không thấy cậu Mạnh đâu cả!" Bỗng nhiên một vệ sĩ nói.

Hàn Trọng Viễn biến sắc, suýt nữa thì loạng choạng ngã xuống đất.

"Trương Lục bị tiêm thuốc mê, trên người có vết đánh, cậu Mạnh không ở trong phòng, cửa sổ phòng thì mở." Triệu Anh lời ít ý nhiều lên tiếng, đồng thời không quên cho người lần theo dấu vết đi tìm.

Mấy năm trước, anh cũng từng cho rằng Mạnh Ân chỉ là một cậu bé mà Hàn Trọng Viễn nuôi chơi, nhưng mấy năm nay lúc nào cũng đi theo Hàn Trọng Viễn và Mạnh Ân, anh cũng hiểu rằng chắc chắn giữa hai người này không đơn giản như thế. Bây giờ không thấy Mạnh Ân đâu, chỉ e Hàn Trọng Viễn sẽ phát điên mất.

Đúng là Hàn Trọng Viễn sắp phát điên rồi, không ngờ Mạnh Ân lại bị bắt cóc!

Sau khi sống lại, vì được Tiền Mạt khuyên bảo, vì muốn sống yên bình bên Mạnh Ân mà hắn luôn kiềm chế bản thân, không làm bất cứ việc phạm pháp nào cả. Kết quả Mạnh Ân lại bị bắt cóc.

"Liên lạc với tất cả những ai có thể đi tìm người, kiểm tra hết tất cả các camera xung quanh... Chờ đã, nhất định phải cẩn thận, tuyệt đối không được chọc giận bọn bắt cóc, quan trọng nhất là giữ an toàn cho con tin." Hàn Trọng Viễn dặn dò một câu thì bảo người đi theo Mạnh Ân kể lại hết những việc diễn ra khi đó.

"Nói vậy là cũng không thấy Lý Văn đâu hết? Còn Lý Thục Vân..." Ánh mắt Hàn Trọng Viễn sáng lên, "Các anh đi tìm người nhà họ Lý, bịa một lí do lừa cả nhà họ Lý ra ngoài khống chế!"

"Lần này cậu Mạnh bị bắt, chắc có người chuyên nghiệp tham gia, nếu không tiếng động sẽ chẳng nhỏ được như thế, bơm tiêm thuốc mê cũng không phải thứ mà người bình thường có thể có." Một vệ sĩ khác nói, hạng người như Lý Văn tuyệt không có bản lĩnh lên kế hoạch bắt cóc.

"Hàn Hành Diểu, Lịch Tiếu Tiếu..." Hàn Trọng Viễn chậm rãi nói hai cái tên này ra, thà giết nhầm một nghìn lần cũng không thể bỏ sót!

Trước kia hắn không có thực lực đối đầu với chúng, có thực lực rồi thì lại sợ mấy sếp lớn có ấn tượng xấu về mình, vẫn chỉ đối đầu trong tối với Hàn Thị, ngầm gây một ít khó dễ với chúng. Còn bây giờ...

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now